[Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Ngày 24/8/2019, tại lễ tổng kết và tôn vinh “Nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh” lần thứ 14 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức, Công ty Cổ phần sản xuất và công nghệ mới AmBio Việt Nam rất vinh dự khi được trao chứng nhận top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2019.
“Nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh” là chương trình bình chọn trên quy mô toàn quốc, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả, chất lượng tốt.
Năm nay, chương trình tư vấn và bình chọn được thực hiện từ ngày 01/ 04/ 2019 – 24/ 08/ 2019, với các tiêu chí chi tiết để lựa chọn như: Dịch vụ mang tính chất độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mức độ ảnh hưởng thị trường cao,…Qua 5 tháng triển khai, đã có 14 nhãn hiệu cạnh tranh, 89 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam đáp ứng đủ tiêu chí, được lựa chọn để cấp chứng nhận. Công ty Ambio Việt Nam vinh dự khi lần đầu tiên lọt vào danh sách Top 100 “Nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh 2019”.
Ambio Việt Nam vinh dự lọt top 100 “nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh” năm 2019
Công ty Cổ phần sản xuất và công nghệ mới AmBio Việt Nam hiện nay đã trở thành một doanh nghiệp uy tín, năng động trong lĩnh vực cung ứng các dòng sản phẩm vi sinh, phục vụ cho nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi, cây trồng…
Lãnh đạo Ambio Việt Nam nhận cúp và chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2019
Các dòng sản phẩm công ty cung cấp trong thời điểm hiện tại là kết quả của quá trình đầu tư, nghiên cứu nghiêm túc trong thời gian dài, ứng dụng có kế thừa những thành tựu khoa học công nghệ tân tiến trên toàn thế giới: Công nghệ vi sinh với các chủng nhập từ Nhật Bản. Tất cả sản phẩm ra mắt thị trường và giới thiệu đến quý bà con nông dân đều qua kiểm nghiệm và có chứng nhận từ các cơ quan chức năng, đảm bảo độ an toàn, tin cậy tuyệt đối, thân thiện với vật nuôi, môi trường; đặc biệt, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí phát triển nông nghiệp theo hướng hiện đại.
Hiện nay, sản phẩm của AmBio như: vi sinh đường ruột AmBio TS, thảo dược bổ gan AmBio Liver, vi sinh xử lý môi trường nước ao nuôi như: Xử lý đáy ao – AmBio Bott, xử lý nước ao – EcoAqua, Xử lý nhớt nước, nhớt bạt – PondClean,… đều là những sản phẩm “nhẵn mặt, quen tên” với nhiều hộ chăn nuôi, nuôi trồng thuỷ sản trên cả nước như Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Bến Tre, Trà Vinh, Long An, Tiền Giang, Quảng Ninh….
Thành tích huy chương, giải thưởng Ambio đạt được theo suốt quá trình hoạt động.
“Cùng tới thành công” – Kim chỉ nam dẫn đường trong suốt quá trình vận hành của công ty. Đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên công ty luôn tâm niệm: Lợi nhuận doanh nghiệp phải luôn song hành với lợi ích của người nông dân nuôi trồng, đồng thời thoả mãn lợi ích xã hội mới đảm bảo cho sự phát triển phồn thịnh, bền vững. Việc nhận được chứng nhận top 100 “Nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh 2019” cùng với nhiều giải thưởng uy tín trước đó như: Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng và dịch vụ hoàn hảo”, cúp vàng “Thương hiệu sản phẩm chất lượng được nhà nông tin dùng” năm 2016, huy chương vàng “Khoa học Nông nghiệp sáng tạo” năm 2017 đều là những cột mốc quan trọng, có ý nghĩa rất lớn trên lộ trình phát triển của công ty, cho thấy chiến lược phát triển hiện tại đúng hướng. Thành tựu này sẽ là nguồn động lực truyền cảm hứng để AmBio Việt Nam viết tiếp câu chuyện “Cùng tới thành công” với người nuôi tôm Việt.
Trong tương lai, AmBio Việt Nam nỗ lực hơn nữa để nghiên cứu cho ra mắt những giải pháp sinh học công nghệ hiện đại, tạo ra những bứt phá giá trị gia tăng trong ngành trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thuỷ sản, bảo vệ môi trường, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người nông dân, cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế bền vững.
AmBio Việt Nam
- AmBio Việt Nam li>
- AmBio li>
- Nhãn hiệu nổi tiếng li>
- nhãn hiệu cạnh tranh li> ul>
- Tăng cường chính sách hỗ trợ và tổ chức lại sản xuất giúp ngành chăn nuôi sớm phục hồi sau thiên tai
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Chống dịch tả lợn châu Phi đi đôi với công tác tái đàn
- Ứng dụng công nghệ mới trong công tác giống lợn: Xu thế và giải pháp
- Phát triển chăn nuôi ở Cẩm Lý: Tạo việc làm, nâng cao thu nhập
- Làm giàu từ những mô hình chăn nuôi hiệu quả
Tin mới nhất
T6,05/12/2025
- Tăng cường chính sách hỗ trợ và tổ chức lại sản xuất giúp ngành chăn nuôi sớm phục hồi sau thiên tai
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Giá heo hơi hôm nay 5-12: Miền Bắc vượt ngưỡng 60.000 đồng/kg
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Nhập khẩu thịt vượt 800.000 tấn, giá lợn hơi trong nước lao dốc mạnh
- Chống dịch tả lợn châu Phi đi đôi với công tác tái đàn
- Greenfeed tăng trưởng vượt bậc, đẩy mạnh hoàn thiện mô hình nông nghiệp bền vững
- AChaupharm: Nấm phổi gia cầm, hiểm họa thầm lặng khi giao mùa
- Chuyên gia bàn giải pháp sử dụng kháng sinh có kiểm soát trong chăn nuôi
- Ngành sữa Việt Nam: Cơ hội “bứt phá” từ nội lực
- Dịch tả heo châu Phi: Hiện trạng và giải pháp kiểm soát hiệu quả (Phần 1)
- Bộ NN&MT mở đợt ‘truy quét’ việc lạm dụng chất kích tăng trưởng, tăng trọng
- Cargill rút khỏi ngành thức ăn thủy sản tại Việt Nam, đóng cửa nhà máy tại Đồng Tháp và Long An
- Chăn nuôi dê bền vững theo chuỗi giá trị: Chủ nhà hàng là mắt xích quan trọng
- Da khỏe, lông đẹp: Chiến lược dinh dưỡng hiệu quả cho heo con sau cai sữa
- Lo ngại bệnh than, Campuchia ngừng nhập một số sản phẩm từ Thái Lan
- Cạn tiền, một công ty tại Nam Phi phải tiêu hủy hơn 350.000 con gà


























Bình luận mới nhất