Hành trình 10 năm Hanofeed và 25 năm Phavico: Kiến tạo giá trị, vững bước tương lai - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 62.000 - 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Yên Bái 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lào Cai 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 60.000 - 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 61.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 63.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Ninh Thuận 62.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Khánh Hòa 60.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 61.000 - 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Cần Thơ 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi TP. Hồ Chí Minh 62.000 đ/kg
    •  
  • Hành trình 10 năm Hanofeed và 25 năm Phavico: Kiến tạo giá trị, vững bước tương lai

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Với sự tâm huyết, kiên trì và khát khao, Hanofeed và Phavico đã trải qua hành trình 10 năm và 25 năm đầy tự hào, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam. Hành trình tiếp theo đầy thử thách và chông gai, nhưng với sự quyết tâm dựa trên hệ giá trị cốt lõi tốt đẹp, HanoPhavico vững tin sẽ tạo nên những bước phát triển mới và những thành công mới.

     

    HanoGroup & Phavico: Hợp lực vươn xa

     

    Sáng ngày 10/12/2024, tại Hà Nội, Công ty cổ phần thức ăn chăn nuôi Hà Nội (Hanofeed) và Công ty Cổ phần thức ăn chăn nuôi Phavico đã tổ chức LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP 10 NĂM HANOFEED & 25 NĂM PHAVICO.

     

    Tham dự lễ kỷ niệm có gần 1.000 đại biểu là lãnh đạo Cục Chăn nuôi, Sở NN&PTNT tỉnh Hưng Yên, cùng đại diện Khoa Thú y, Khoa Chăn nuôi (Học viện Nông nghiệp Việt Nam), quý khách hàng, đối tác, các ngân hàng và cơ quan báo chí… Cùng toàn thể ban lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công nhân viên của HanoPhavico. Lễ kỷ niệm có chủ đề “Kiến tạo giá trị, vững bước tương lai”.

    Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm thành lập 10 năm Hanofeed & 25 năm Phavico


    Hành trình tâm huyết, sự kiên trì và tinh thần khát khao cống hiến

     

    Hanofeed và Phavico, hai công ty thành lập ở hai thời điểm khác nhau, nhưng chung một khát vọng – mang lại lợi ích cho cộng đồng và góp phần phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam.

     

    Thành lập ngày 24/10/2014, Hanofeed từ một nhà máy nhỏ đã mang theo khát vọng lớn, đó là cung cấp nguồn thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, an toàn và bền vững cho nhà chăn nuôi. Công ty xây dựng uy tín trên thị trường bằng giải pháp tối ưu năng suất, lợi nhuận và tạo dựng lòng tin thông qua từng sản phẩm.

     

    Nếu như năm 2014, sản lượng thức ăn chăn nuôi của công ty mới đạt 500 tấn, thì năm 2022 đạt tới 65.000 tấn. Hiện nay, Hanofeed đã đại lý phân phối trải khắp miền Bắc và miền Trung.

     

    Phavico được cổ phần hóa từ Công ty Thức ăn chăn nuôi Trung ương vào ngày 9/9/1999. Với 25 năm hoạt động và phát triển theo cơ chế thị trường, Phavico đã không ngừng mở rộng quy mô sản xuất qua từng giai đoạn thời kỳ khác nhau.

     

    Đến năm 2009, Phavico xây dựng nhà máy thức ăn chăn nuôi mới tại thôn An Lạc, xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên với diện tích hơn 4ha và công suất 200.000 tấn/năm. Hệ thống đại lý gắn bó từ miền Bắc, miền Trung được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và sự ổn định.

     

    Điểm nhấn trong năm 2023 đó là Hanofeed và Phavico đã quyết định hợp nhất để tạo nên thương hiệu HanoPhavico, tạo nên một sức mạnh tổng thể, kiến tạo những giá trị mới tốt đẹp, hướng đến tương lai. Sự hợp tác lịch sử này bắt nguồn từ sự đồng điệu về mục tiêu, chí hướng và khát vọng của hai đơn vị có uy tín cao trên thị trường.

     

    Kết hợp giữa Hanofeed trẻ trung và Phavico giàu kinh nghiệm đã tạo ra sức mạnh tổng thể, với minh chứng thực tiễn là sản lượng và khách hàng gia tăng theo từng tháng, từng năm. Hiện nay, HanoPhavico hơn 200 cán bộ công nhân viên, sản lượng trên 120.000 tấn/năm, với 400 khách hàng.

