[Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Với sự tâm huyết, kiên trì và khát khao, Hanofeed và Phavico đã trải qua hành trình 10 năm và 25 năm đầy tự hào, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam. Hành trình tiếp theo đầy thử thách và chông gai, nhưng với sự quyết tâm dựa trên hệ giá trị cốt lõi tốt đẹp, HanoPhavico vững tin sẽ tạo nên những bước phát triển mới và những thành công mới.
HanoGroup & Phavico: Hợp lực vươn xa
Sáng ngày 10/12/2024, tại Hà Nội, Công ty cổ phần thức ăn chăn nuôi Hà Nội (Hanofeed) và Công ty Cổ phần thức ăn chăn nuôi Phavico đã tổ chức LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP 10 NĂM HANOFEED & 25 NĂM PHAVICO.
Tham dự lễ kỷ niệm có gần 1.000 đại biểu là lãnh đạo Cục Chăn nuôi, Sở NN&PTNT tỉnh Hưng Yên, cùng đại diện Khoa Thú y, Khoa Chăn nuôi (Học viện Nông nghiệp Việt Nam), quý khách hàng, đối tác, các ngân hàng và cơ quan báo chí… Cùng toàn thể ban lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công nhân viên của HanoPhavico. Lễ kỷ niệm có chủ đề “Kiến tạo giá trị, vững bước tương lai”.
Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm thành lập 10 năm Hanofeed & 25 năm Phavico
Hành trình tâm huyết, sự kiên trì và tinh thần khát khao cống hiến
Hanofeed và Phavico, hai công ty thành lập ở hai thời điểm khác nhau, nhưng chung một khát vọng – mang lại lợi ích cho cộng đồng và góp phần phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam.
Thành lập ngày 24/10/2014, Hanofeed từ một nhà máy nhỏ đã mang theo khát vọng lớn, đó là cung cấp nguồn thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, an toàn và bền vững cho nhà chăn nuôi. Công ty xây dựng uy tín trên thị trường bằng giải pháp tối ưu năng suất, lợi nhuận và tạo dựng lòng tin thông qua từng sản phẩm.
Nếu như năm 2014, sản lượng thức ăn chăn nuôi của công ty mới đạt 500 tấn, thì năm 2022 đạt tới 65.000 tấn. Hiện nay, Hanofeed đã đại lý phân phối trải khắp miền Bắc và miền Trung.
Phavico được cổ phần hóa từ Công ty Thức ăn chăn nuôi Trung ương vào ngày 9/9/1999. Với 25 năm hoạt động và phát triển theo cơ chế thị trường, Phavico đã không ngừng mở rộng quy mô sản xuất qua từng giai đoạn thời kỳ khác nhau.
Đến năm 2009, Phavico xây dựng nhà máy thức ăn chăn nuôi mới tại thôn An Lạc, xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên với diện tích hơn 4ha và công suất 200.000 tấn/năm. Hệ thống đại lý gắn bó từ miền Bắc, miền Trung được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và sự ổn định.
Điểm nhấn trong năm 2023 đó là Hanofeed và Phavico đã quyết định hợp nhất để tạo nên thương hiệu HanoPhavico, tạo nên một sức mạnh tổng thể, kiến tạo những giá trị mới tốt đẹp, hướng đến tương lai. Sự hợp tác lịch sử này bắt nguồn từ sự đồng điệu về mục tiêu, chí hướng và khát vọng của hai đơn vị có uy tín cao trên thị trường.
Kết hợp giữa Hanofeed trẻ trung và Phavico giàu kinh nghiệm đã tạo ra sức mạnh tổng thể, với minh chứng thực tiễn là sản lượng và khách hàng gia tăng theo từng tháng, từng năm. Hiện nay, HanoPhavico hơn 200 cán bộ công nhân viên, sản lượng trên 120.000 tấn/năm, với 400 khách hàng.
