HanoGroup & Phavico: Hợp lực vươn xa - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 56.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi  Vĩnh Phúc 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 55.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 55.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lâm Đồng, Bình Thuận 58.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 57.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 56.000 - 59.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bến Tre 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Kiên Giang 59.000 đ/kg
    •  
  • HanoGroup & Phavico: Hợp lực vươn xa

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Làm nên thương hiệu Phavico là bề dày kinh nghiệm và hệ thống bài bản. Còn HanoGroup là trẻ trung, mạnh mẽ, quyết liệt, khát vọng lớn. Hai bên có những điểm chung về ý chí, tinh thần và mục tiêu phát triển. Vì vậy, cái “bắt tay” lịch sử giữa Phavico và HanoGroup để trở thành HanoPhavico, sẽ tạo lên một sức mạnh tổng thể, cùng hợp lực vươn xa.

    Toàn cảnh chương trình Lễ kí kết chiến lược toàn diện HanoGroup và Phavico & Tri ân khách hàng “Hợp lực – vươn xa”

     

    Sáng ngày 19/3/2023, tại Almaz Vinhome Riveside (Hà Nội), Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi Hà Nội (HanoGroup) và Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi Pháp Việt (Phavico) tổ chức thành công Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và tri ân khách hàng với chủ đề “Hợp lực vươn xa”. Điểm nhấn của sự kiện này đó chính là sự ra đời của thương hiệu HanoPhavico, thể hiện cho cho niềm tin, khát vọng, ý chí, mục tiêu của Phavico và HanoGroup.

     

    Tham dự sự kiện, có hơn 300 đại biểu là lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Hưng Yên, Trưởng Khoa Thú y Học viện Nông nghiệp Việt Nam; các ngân hàng, đối tác, nhà cung cấp, đại lý TACN từ các tỉnh, thành; cùng toàn thể ban lãnh đạo, đông đảo cán bộ, công nhân viên của Phavico và HanoGroup…

     

    HanoGroup và Phavico: Chung mục tiêu – Cùng chí hướng

     

    Sự hợp tác lịch sử giữa HanoGroup và Phavico để tạo ra thương hiệu HanoPhavico bắt nguồn từ sự đồng điệu về mục tiêu, chí hướng và khát vọng của hai đơn vị có uy tín cao trên thị trường.

    Lễ ký kết toàn diện giữa HanoGroup và Phavico

     

    Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi Pháp Việt (Phavico) là một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm và uy tín vững chắc trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Phavico được cổ phần hóa  ngày 9/9/1999 từ Công ty nguyên liệu thức ăn chăn nuôi – tiền thân là Công ty thức ăn chăn nuôi Trung Ương, thuộc Bộ NN&PTNT.

     

    Ngay từ năm 2009, Phavico đã mạnh dạn đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng nhà máy mới tại tỉnh Hưng Yên với diện tích 5 ha, công suất 25 tấn/giờ. Năm 2018, Công ty đầu tư mở rộng nhà máy thêm 4ha nâng tổng diện tích của nhà máy lên 9ha. Phavico hiện hoạt động trên 3 lĩnh vực: Sản xuất thức ăn chăn nuôi; kinh doanh nguyên liệu; dịch vụ cho thuê kho, xưởng, văn phòng. 

     

    Với phương châm nhân sự là cốt lõi của thành công. Vì vậy, cán bộ, nhân viên tại Phavico thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, kỹ năng và nghiệp vụ nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.

     

     Bên cạnh đó, Phavico đã tổ chức các chương trình gặp mặt, du lịch cho khách hàng và cán bộ, nhân viên tại nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước; nhằm tri ân và tăng cường tính gắn kết với khách hàng và sự đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên, tạo thuận lợi trong công việc.

     

    Với HanoGroup – Công ty được thành lập ngày 24/10/ 2014, sau 9 năm hoạt động, công ty đã hoạt động trên các lĩnh vực: Sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi; kinh doanh nguyên liệu thức ăn chăn nuôi; sản xuất và kinh doanh con giống heo. HanoGroup được đánh giá là một trong những doanh  nghiệp thức ăn chăn nuôi trong nước có tốc độ phát triển nhanh của miền Bắc.

     

     

    Minh chứng cho thấy trong 5 năm trở lại đây, sản lượng thức ăn chăn nuôi của HanoGroup không ngừng tăng trưởng, mặc dù thị trường gặp vô vàn khó khăn bởi dịch bệnh, giá heo, gà xuống thấp.

     

    Tính đến năm 2022 công ty đạt doanh thu là xấp xỉ 1500 tỉ đồng, tăng 57 % so với năm 2021. Mục tiêu năm 2023 của HanoGroup đạt doanh thu là 2250 tỉ đồng.

