[Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trước những thách thức mới của dịch bệnh COVID-19, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) đã nhanh chóng triển khai các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động, cung cấp thực phẩm an toàn từ bộ ba thương hiệu G Kitchen, MAMACHOICE, WYN đến từng khu dân cư tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố khác. Chương trình được thực hiện từ ngày 14/07/2021, trong khuôn khổ Chương trình Bình ổn thị trường của Sở Công Thương các địa phương.
Điểm bán hàng lưu động của GREENFEED tại TP Hồ Chí Minh (Ảnh: GREENFEED)
Theo đó, đến hết tháng 07/2021, chương trình đã triển khai 54 điểm bán lưu động tại TP Hồ Chí Minh, 02 điểm bán cố định tại TP Cần Thơ, 01 điểm bán cố định tại tỉnh Đồng Nai. Trong thời gian tới, chương trình tiếp tục các điểm bán lưu động theo lịch trình của Sở Công Thương cũng như tăng số lượng điểm bán cố định tại Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Định. Phối hợp linh hoạt và sáng tạo giữa các ngành trong chuỗi khép kín 3F Plus, GREENFEED đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi an toàn (thịt heo, gia cầm) và sản phẩm chế biến chất lượng, cùng hương vị ngon lạ. Cùng sự năng động và cẩn trọng, đội ngũ bán hàng và vận hành tuân thủ Quy tắc 5K để đảm bảo an toàn cho bản thân và khách hàng.
Để tối đa hóa nguồn cung cho các kênh bán hàng hiện hữu, đáp ứng nhu cầu tăng đột biến của người dân ở các kênh phân phối, đội ngũ sản xuất đã triển khai nội trú, làm việc hết công suất, cùng lực lượng vận chuyển ngày đêm hoạt động để đạp ứng tối đa nhu cầu của người dân trong điều kiện quy định của Chính phủ và các tỉnh, thành phố.
Tổ chức điểm bán hàng lưu động bình ổn giá là một trong những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng trong khuôn khổ chương trình “Chia ngon sẻ lành, đồng hành chống dịch” mà GREENFEED đã triển khai trong thời gian qua. Các hoạt động khác mà công ty đã triển khai bao gồm đóng góp vào quỹ vắc xin của Chính phủ, bán hàng ưu đãi cho người tiêu dùng, cung cấp thực phẩm hỗ trợ tuyến đầu phòng dịch và hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em mái ấm và những đối tượng khó khăn.
Điểm bán hàng cố định của GREENFEED tại Cần Thơ (Ảnh: GREENFEED)
Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, các hoạt động chung tay và chia ngon, sẻ lành đến cộng đồng là sự tri ân và đồng lòng từ chính nỗ lực và tâm huyết của tập thể GREENFEED trong cuộc chiến với COVID-19, tiếp thêm động lực để lực lượng tuyến đầu an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân ái mà GREENFEED đang không ngừng hướng đến.
Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục được mở rộng ra nhiều tỉnh thành phố khác.
P.V
THÔNG TIN VỀ TẬP ĐOÀN GREENFEED
GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực:
– Thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
– Thương hiệu con giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu PIC, cung cấp giống heo hậu bị, các dòng tinh heo và heo thương phẩm có chỉ tiêu năng suất và chất lượng thịt cao.
– Thương hiệu thịt mát G Kitchen 100% từ chuỗi khép kín của GREENFEED và các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận và có mặt ở khoảng 38,000 điểm bán sau 2 năm ra mắt tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử, cửa hàng thịt sạch G Kitchen, nhà hàng, khách sạn, trường học…
– Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp cho phân khúc phổ thông. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24 (Camborough®48) từ PIC Mỹ (thị phần số 1 toàn cầu về heo giống) kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt, và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.
– Thương hiệu WYN tập trung phát triển dòng sản phẩm chế biến, đưa những sản phẩm lành ngon, an toàn, chất lượng, phục vụ người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.
GREENFEED đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông – lâm – ngư nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập).
- heo giống li>
- GreenFeed Việt Nam li>
- thịt mát li>
- mamachoice li>
- wyn li> ul>
- Emivest Feedmill: Đầu tư trại ấp gà và sản xuất gà giống
- Khẩu phần của vật nuôi có thể đáp ứng nhu cầu khoáng chất của con người như thế nào?
- Xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi: Vượt qua thách thức
- Chuẩn hóa quy trình nuôi chồn hương
- Xây dựng thương hiệu sản phẩm chăn nuôi: Doanh nghiệp cần chú trọng hơn nữa
- Bình Định: Hơn 150 tỷ đồng thực hiện dự án “Trang trại chăn nuôi gà trứng – hậu bị”
- Lần đầu tiên đất cho chăn nuôi tập trung có trong Luật Đất đai sửa đổi
- Enzyme thức ăn chăn nuôi và tình hình thị trường toàn cầu
- Giá thịt lợn lao dốc, Trung Quốc cố gắng kiểm soát quy mô đàn lợn
- Khẩu phần ăn giàu đồng và kẽm có còn tốt nhất cho heo con không?
Tin mới nhất
T6,29/03/2024
- Emivest Feedmill: Đầu tư trại ấp gà và sản xuất gà giống
- Khẩu phần của vật nuôi có thể đáp ứng nhu cầu khoáng chất của con người như thế nào?
- Xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi: Vượt qua thách thức
- Chuẩn hóa quy trình nuôi chồn hương
- Xây dựng thương hiệu sản phẩm chăn nuôi: Doanh nghiệp cần chú trọng hơn nữa
- Bình Định: Hơn 150 tỷ đồng thực hiện dự án “Trang trại chăn nuôi gà trứng – hậu bị”
- Lần đầu tiên đất cho chăn nuôi tập trung có trong Luật Đất đai sửa đổi
- Enzyme thức ăn chăn nuôi và tình hình thị trường toàn cầu
- Giá thịt lợn lao dốc, Trung Quốc cố gắng kiểm soát quy mô đàn lợn
- Khẩu phần ăn giàu đồng và kẽm có còn tốt nhất cho heo con không?
- Bổ sung Lipoaktiv Glu 60 cho bò giai đoạn chuyển tiếp
- 3 xu hướng cắt thịt nhà sản xuất cần phải biết năm 2022
- Giá lợn hơi trong dịp Tết duy trì mức thấp
- Nghiên cứu mới giúp gà thả vườn tăng cân, giảm nhiễm bệnh
- Hiệu quả liên kết chăn nuôi gia cầm theo hình thức gia công
- Kỹ thuật sưởi ấm cho gà
- Giá heo hơi hôm nay 27/12: Giảm nhẹ ở vài nơi
- Các quy trình ngoại khoa trên heo con và những vấn đề cần lưu ý
- Sự biến đổi của virus PCV2 có phải là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của chủng ngừa?
- PCV2 thể cận lâm sàng, ác mộng của nhà chăn nuôi
Bình luận mới nhất