Hiện nay, các lĩnh vực kinh doanh chính của HanoPhavico đó là: Sản xuất thức ăn chăn nuôi; kinh doanh nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi (Công ty PANDA Hà Nội); sản xuất con giống với trại heo nái 1400 con, cung cấp 40.000 con heo giống thương phẩm cho khách hàng chăn nuôi.
Sự khác biệt của HanoPhavico đó là luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. HanoPhavico đã không ngừng nỗ lực, đổi mới sáng tạo và cam kết trong việc cung cấp giải pháp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Ông Hoàng Nam Trung, Tổng giám đốc HanoPhavico
Chia sẻ về hành trình của Hanofeed và Phavico, ông Hoàng Nam Trung – Tổng giám đốc HanoPhavico cho biết, đó là hành trình không chỉ là những con số, mà đã đó trải qua nhiều cột mốc, vượt qua những khó khăn, thách thức như thị trường, dịch bệnh, hội nhập quốc tế đã ảnh hưởng đến hoạt động sản, xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
“Thành công của Hanofeed và Phavico ngày hôm nay có được là bằng sự nỗ lực ngày đêm của toàn thể cán bộ, công nhân viên với tinh thần đoàn kết, chân thành, trách nhiệm cao; sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng, đối tác, cùng sự tạo điều kiện của cơ quan chức năng và chính quyền địa phương. Đây là niềm động viên giúp HanoPhavico tiếp bước tương lai”, ông Hoàng Nam Trung nhấn mạnh!
Hanofeed và Phavico: Đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Phạm Kim Đăng, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi thay mặt Cục chăn nuôi, Bộ NN&PTNT đã biểu dương và chúc mừng những thành tựu mà công ty đã đạt được trong quá trình hình thành và phát triển.
Ông Phạm Kim Đăng khẳng định, Hanofeed và Phavico đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận, thực sự khẳng định thương hiệu, đã và đang đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam trong thời gian vừa qua.
Ông Phạm Kim Đăng, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT)
Với định hướng: “Chăn nuôi sạch – Nông nghiệp xanh – Lợi ích bền vững”, ngành chăn nuôi Việt Nam nhất định phải hội nhập và thích ứng với các xu hướng khoa học và phương thức sản xuất mới, hiệu quả, bền vững hơn. Trước yêu cầu phát triển theo hướng 4 tốt hơn “Chăn nuôi năng suất cao hơn, Dinh dưỡng tốt hơn, Môi trường sạch hơn và Cuộc sống tốt hơn“ như định hướng chuyển đổi ngành chăn nuôi của FAO, ngành chăn nuôi cần tiếp tục đổi mới/sáng tạo, hội nhập, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế; các doanh nghiệp, hợp tác xã, người chăn nuôi phải từng bước nâng cấp sản phẩm chăn nuôi ngon hơn, ATTP cao hơn, giá thành sản xuất phù hợp hơn và giá trị cao hơn.
Để đạt được mục tiêu đó, sự đầu tư công nghệ, sự tiên phong của các doanh nghiệp đặc biệt doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi cung cấp sản phẩm quyết định giá thành, quyết định tính an toàn thực phẩm, trách nhiệm đối với xã hội, đối với ngành và đặc biệt quan trọng là người chăn nuôi. Cần phải có trách nhiệm với các tác nhân tham gia chuỗi, đặc biệt người sản xuất trực tiếp là người chăn nuôi, đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Thông điệp, tôn chỉ và sứ mệnh của Hanofeed và Phavico đã thể hiện những nội dung đó.
“Chúng tôi kỳ vọng các doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững, tạo thành một hệ sinh thái sản xuất xanh sạch và bền vững’, ông Phạm Kim Đăng nhấn mạnh.