     

    Hiện nay, HanoGroup có 350 đại lý phân phối thức ăn chăn nuôi trải khắp trên 20 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung; nhiều đại lý có sản lượng đạt trên 100 – 200 tấn/tháng, thậm chí trên 300 tấn/tháng. Nhiều hệ thống trang trại trực tiếp với quy mô từ 300 – 600 heo nái và hàng nghìn heo thịt đang sử dụng sản phẩm của công ty.

     

    Ngoài ra, thương hiệu Panda Hà Nội (chuyên kinh doanh nguyên liệu thức ăn chăn  nuôi) của HanoGroup cũng ngày càng khẳng định được vị thế của mình, với hệ thống gần 150 khách hàng là các công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi trong nước cũng như ngoài nước, trải dài cả khu vực miền Bắc lẫn miền Nam.

     

    Để có được thành quả như hiện nay, phương châm hoạt động của HanoGroup tập trung vào 3 giá trị cốt lõi: Nhân sự tinh nhuệ; sản phẩm chất lượng, chi phí tối ưu và chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi.

     

    HanoGroup tự hào với đội ngũ nhân sự: trẻ, năng động, nhiệt huyết, luôn khát khao thành công; đại đa số là bác sĩ thú y và kỹ sư chăn nuôi tốt nghiệp từ Học viện Nông nghiệp Việt Nam và các trường thuộc khối kinh tế, quản trị kinh doanh được đào tạo bài bản về chuyên môn, kiến thức từ nhà trường cũng như từ thực tế trong công việc; khát khao thành công, sẵn sàng tâm thế vươn đến mục tiêu là doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường miền Bắc.

     

    Ngay từ khi thành lập, HanoGroup đã đưa ra hệ giá trị với 5 điểm cốt lõi của doanh nghiệp đó là sự trung thực, chính trực; làm việc chăm chỉ và liên tục trau dồi bản thân; chuyên nghiệp trong mọi hành xử; khuyến khích sự sáng tạo của mỗi cá nhân; lợi nhuận hướng tới lợi ích cộng đồng.

    Hệ giá trị cốt lõi của HanoGroup

     

    Hợp lực – vươn xa

     

    Để khẳng định vị thế của mình trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam nói chung và tại miền Bắc nói riêng, Phavico và HanoGroup đã quyết định hợp nhất, để tạo nên một sức mạnh tổng thể, kiến tạo những giá trị mới tốt đẹp, hướng đến tương lai. Như vậy, HanoPhavico trở thành doanh nghiệp có số 250 nhân sự, với  500 đại lý ở miền Bắc và miền Trung.

     

    Mang trong mình sứ mệnh kiến tạo những giá trị mới cho ngành Chăn nuôi Việt Nam, nâng cao đời sống nông gia, Phavico và HanoGroup luôn trân trọng giá trị niềm tin mà quý đại lý và nhà chăn nuôi, cũng như khách hàng trao gửi, cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng, trở thành người đồng hành tin cậy.

     

    Sự kiện này ghi dấu ấn cho một hành trình mới của Phavico và HanoGroup – là hành trình được cộng hưởng từ tinh thần, ý chí của tập thể cán bộ nhân viên, từ niềm tin của những đối tác và khách hàng, từ khát vọng dựng xây cộng đồng nông nghiệp thịnh vượng.

    Bà Vũ Thanh Thủy – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi Pháp Việt (Phavico)

     

    Bà Vũ Thanh Thủy, Chủ tịch hội đồng Công ty Cổ phần thức ăn chăn nuôi Pháp Việt cho biết, chặng đường gần 24 năm, Phavico đã vượt qua nhiều biến cố, thử thách khốc liệt của thị trường thức ăn chăn nuôi và nền kinh tế.

     

    Thị trường thức ăn chăn nuôi hiện nay biến động rất mạnh, do đó, muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, cần có nguồn lực, năng lực ở tầm cao hơn trước rất nhiều. HanoGroup là công ty có ban lãnh đạo trẻ, được đào tạo bài bản, tâm huyết phát triển thương hiệu Việt trong lĩnh vực chăn nuôi và có kết quả hoạt động kinh doanh tốt. Vì vậy, sự hợp tác chiến lược giữa HanoGroup và Phavico là giải pháp tốt nhất, khai thác tối ưu mọi nguồn lực, lợi thế, sức mạnh của hai bên, để đưa thương hiệu HanoPhavico lên tầm cao mới và phục vụ khách hàng hiệu quả, tối ưu bền vững.

