Best Phage từ Nhật Bản - tiêu diệt 99% bệnh đường ruột - đập tan nỗi lo kháng kháng sinh trong chăn nuôi - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 66.000 - 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Yên Bái 66.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 64.000 - 66.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 65.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 66.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Ninh Thuận 64.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 63.000 - 65.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 65.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bến Tre 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bạc Liêu 64.000 đ/kg
    •  
  • Best Phage từ Nhật Bản – tiêu diệt 99% bệnh đường ruột – đập tan nỗi lo kháng kháng sinh trong chăn nuôi

    “Gần 100 ổ dịch và hơn 120.000 gia súc, gia cầm chết mỗi năm nguyên nhân là do vi khuẩn kháng kháng sinh gây ra”. 

     

    Trong bối cảnh các bệnh dịch ngày càng phức tạp và sự lạm dụng kháng sinh gây ra nhiều hệ lụy. sản phẩm Best Phage từ Nhật Bản đang nổi lên như một “cứu cánh”, hứa hẹn tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn gây bệnh đường ruột và giảm thiểu rủi ro kháng kháng sinh.

    Sản phẩm BEST PHAGE công nghệ Nhật Bản của HALIFE

     

    Halife – một thương hiệu uy tín đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm Best Phage. Đây là sản phẩm tiên phong tại Việt Nam trong việc sử dụng công nghệ phage – một giải pháp sinh học được đánh giá cao tại các nước phát triển. Hàng loạt tạp chí lớn nước ngoài đã công nhận Phage có thể tấn công và tiêu diệt vi khuẩn một cách tự nhiên, mà không gây hại đến các tế bào vật nuôi. Điều này giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng kháng kháng sinh, đồng thời đảm bảo an toàn sinh học cho vật nuôi.

    Các tạp chí nước ngoài đưa tin về tác dụng thật sự của thể thực khuẩn phage

     

    Được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, BEST PHAGE không chỉ mang đến hiệu quả cao trong điều trị các bệnh đường ruột cho vật nuôi, mà còn bảo vệ hệ vi sinh vật có lợi, giúp tăng cường sức khỏe tổng thể cho đàn vật nuôi.

     

    Kết quả nghiên cứu từ Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm Nhật Bản đã cho thấy, Best Phage có khả năng tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn gây bệnh đường ruột như E.coli, Salmonella và Clostridium trong môi trường thí nghiệm. Sản phẩm đã được thử nghiệm trên các đàn gia súc, gia cầm tại Việt Nam và đạt được hiệu quả rõ rệt. Trong một thử nghiệm lâm sàng tại trại gà của anh Minh vào tháng 6 năm 2024, đàn gia cầm được sử dụng Best Phage đã ức chế thành công sự phát triển của vi khuẩn E.coli và Samonella giúp giảm thiểu tỷ lệ nhiễm bệnh do vi khuẩn kháng kháng sinh.

    Chứng nhận khả năng ức chế thành công vi khuẩn E.coli và Salmonella của Best Phage

     

    BEST PHAGE đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong điều trị các bệnh đường ruột ở vật nuôi, đặc biệt là các bệnh do vi khuẩn kháng kháng sinh như E.coli, thương hàn, viêm ruột hoại tử, tiêu chảy phân xanh và phân trắng.

     

    Một điểm đặc biệt của BEST PHAGE là tính an toàn cao. Sản phẩm không để lại dư lượng kháng sinh trong thực phẩm chăn nuôi, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Không chỉ vậy, BEST PHAGE còn kích thích hệ miễn dịch tự nhiên của vật nuôi, giúp chúng phát triển khỏe mạnh mà không cần dựa vào kháng sinh.

     

    Thế Hệ 2 Của BEST PHAGE – Bước Đột Phá Về Hiệu Quả

     

    Cải tiến từ thế hệ đầu tiên, phiên bản BEST PHAGE thế hệ 2 là một bước tiến mới trong công nghệ thực thể khuẩn. Được nâng cấp với công thức độc đáo, thế hệ mới này mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, gấp 50 lần so với kháng sinh thông thường. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng tiêu diệt 5 chủng E.coli, bao gồm cả những chủng kháng thuốc nhanh nhất, trong khi phage thế hệ đầu tiên chỉ có thể xử lý được 2 chủng.

    Ưu điểm vượt trội của Best Phage so với kháng sinh thông thường

     

    Ứng dụng Best Phage tại Việt Nam

     

    Với hiệu quả đã được chứng minh, Best Phage đang bắt đầu được áp dụng tại các trang trại chăn nuôi lớn tại Việt Nam. Theo anh Kiên, chủ trang trại chăn nuôi tại Vĩnh Phúc, từ khi sử dụng Best Phage, anh đã không còn phải lo lắng về các ổ dịch do vi khuẩn kháng kháng sinh gây ra. “Trước đây, mỗi năm tôi đều mất đi ít nhất 10% đàn gia cầm do bệnh tật. Nhưng kể từ khi sử dụng Best Phage, tỷ lệ này đã giảm xuống gần như bằng 0” anh chia sẻ.

    Đội ngũ Halife ghé thăm trại gà của anh Kiên tại Vĩnh Phúc

     

    Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi tính an toàn và dễ sử dụng. Các nhà chăn nuôi chỉ cần pha Best Phage vào nước uống của vật nuôi, sản phẩm sẽ tự động phát huy tác dụng tiêu diệt vi khuẩn trong đường ruột, không ảnh hưởng đến chất lượng thịt và trứng.

     

    Tầm quan trọng của Best Phage đối với tương lai chăn nuôi bền vững

     

    Sản phẩm Best Phage từ Nhật Bản là minh chứng rõ ràng cho sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và nhu cầu thực tiễn của ngành chăn nuôi. Đối với người chăn nuôi, việc sử dụng sản phẩm này không chỉ là giải pháp tức thời mà còn là sự đầu tư cho tương lai, đảm bảo sức khỏe cho đàn vật nuôi và lợi nhuận lâu dài.

     

    Với sự phát triển của Best Phage tại Việt Nam, Halife tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp sinh học an toàn và hiệu quả cho ngành chăn nuôi. Chúng ta có thể tin tưởng rằng, Best Phage sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người chăn nuôi Việt Nam trong những năm tới.

    Thông tin liên hệ:

     

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SINH HỌC HALIFE

     

    Địa chỉ: 82 Võ Chí Công, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

     

    Hotline: 0964.292.322

     

    Website: https://halife.vn/

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

  • Nguyễn bảo Quốc
  • Tôi muốn mua cám dế

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.