Cùng HanoPhavico tạo nên những bước phát triển mới và những thành công mới
TS. Michel Guillaume, Cố vấn phát triển sản phẩm HanoPhavico
Là người sinh ra tại Pháp, có gần 50 năm làm việc trong lĩnh vực dinh dưỡng cho heo, TS. Michel Guillaume, Cố vấn kỹ thuật HanoPhavico chia sẻ: “Trước khi nghỉ hưu, tôi muốn truyền lại những kiến thức và kinh nghiệm của mình về dinh dưỡng và chăn nuôi heo cho HanoPhavico, giúp công ty trẻ và năng động này phát triển chuyên môn thành công ty hàng đầu trong sản xuất các sản phẩm thức ăn hiệu quả và đổi mới cho heo, đặc biệt là thức ăn cho heo nái, thức ăn tập ăn và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho heo con.
Ông cũng cho biết thêm, trong 20 năm qua, ngành chăn nuôi đã đạt được những tiến bộ đáng ngưỡng mộ mặc dù đã phải đối diện với những khó khăn như cuộc khủng hoảng dịch tả heo Châu Phi, đại dịch Covid-19 và gần đây là cơn bão Yagi tàn khốc. Tuy nhiên, chúng ta có thể đạt được nhiều tiến bộ kỹ thuật hơn nữa trong dinh dưỡng cũng như chăn nuôi heo nái và heo con, cần phải đáp ứng những thách thức mới về sự cải tiến khả năng sinh sản và năng suất sản xuất trong ngành chăn nuôi heo.
“Với kiến thức và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật, tôi hi vọng sẽ hỗ trợ HanoPhavico đón nhận những thách thức mới, tạo nên những bước phát triển mới và những thành công mới”, TS. Michel Guillaume.
Là một đại lý gắn bó với Phavico, ông Trần Văn Đông, đại lý TACN chia sẻ, ban đầu, bà con chăn nuôi còn e ngại thức ăn chăn nuôi của doanh nghiệp nội địa. Tuy nhiên, sau đó, bằng chất lượng của sản phẩm, sự nhiệt tình hỗ trợ của nhân viên HanoPhavico, đại lý phát triển từ 15-20 tấn, lên 200 tấn/tháng, công việc rất thuận lợi. Đến năm 2022, gia đình quyết định thay đổi toàn bộ cơ sở hạ tầng và có con trai về kế cận nên rất thấy yên tâm. Mục tiêu năm 2025 của đại lý là bán được 3.000 tấn/năm và hợp tác lâu dài, bền chặt với HanoPhavico.
Cũng tại lễ kỷ niệm, HanoPhavico đã vinh danh các đại lý thức ăn chăn nuôi gắn bó với Hanofeed và Phavico:
Vinh danh đại lý Phavico tăng trưởng nhất năm 2024
Vinh danh đại lý Hanofeed tăng trưởng nhất năm 2024
Vinh danh đại lý đạt giải sản phẩm chiến lược & đại lý mới tăng trưởng nhất năm 2024.
Vinh danh đại lý gắn bó 5 năm, 10 năm trên 15 năm, 20 năm & sản lượng cao
HÀ NGÂN
ÔNG HOÀNG NAM TRUNG, TGĐ HANOPHAVICO: Mục tiêu sản lượng năm 2030 đạt 300.000 tấn
Chia sẻ về tầm nhìn tới năm 2030, ông Hoàng Nam Trung cho biết, HanoPhavico mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam, với sứ mệnh thúc đẩy, thay đổi tư duy sản xuất thức căn ăn chăn nuôi theo hướng bền vững, kinh tế và hiệu quả. Công ty đặt mục tiêu sản xuất 300.000 tấn thức ăn chăn nuôi vào năm 2030.
Để đạt được thành công đó, theo ông Trung, công ty sẽ nỗ lực: (1) Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, bằng cách hợp tác với chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng cho heo -TS. Michel Guillaume, tập trung vào sản phẩm cho heo nái, heo con; (2) Tăng cường tổ chức hội thảo để chia sẻ thông tin cho quý khách hàng; (3) Nâng tầm dịch vụ.