     

    Còn theo ông Hoàng Nam Trung, Tổng Giám đốc HanoGroup: “Hợp tác chiến lược toàn diện giữa HanoGroup và Phavico, để trở thành HanoPhavico sẽ giúp chúng tôi kiện toàn đầy đủ về mặt năng lực sản xuất. Qua đó sẽ tạo ra nhiều sản phẩm, giải pháp, dịch vụ tốt nhất, hữu ích và hiệu quả cho Khách hàng và đối tác.

     

    Định hướng kinh doanh của HanoPhavico đó là: lấy khách hàng làm trọng tâm; đội ngũ nhân sự ngày càng chuyên nghiệp;  sản phẩm là giải pháp giúp khách hàng thành công, tăng lợi nhuận.

     

    “Mục tiêu của HanoPhavico là xây dựng thương hiệu Việt top đầu tại thị trường thức ăn chăn nuôi miền Bắc. Để tạo lên thành công này, thì chúng tôi cần sự hợp lực, đoàn kết của toàn hệ thống khách hàng, đối tác và nhân sự HanoPhavico để vươn xa hơn nữa”, ông Hoàng Nam Trung nhấn mạnh.

    Ông Hoàng Nam Trung – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi Hà Nội (HanoGroup)

     

    Phát biểu tại sự kiện, ông Lò Văn Nương, nhà phân phối của Phavico ở Thuận Châu – Sơn La cho biết, ông đã hợp tác với Phavico từ tháng 5/2007, đến nay là 16 năm. Ông bán hàng độc quyền cho Phavico với sản lượng trung bình hơn 100 tấn/tháng (có những thời điểm đạt trên 300 tấn/tháng.

     

    Trong thời gian hợp tác với Phavico, ông rất tin tưởng vào con người và văn hóa công ty rất tình cảm, chân thành. Sản phẩm của Phavico chất lượng tốt, ổn định và hiệu quả, đặc biệt chất lượng thịt rất thơm ngon được nhiều khách hàng tin dùng.

     

    “Tôi cũng tin tưởng sau sự kiện “Hợp tác chiến lược toàn diện giữa Phavico và HanoGroup” sẽ giúp Hanophavico lớn mạnh phát triển, tạo ra sản phẩm tối ưu hóa, giá cả cạnh tranh hơn giúp cho công việc kinh doanh của đại lý thuận lợi”, ông Lò Văn Nương chia sẻ thêm.

    Ông Hoàng Nam Trung – Tổng giám đốc HanoGroup tặng hoa cho đại lý Lò Văn Nương 

     

    Cũng tại sự kiện, HanoPhavico cũng tiến hành vinh danh 5 khách hàng gắn bó trên 15 năm và có sản lượng cao và 5 khách hàng bán hàng trên 1 năm và có sản lượng cao năm 2022.

    HanoPhavico vinh danh 5 khách hàng gắn bó trên 15 năm và có sản lượng cao 

     

    HanoPhavico vinh danh khách hàng có doanh số cao năm 2022 

     

     Đại lý của Phavico chụp ảnh lưu niệm

     

    Cán bộ, công nhân viên của Phavico chụp ảnh lưu niệm

     

    Cán bộ công nhân viên và đại lý HanoGroup chụp ảnh lưu niệm

     

    HÀ NGÂN

     

    ÔNG HOÀNG NAM TRUNG – TỔNG GIÁM ĐỐC HANOGROUP: Thành công song hành cùng sự thịnh vượng của người chăn nuôi

    Ngành chăn nuôi trải qua bão giá năm 2017; năm 2018, dịch Lở mồm long móng; 2019, 2020 là Dịch tả heo châu Phi; và tiếp đó là đại dịch Covid-19. Năm 2021, giá nguyên liệu cho thấy những “bước nhảy tăng vọt” hơn 2000 – 3000 đồng/ kg cám. Năm 2022 và năm 2023 cũng không hề dễ dàng với ngành chăn nuôi.Tất cả những điều này khẳng định rằng, để vượt qua khó khăn và hướng đến thành công, tất yếu HanoPhavico cần phải có sự hợp lực mạnh mẽ từ nhiều bên: doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi, doanh  nghiệp cung ứng nguyên liệu và các đại lý phân phối và các trang trại chăn nuôi.

     

    Với tôn chỉ Hưng thịnh nông gia, HanoPhavico đặt mục tiêu: “Kiến tạo vì một nền Nông nghiệp Việt Nam hưng thịnh – Hướng đến những giá trị vững bền”. Để làm được điều này, HanoPhavico xác định nhu cầu của người chăn nuôi, khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

     

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.