• Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 74.000 - 78.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hưng Yên 75.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nam, Nam Định, Tuyên Quang 74.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lào Cai 78.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 70.000 – 76.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh 75.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bình Định, Quảng Trị 70.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đắk Lắk 70.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 71.000 - 75.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Cà Mau, Bến Tre, Tiền Giang từ 73.000 - 75.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bình Dương, Sóc Trăng, TP HCM, Tây Ninh, Hậu Giang 71.000 đ/kg
    •  
  • Cám Pháp Guyomarc’h: đổi mới vì người chăn nuôi Việt

    Hơn 20 năm có mặt Việt Nam, cám Pháp Guyomarc’h (thuộc Tập đoàn Neovia) được bà con tin tưởng chọn lựa không chỉ nhờ chất lượng tốt mà còn bởi luôn tìm tòi, đổi mới để giúp bà con chăn nuôi có được một tương lai sung túc hơn.

     

    Hành trình từ Guyomarc’h đến Presence

     

    Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, thương hiệu Guyomarc’h được biết đến bằng tên gọi thân thuộc “cám Pháp”, với những sản phẩm chất lượng được bà con tin dùng trong suốt hơn 20 năm qua như Boss, Jolie, Maximum…

     

    Là một trong những người tiên phong sử dụng cám Pháp cho mô hình chăn nuôi của gia đình mình, anh Cao Văn Phúc (55 tuổi, Bình Dương) chia sẻ: “Còn nhớ lần đầu tiên được đại lý giới thiệu về cám của Guyomarc’h, tôi cũng khá phân vân vì đã quen dùng loại cám cũ. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu cứ dùng mãi loại cám cũ thì năng suất cũng chỉ vậy chứ không tăng lên, nên đã quyết định thử đổi qua loại cám Pháp mới này. Không ngờ heo ăn hợp, tăng trọng nhanh và nạc nhiều. Dần dần, kinh tế gia đình tôi khá hơn và tôi cũng có điều kiện cho hai đứa con theo học đại học đàng hoàng.”

     

    Tháng 10/2018, tập đoàn hàng đầu về thức ăn chăn nuôi Neovia chính thức đổi tên thương hiệu Guyomarc’h thành Presence. Gắn bó với bà con nông dân hơn 20 năm, khi đổi thành Presence với hình ảnh mới mẻ, hiện đại hơn, thương hiệu cũng gây ra không ít lạ lẫm với người chăn nuôi. Tuy nhiên, theo đại diện Neovia Việt Nam, dù tên gọi và bao bì có sự thay đổi nhưng Presence vẫn cam kết chất lượng sản phẩm không hề thay đổi. Mỗi bao cám mà bà con nhận được vẫn giữ nguyên chất lượng vượt trội đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

     

    Việc thay đổi nhằm mục đích giúp Presence bắt kịp những thay đổi nhanh chóng của thị trường, công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để có thể tiếp tục đồng hành cùng bà con chăn nuôi trong thời đại mới.

     

    Hình ảnh bao cám mới Presence hiện đại bắt mắt với cam kết chất lượng không đổi

     

    Đổi mới, phát triển bền vững

     

    Không chỉ đơn thuần là cung cấp giải pháp thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, thương hiệu cám Pháp Presence còn đặt mục tiêu đồng hành cùng người chăn nuôi, giúp bà con có được tương lai sung túc hơn.

     

    Nhằm nâng cao chất lượng chăn nuôi và đem lại lợi ích lâu dài cho bà con, Neovia đã thành lập phòng thí nghiệm với hơn 100.000 công trình phân tích mỗi năm về chất lượng nước, nông sản, nguyên liệu, thức ăn chăn nuôi… Bên cạnh đó, trung tâm nghiên cứu và phát triển với 67 chuyên gia, bác sỹ và kỹ sư còn thực hiện hơn 50 dự án mỗi năm nhằm thử nghiệm, đánh giá các công thức dinh dưỡng tối ưu mới, những giải pháp chăn nuôi sáng tạo. Neovia còn xây dựng 2 trung tâm kỹ thuật cùng 6 câu lạc bộ chăn nuôiđể giúp người chăn nuôi trao đổi, chia sẻ những kỹ thuật mới, kinh nghiệm phòng chữa bệnh,…

     

    Neovia đầu tư nghiên cứu để đưa ra công thức thức ăn tối ưu và giải pháp hỗ trợ chăn nuôi

     

    Các sản phẩm của Presence đều được áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001 với công thức do chính cácchuyên gia dinh dưỡng đến từ Pháp nghiên cứu và thiết kế để phù hợp với con giống và đặc thùnuôi tại Việt Nam. Đồng thời sản phẩm cũng được giám sát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyênliệu đầu vào, sản xuất, kiểm tra sản phẩm đầu ra và khả năng truy xuất nguồn gốc. Việc đổi mới này cũng để đáp ứng mục tiêu sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên thiên nhiên, hướng tới sự phát triển bền vững và lâu dài. Đây đều là những xu hướng chăn nuôi bền vững mà nhiều quốc gia trên thế giới đang hướng tới và cũng là tương lai mà ngành chăn nuôi Việt Nam đang phấn đấu.

     

    Presence luôn nỗ lực thay đổi để đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam

     

    Việc chuyển mình từ Guyomarc’h sang Presence chính là bước đi chiến lược của thương hiệu cám Pháp trên cho hành trình mang đến cho người chăn nuôi Việt Nam một cuộc sống sung túc hơn ở tương lai. Đây cũng là hành động minh chứng cho cam kết mà thương hiệu này vẫn luôn theo đuổi: Thay đổi để đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam!

     

    Doãn Phong
    Nguồn: Vietnamnet

    5 Comments

    1. Luu Ngọc linh

      Khu vực gần cầu cần thơ phía vĩnh long có đại lý ko bạn

    2. Quyền nguyễn

      Cho mình hỏi ở quảng trị có đại lý nào không vậy? Mỗi tháng mình cần khoảng 1 tấn thức ăn cho thỏ thì xin làm đại lý được không?

    3. Quyền nguyễn

      Cho mình hỏi ở quảng trị có đại lý không vậy?

    4. Mai thanh Thảo

      Trà vinh có đại lý k ban?

    5. Hung

      Nghệ An có đại lý nào k 0969720976

    Để lại comment của bạn

  •  

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.