• Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 37.000 - 41.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hải Dương 38.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội 41.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hưng Yên 40.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Thái Bình 39.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lào Cai 37.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 31.000 – 35.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 38.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bình Thuận 40.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 28.000 - 35.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 30.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Long An 33.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bến Tre 29.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Sóc Trăng 32.000 đ/kg
    •  
  • Mavin tuyển dụng Trưởng phòng kinh doanh thuốc thú y

    Công ty Cổ phần Thú y Mavin  – (đơn vị trực thuộc Tập đoàn Mavin ) đang có nhu cầu tuyển dụng Trưởng phòng kinh doanh thuốc thú y Khu vực miền Bắc. Cụ thể yêu cầu như sau:

     

    TÓM TẮT CÔNG VIỆC (Chức năng chính)

     

    –  Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.

    –  Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra ý kiến đề xuất, kiến nghị.

    –  Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty.

    –  Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên kinh doanh tại khu vực.

    – Nhiệm vụ khác.

    Mavin tuyển dụng Trưởng phòng kinh doanh thuốc thú y

    Lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng trong chương trình “ Gặp mặt khách hàng năm 2019” 

     

    NHIỆM VỤ CHÍNH

     

    1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.

     

    • Nắm bắt nhu cầu thị trường, người tiêu dùng, Đại lý, Khách hàng, theo đặc thù khu vực.
    • Lập kế hoạch phát triển thị trường theo tháng, quý, năm: sản lượng, SKUs, doanh số, mở mới, độ phủ, hiện diện, trưng bày,….
    • Thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh doanh, bán hàng theo chỉ tiêu công ty đề ra.
    • Đốc thúc Đại lý/khách hàng đẩy nhanh tiến độ bán hàng, tăng độ phủ trên thị trường và gia tăng đa dạng các sản phẩm hàng bán…
    • Báo cáo Ban giám đốc việc triển khai kế hoạch theo định kỳ hoặc khi phát sinh.

     

    2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra ý kiến đề xuất, kiến nghị.

     

    • Phân tích đánh giá được market trend, đối thủ, nhãn hàng cạnh tranh.
    • Quản lý lịch sử bán hàng và phân loại khách hàng theo tiêu chí;
    • Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;
    • Phối hợp bộ phận khác của Công ty để gia tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng: giao hàng, nhân sự, kế toán, sales admin, marketing,..…
    • Tổ chức thu thập và lưu trữ có hệ thống các dữ liệu quan trọng về khách hàng,đối thủ, sản phẩm,..

     

    3. Thực hiện chính sách bán hàng của Công ty.

     

    • Theo dõi các hợp đồng với khách hàng để xử lý các vấn đề: Đàm phán, thương lượng, ký/gia hạn/kết thúc Hợp đồng, công nợ, tồn kho, date sản phẩm, chất lượng sản phẩm, chương trình khuyến mại, giá và cơ chế cho khách hàng…
    • Góp phần hoàn thiện hệ thống quản trị của doanh nghiệp, cụ thể quản trị hoạt động tại phòng Kinh doanh trong mối liên hệ quản trị chung cty.

     

    4. Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá công việc của Nhân viên kinh doanh.

     

    • Đào tạo nhân viên về các nội dung: Kỹ năng bán hàng, trình bày bán hàng, hiểu biết về thị trường, ngành hàng, sản phẩm, sản phẩm mới, giá, chương trình khuyến mại, chiết khấu, chương trình marketing khác…
    • Lập và triển khai kế hoạch đào tạo nhân viên theo tháng, quý, năm.
    • Phối hợp với các phòng ban Kế toán, Nhân sự, Kho đảm bảo quyền lợi cho nhân viên.

     

    5. Nhiệm vụ khác.

     

    • Thực hiện các nhiệm vụ được giao phù hợp với Quy trình, Quy định, Nội quy công ty đề ra.
    • Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh, chủ động xử lý công việc hợp tình, hợp lý và hiệu quả.
    • Thực hiện các công việc khác mà Ban giám đốc giao.

     

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

     

    1. Kiến thức, Kinh nghiệm:

     

    • Bằng cấp, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thú y, chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh,..…
    • Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
    • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
    • Kinh nghiệm đi làm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm.
    • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương: tối thiểu 02 năm.

     

    2. Kỹ năng và trải nghiệm

     

    • Giao tiếp hiệu quả.
    • Có khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
    • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập

     

    3. Năng lực cá nhân & Thái độ, phẩm chất

     

    • Tác phong chuyên nghiệp và chủ động.
    • Trung thực, minh bạch trong công việc. Luôn tôn trọng sự thật và cung cấp thông tin chính xác. Không tư lợi cá nhân.
    • Có thái độ tích cực, cầu thị trong công việc. Biết lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác.
    • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
    • Sẵn sàng làm ngoài giờ và các công việc không thuộc chức năng nhiệm vụ của mình khi được cấp trên giao phó.
    • Dám nghĩ dám làm dám chịu trách nhiệm.

    Các ứng viên vui lòng gửi CV vào địa chỉ mail: huyen.nguyen@mavinah.com

     

    Số điện thoại: 0943 662 857 – Ms Huyền

     

    Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.

     

    Trân trọng,

     

    Công ty Cổ phần Thú y Mavin

     

    Để lại comment của bạn

  • http://nguoinuoitom.vn