Việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã giúp C.P. Việt Nam vinh danh “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022”.
- CP Việt Nam sẽ mở thêm 1.500 cửa hàng bán thức ăn nhanh
- CP Việt Nam sẽ đầu tư dự án 100 triệu con gà/năm để xuất khẩu
- CP Việt Nam lỗ 2.100 tỷ vì thịt heo mất giá
Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã được vinh danh trong buổi Lễ công bố “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022” lần thứ VIII do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức, tại Nhà hát Bến Thành TP. Hồ Chí Minh mới đây.
Ông Sakchai Chatchaisophon – Phó Tổng giám đốc, phụ trách Ngành thực phẩm của CPV đã đại diện công ty nhận giải thưởng
Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Tại chương trình, ông Sakchai Chatchaisophon – Phó Tổng giám đốc, phụ trách Ngành thực phẩm của CPV đã đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 – Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022.
Với mục tiêu trở thành nhà bếp của thế giới, CPV luôn quyết tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn để phục vụ người tiêu dùng. Sự đánh giá cao trong bảng xếp hạng lần này, một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cố gắng của CPV trong thời gian qua đã được khách hàng công nhận, tin tưởng. Đây là thành quả xứng đáng và là niềm tự hào của gần 30.000 cán bộ nhân viên trên khắp cả nước.
Là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, trong đó có ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đặc biệt trải qua những khó khăn sau đại dịch Covid-19, C.P. Việt Nam càng chú trọng hơn về mặt phát triển bền vững, chính vì thế công ty không ngừng nâng cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường. Bên cạnh đó, C.P. Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện tại Việt Nam.
Được biết, lễ công bố “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức thường niên qua phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành.
Danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 5 tiêu chí chính gồm: Là thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN, đóng góp nền Kinh tế Việt Nam nói chung, trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Năm nay, chương trình được triển khai từ tháng 4/2022 trên phạm vi thị trường cả nước. Hội đồng đánh giá bình chọn đã làm việc công tâm và bình chọn ra gần 110 thương hiệu xuất sắc châu Á.
Ngọc Thùy
Nguồn: Báo Công Thương
- C.P. Việt Nam li> ul>
- Bí quyết nuôi gà đẻ sai trứng, cứng vỏ
- L-Histidine cải thiện chất lượng thịt, giảm rỉ dịch, cho màu thịt đẹp
- Xuất khẩu thức ăn gia súc sang các thị trường 11 tháng đầu năm 2024
- Cargill khánh thành ba điểm trường mới phục vụ hơn 300 học sinh trong năm 2024, đạt mốc 117 trường tại Việt Nam
- CNC Group: Tỏa sáng tại giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024
- Cân bằng điện giải trong thức ăn gia cầm trong thời kỳ chuyển mùa
- Tự động hóa và kỹ thuật số trong nhà máy sản xuất TĂCN
- Phòng chống dịch tả lợn châu Phi ở Đông Nam Á: Cần chiến lược kiểm soát
- Hội Chăn nuôi thỏ Việt Nam: Đẩy mạnh kết nối chuỗi giá trị ngành chăn nuôi thỏ
- Thừa Thiên Huế: Chủ động phòng, chống rét cho vật nuôi
Tin mới nhất
T7,28/12/2024
- Bí quyết nuôi gà đẻ sai trứng, cứng vỏ
- L-Histidine cải thiện chất lượng thịt, giảm rỉ dịch, cho màu thịt đẹp
- Xuất khẩu thức ăn gia súc sang các thị trường 11 tháng đầu năm 2024
- Cargill khánh thành ba điểm trường mới phục vụ hơn 300 học sinh trong năm 2024, đạt mốc 117 trường tại Việt Nam
- CNC Group: Tỏa sáng tại giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024
- Cân bằng điện giải trong thức ăn gia cầm trong thời kỳ chuyển mùa
- Tự động hóa và kỹ thuật số trong nhà máy sản xuất TĂCN
- Phòng chống dịch tả lợn châu Phi ở Đông Nam Á: Cần chiến lược kiểm soát
- Hội Chăn nuôi thỏ Việt Nam: Đẩy mạnh kết nối chuỗi giá trị ngành chăn nuôi thỏ
- Thừa Thiên Huế: Chủ động phòng, chống rét cho vật nuôi
- Biogénesis Bagó: Tăng tốc tại thị trường châu Á thông qua việc thiết lập văn phòng khu vực tại Việt Nam
- Hiệu quả từ nuôi vịt xiêm trên sàn lưới
- 147 nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu thế giới năm 2023: New Hope chiếm giữ vị trí số 1
- Một số ứng dụng công nghệ sinh học trong chăn nuôi
- Nghiên cứu mới giúp gà thả vườn tăng cân, giảm nhiễm bệnh
- Hiệu quả liên kết chăn nuôi gia cầm theo hình thức gia công
- Quy trình nuôi dưỡng và chăm sóc heo thịt
- Các quy trình ngoại khoa trên heo con và những vấn đề cần lưu ý
- Bệnh Dịch tả heo châu Phi: Làm tốt An toàn sinh học đến đâu, rủi ro bệnh càng thấp tới đó!
- Quy trình xử lí chuồng trại sau khi bị nhiễm dịch tả heo châu Phi
Bình luận mới nhất