Để thực hiện được những mục tiêu đó, HanoPhavico giữ vững và phát triển những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đó là hướng tới khách hàng, thể hiện sự chính trực, chuyên nghiệp, đổi mới, cam kết.
Cùng với đó, HanoPhavico sẽ tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, nơi mà mỗi cán bộ công nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng, sáng tạo và cống hiến, coi công ty là gia đình thứ 2 của mình.
Với xã hội, HanoPhavico tuân thủ quy định pháp luật; đóng góp vào sự phát triển của ngành và xã hội. Với các nhà cung cấp, công ty hướng tới sự tin cậy và minh bạch; chất lượng và hiệu quả.
Với ngân hàng, HanoPhavico coi đây là giải pháp tối ưu để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
- Phavico li>
- đại lý thức ăn chăn nuôi li>
- chăn nuôi li>
- thức ăn chăn nuôi li>
- HanoPhavico li>
- Hanofeed li> ul>
- BIOTESTLAB – Công ty sản xuất thuốc thú y Ukraine đạt tiêu chuẩn Châu Âu
- Không để dịch bệnh gia súc, gia cầm lan ra diện rộng
- Người chăn nuôi đón cơ hội thị trường cuối năm
- Trao tặng 1.500 con vịt biển cho quân, dân Bà Rịa- Vũng Tàu
- VM Club 15 năm thành lập: Tự hào rèn nghề cho hơn 3.000 bác sĩ thú y miền Bắc
- Tiên phong bán tín chỉ gà đẻ không nhốt lồng tại Việt Nam
- Cô gái trẻ nuôi gà mát tay
- Trứng vịt thả đồng trở thành sản phẩm OCOP
- Việt Nam lần đầu bán tín chỉ gà đẻ không nhốt lồng
- Giá sản phẩm chăn nuôi (giá tại trại) cả nước ngày 10/12/2024
Tin mới nhất
T6,13/12/2024
- Hành trình 10 năm Hanofeed và 25 năm Phavico: Kiến tạo giá trị, vững bước tương lai
- BIOTESTLAB – Công ty sản xuất thuốc thú y Ukraine đạt tiêu chuẩn Châu Âu
- Không để dịch bệnh gia súc, gia cầm lan ra diện rộng
- Người chăn nuôi đón cơ hội thị trường cuối năm
- Trao tặng 1.500 con vịt biển cho quân, dân Bà Rịa- Vũng Tàu
- VM Club 15 năm thành lập: Tự hào rèn nghề cho hơn 3.000 bác sĩ thú y miền Bắc
- Tiên phong bán tín chỉ gà đẻ không nhốt lồng tại Việt Nam
- Cô gái trẻ nuôi gà mát tay
- Trứng vịt thả đồng trở thành sản phẩm OCOP
- Việt Nam lần đầu bán tín chỉ gà đẻ không nhốt lồng
- Biogénesis Bagó: Tăng tốc tại thị trường châu Á thông qua việc thiết lập văn phòng khu vực tại Việt Nam
- Hiệu quả từ nuôi vịt xiêm trên sàn lưới
- 147 nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu thế giới năm 2023: New Hope chiếm giữ vị trí số 1
- Một số ứng dụng công nghệ sinh học trong chăn nuôi
- Nghiên cứu mới giúp gà thả vườn tăng cân, giảm nhiễm bệnh
- Hiệu quả liên kết chăn nuôi gia cầm theo hình thức gia công
- Quy trình nuôi dưỡng và chăm sóc heo thịt
- Các quy trình ngoại khoa trên heo con và những vấn đề cần lưu ý
- Bệnh Dịch tả heo châu Phi: Làm tốt An toàn sinh học đến đâu, rủi ro bệnh càng thấp tới đó!
- Quy trình xử lí chuồng trại sau khi bị nhiễm dịch tả heo châu Phi
Bình luận mới nhất