     

    Hiện nay, các lĩnh vực kinh doanh chính của HanoPhavico đó là: Sản xuất thức ăn chăn nuôi; kinh doanh nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi (Công ty PANDA Hà Nội); sản xuất con giống với trại heo nái 1400 con, cung cấp 40.000 con heo giống thương phẩm cho khách hàng chăn nuôi.

     

    Sự khác biệt của HanoPhavico đó là luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. HanoPhavico đã không ngừng nỗ lực, đổi mới sáng tạo và cam kết trong việc cung cấp giải pháp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

    Ông Hoàng Nam Trung, Tổng giám đốc HanoPhavico

     

    Chia sẻ về hành trình của Hanofeed và Phavico, ông Hoàng Nam Trung – Tổng giám đốc HanoPhavico cho biết, đó là hành trình không chỉ là những con số, mà đã đó trải qua nhiều cột mốc, vượt qua những khó khăn, thách thức như thị trường, dịch bệnh, hội nhập quốc tế đã ảnh hưởng đến hoạt động sản, xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

     

    “Thành công của Hanofeed và Phavico ngày hôm nay có được là bằng sự nỗ lực ngày đêm của toàn thể cán bộ, công nhân viên với tinh thần đoàn kết, chân thành, trách nhiệm cao; sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng, đối tác, cùng sự tạo điều kiện của cơ quan chức năng và chính quyền địa phương. Đây là niềm động viên giúp HanoPhavico tiếp bước tương lai”, ông Hoàng Nam Trung nhấn mạnh!

     

    Hanofeed và Phavico: Đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam

     

    Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Phạm Kim Đăng, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi thay mặt Cục chăn nuôi, Bộ NN&PTNT đã biểu dương và chúc mừng những thành tựu mà công ty đã đạt được trong quá trình hình thành và phát triển.

     

    Ông Phạm Kim Đăng khẳng định, Hanofeed và Phavico đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận, thực sự khẳng định thương hiệu, đã và đang đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam trong thời gian vừa qua.

    Ông Phạm Kim Đăng, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT)

     

     Với định hướng: “Chăn nuôi sạch – Nông nghiệp xanh – Lợi ích bền vững”, ngành chăn nuôi Việt Nam nhất định phải hội nhập và thích ứng với các xu hướng khoa học và phương thức sản xuất mới, hiệu quả, bền vững hơn. Trước yêu cầu phát triển theo hướng 4 tốt hơn “Chăn nuôi năng suất cao hơn, Dinh dưỡng tốt hơn, Môi trường sạch hơn và Cuộc sống tốt hơn“ như định hướng chuyển đổi ngành chăn nuôi của FAO, ngành chăn nuôi cần tiếp tục đổi mới/sáng tạo, hội nhập, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế; các doanh nghiệp, hợp tác xã, người chăn nuôi phải từng bước nâng cấp sản phẩm chăn nuôi ngon hơn, ATTP cao hơn, giá thành sản xuất phù hợp hơn và giá trị cao hơn.

     

    Để đạt được mục tiêu đó, sự đầu tư công nghệ, sự tiên phong của các doanh nghiệp đặc biệt doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi cung cấp sản phẩm quyết định giá thành, quyết định tính an toàn thực phẩm, trách nhiệm đối với xã hội, đối với ngành và đặc biệt quan trọng là người chăn nuôi. Cần phải có trách nhiệm với các tác nhân tham gia chuỗi, đặc biệt người sản xuất trực tiếp là người chăn nuôi, đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Thông điệp, tôn chỉ và sứ mệnh của Hanofeed và Phavico đã thể hiện những nội dung đó.

     

    “Chúng tôi kỳ vọng các doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững, tạo thành một hệ sinh thái sản xuất xanh sạch và bền vững’, ông Phạm Kim Đăng nhấn mạnh.

     

    Cùng HanoPhavico tạo nên những bước phát triển mới và những thành công mới

    TS. Michel Guillaume, Cố vấn phát triển sản phẩm HanoPhavico

     

    Là người sinh ra tại Pháp, có gần 50 năm làm việc trong lĩnh vực dinh dưỡng cho heo, TS. Michel Guillaume, Cố vấn kỹ thuật HanoPhavico chia sẻ: “Trước khi nghỉ hưu, tôi muốn truyền lại những kiến ​​thức và kinh nghiệm của mình về dinh dưỡng và chăn nuôi heo cho HanoPhavico, giúp công ty trẻ và năng động này phát triển chuyên môn thành công ty hàng đầu trong sản xuất các sản phẩm thức ăn hiệu quả và đổi mới cho heo, đặc biệt là thức ăn cho heo nái, thức ăn tập ăn và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho heo con.

