Wisium: Thành công của khách hàng là kỳ vọng số 1 của chúng tôi - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 56.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi  Vĩnh Phúc 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 55.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 55.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lâm Đồng, Bình Thuận 58.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 57.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 56.000 - 59.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bến Tre 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Kiên Giang 59.000 đ/kg
    •  
  • Wisium: Thành công của khách hàng là kỳ vọng số 1 của chúng tôi

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Nhân dịp Wisium tại Việt Nam – thương hiệu quốc tế về Premix, phụ gia và dịch vụ liên quan trong lĩnh vực chăn nuôi của tập đoàn ADM vừa chính thức giới thiệu bộ Giải pháp Phụ gia Toàn diện giúp nâng cao năng suất vật nuôi, PV Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn ông Eric Fabry (ảnh) – Giám đốc Wisium Việt Nam.

    Ông Eric Fabry  – Giám đốc Wisium Việt Nam.

     

    Thưa ông, sau hơn 1 năm ASF xuất hiện và bùng phát tại Việt Nam, với góc nhìn của một nhà doanh nghiệp, ông quan sát ngành chăn nuôi đã có những thay đổi ra sao?

     

     Để đảm bảo cho một nền chăn nuôi bền vững ở Việt Nam, theo ông đâu là những yếu tố quan trọng? 25 năm qua đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong chăn nuôi và sản lượng thức ăn chăn nuôi ở tất cả các loài. Trong một vài năm, thị trường hầu như không bị ảnh hưởng và thách thức. Nhưng kể từ khi heo hơi giảm mạnh sau lệnh cấm nhập khẩu heo sống của Trung Quốc năm 2017, cho đến cuộc khủng hoảng ASF năm 2019 đang gây ảnh hưởng lớn đến ngành chăn nuôi heo cũng như các loài vật nuôi khác bởi hiệu ứng domino. Cuối cùng, nhưng ở mức độ thấp hơn, là cuộc khủng hoảng COVID-19.

     

    Những cuộc khủng hoảng này rất có thể sẽ dẫn đến một xu hướng mới kép. Đó là giảm đáng kể các trang trại nhỏ có trình độ kỹ thuật thấp và được thay thế bằng các trang trại lớn hơn có thể tích hợp sản xuất thức ăn của riêng họ, xử lý tốt hơn tối ưu hóa chi phí và hiệu suất, vệ sinh và an toàn sinh học.

     

    Người tiêu dùng sẽ quan tâm hơn đến chất lượng và sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe với các chứng nhận phù hợp.

     

    Nhờ cách tiếp cận toàn diện, các công cụ kỹ thuật, bí quyết và các sản phẩm được điềuchỉnh cụ thể của chúng tôi, WISIUM sẽ là đối tác tốt nhất của bạn để giải quyết tất cả các mối quan tâm liên kết này tại một cửa duy nhất

     

    Tăng năng suất vật nuôi và đảm bảo an toàn dịch bệnh, dinh dưỡng là vấn đề rất quan trọng. Thời gian gần đây, WISIUM đã có những giải pháp dinh dưỡng nào để giúp nhà chăn nuôi cải thiện năng suất, giúp đạt hiệu quả chăn nuôi cao?

     

    WISIUM cung cấp các gói giải pháp toàn diện được thiết kế riêng để hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa việc chăn nuôi của họ. Chúng tôi có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi; thử nghiệm các giải pháp mới trên tất cả các loài vật nuôi tại 13 trung tâm R&D của chúng tôi. Các gói của chúng tôi bao gồm:

    Bộ sản phẩm chuyên biệt

     

    – Premix đơn (0.25%) và premix đa (4%) chuyên biệt.

     

    – Bộ sản phẩm phụ gia là giải pháp cho các thách thức trong chăn nuôi : T5X (tối ưu phòng chống độc tố nấm); B-SAFE (giải pháp thay thế kháng sinh kích thích tăng trưởng giúp cân bằng vi sinh đường ruột, tối đa hóa việc hấp thụ chất dinh dưỡng); PERFEGG (gia tăng sản lượng trứng); POWERJET (chống viêm để hỗ trợ sức khỏe đường ruột) MYCORSUR (Giải pháp kéo dài thời hạn sử dụng của nguyên liệu và thức ăn); KILLPROTECT và FITACTIF (Giải pháp tự nhiên bảo vệ sức khỏe đường ruột cho vật nuôi); KILLFORCE (Giải pháp quản lý vệ sinh thức ăn); PURLITE (làm khô và hút mùi mạnh mẽ).

     

    – Thức ăn hỗn hợp chất lượng cao cho heo con WEAN UP 1 (7 ngày tuổi đến 8Kg); WEAN UP 2 (8Kg- 15Kg). Ngoài ra còn có các sản phẩm khoáng và bổ sung năng lượng cho vật nuôi.

     

    Dịch vụ kỹ thuật trọn gói

     

    – Phân tích tại phòng thí nghiệm UPSCIENCE & dịch vụ phân tích nhanh NIR.

     

    – Thiết lập công thức phối trộn chuyên biệt dựa vào tình hình thực tế tại địa phương.

     

    – Kế hoạch quản lý chất lượng.

     

    – Hỗ trợ kỹ thuật tại trại.

     

    – Ứng dụng kỹ thuật số trong chăn nuôi.

     

    Tại sao Wisium đưa ra bộ giải pháp Giải pháp Phụ gia toàn diện vào thời gian này thưa ông?

     

    Như đã giải thích trước đó, ngành chăn nuôi Việt Nam đang ở bước ngoặt khi cạnh tranh ngày càng gay gắt. Hiện nay, điều cần thiết hơn bao giờ hết đối với các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và các nhà chăn nuôi là tập trung vào việc tối ưu hóa, có lợi hơn về mặt kinh tế và phát triển trên thị trường. Tư duy cởi mở và nhận được nhiều nguồn lực hỗ trợ nhất có thể để đạt được mục tiêu này là cần thiết. Được hỗ trợ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của WISIUM, với bộ sản phẩm và công cụ kỹ thuật sẵn có “Duy nhất tại Việt Nam” của chúng tôi sẽ cho phép họ tạo ra sự khác biệt. Hiện tại là thời điểm thích hợp để WISIUM đưa các giải pháp giá trị gia tăng của mình vào thị trường Việt Nam.

     

    Ông có kỳ vọng gì đối với giải pháp Phụ gia toàn diện này khi đưa ra thị trường?

     

    Các sản phẩm của chúng tôi đã chứng minh tác động đáng kể đến chăn nuôi, mang lại hiệu quả tốt hơn. Chúng tôi tự xác định mình là “đối tác tạo ra giá trị”. Kỳ vọng của chúng tôi không gì khác là mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua các giải pháp chuyên biệt, bao gồm cả dịch vụ và sản phẩm. Thành công của khách hàng là kỳ vọng số một của chúng tôi!

     

    Chân thành cảm ơn ông về cuộc trò chuyện này.

     

    Hà Ngân thực hiện

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.