     

    Ông cũng cho biết thêm, trong 20 năm qua, ngành chăn nuôi đã đạt được những tiến bộ đáng ngưỡng mộ mặc dù đã phải đối diện với những khó khăn như cuộc khủng hoảng dịch tả heo Châu Phi, đại dịch Covid-19 và gần đây là cơn bão Yagi tàn khốc. Tuy nhiên, chúng ta có thể đạt được nhiều tiến bộ kỹ thuật hơn nữa trong dinh dưỡng cũng như chăn nuôi heo nái và heo con, cần phải đáp ứng những thách thức mới về sự cải tiến khả năng sinh sản và năng suất sản xuất trong ngành chăn nuôi heo.

     

    “Với kiến ​​thức và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật, tôi hi vọng sẽ hỗ trợ HanoPhavico đón nhận những thách thức mới, tạo nên những bước phát triển mới và những thành công mới”, TS. Michel Guillaume.

     

    Là một đại lý gắn bó với Phavico, ông Trần Văn Đông, đại lý TACN chia sẻ, ban đầu, bà con chăn nuôi còn e ngại thức ăn chăn nuôi của doanh nghiệp nội địa. Tuy nhiên, sau đó, bằng chất lượng của sản phẩm, sự nhiệt tình hỗ trợ của nhân viên HanoPhavico, đại lý phát triển từ 15-20 tấn, lên 200 tấn/tháng, công việc rất thuận lợi. Đến năm 2022, gia đình quyết định thay đổi toàn bộ cơ sở hạ tầng và có con trai về kế cận nên rất thấy yên tâm. Mục tiêu năm 2025 của đại lý là bán được 3.000 tấn/năm và hợp tác lâu dài, bền chặt với HanoPhavico.

     

    Cũng tại lễ kỷ niệm, HanoPhavico đã vinh danh các đại lý thức ăn chăn nuôi gắn bó với Hanofeed và Phavico:

    Vinh danh đại lý Phavico tăng trưởng nhất năm 2024

     

    Vinh danh đại lý Hanofeed tăng trưởng nhất năm 2024

     

    Vinh danh đại lý đạt giải sản phẩm chiến lược & đại lý mới tăng trưởng nhất năm 2024.

     Vinh danh đại lý gắn bó 5 năm, 10 năm trên 15 năm, 20 năm & sản lượng cao

     

    HÀ NGÂN

    ÔNG HOÀNG NAM TRUNG, TGĐ HANOPHAVICO: Mục tiêu sản lượng năm 2030 đạt 300.000 tấn

    Chia sẻ về tầm nhìn tới năm 2030, ông Hoàng Nam Trung cho biết, HanoPhavico mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam, với sứ mệnh thúc đẩy, thay đổi tư duy sản xuất thức căn ăn chăn nuôi theo hướng bền vững, kinh tế và hiệu quả. Công ty đặt mục tiêu sản xuất 300.000 tấn thức ăn chăn nuôi vào năm 2030.

     

    Để đạt được thành công đó, theo ông Trung, công ty sẽ nỗ lực: (1) Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, bằng cách hợp tác với chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng cho heo -TS. Michel Guillaume, tập trung vào sản phẩm cho heo nái, heo con; (2) Tăng cường tổ chức hội thảo để chia sẻ thông tin cho quý khách hàng; (3) Nâng tầm dịch vụ.

     

    Để thực hiện được những mục tiêu đó, HanoPhavico giữ vững và phát triển những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đó là hướng tới khách hàng, thể hiện sự chính trực, chuyên nghiệp, đổi mới, cam kết.

     

    Cùng với đó, HanoPhavico sẽ tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, nơi mà mỗi cán bộ công nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng, sáng tạo và cống hiến, coi công ty là gia đình thứ 2 của mình.

     

    Với xã hội, HanoPhavico tuân thủ quy định pháp luật; đóng góp vào sự phát triển của ngành và xã hội. Với các nhà cung cấp, công ty hướng tới sự tin cậy và minh bạch; chất lượng và hiệu quả.

     

    Với ngân hàng,  HanoPhavico coi đây là giải pháp tối ưu để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

  • Phạm văn hiệp
  • 0379889599

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.