Việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã giúp C.P. Việt Nam vinh danh “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022”.
- CP Việt Nam sẽ mở thêm 1.500 cửa hàng bán thức ăn nhanh
- CP Việt Nam sẽ đầu tư dự án 100 triệu con gà/năm để xuất khẩu
- CP Việt Nam lỗ 2.100 tỷ vì thịt heo mất giá
Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã được vinh danh trong buổi Lễ công bố “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022” lần thứ VIII do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức, tại Nhà hát Bến Thành TP. Hồ Chí Minh mới đây.
Ông Sakchai Chatchaisophon – Phó Tổng giám đốc, phụ trách Ngành thực phẩm của CPV đã đại diện công ty nhận giải thưởng
Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Tại chương trình, ông Sakchai Chatchaisophon – Phó Tổng giám đốc, phụ trách Ngành thực phẩm của CPV đã đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 – Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022.
Với mục tiêu trở thành nhà bếp của thế giới, CPV luôn quyết tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn để phục vụ người tiêu dùng. Sự đánh giá cao trong bảng xếp hạng lần này, một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cố gắng của CPV trong thời gian qua đã được khách hàng công nhận, tin tưởng. Đây là thành quả xứng đáng và là niềm tự hào của gần 30.000 cán bộ nhân viên trên khắp cả nước.
Là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, trong đó có ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đặc biệt trải qua những khó khăn sau đại dịch Covid-19, C.P. Việt Nam càng chú trọng hơn về mặt phát triển bền vững, chính vì thế công ty không ngừng nâng cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường. Bên cạnh đó, C.P. Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện tại Việt Nam.
Được biết, lễ công bố “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức thường niên qua phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành.
Danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 5 tiêu chí chính gồm: Là thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN, đóng góp nền Kinh tế Việt Nam nói chung, trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Năm nay, chương trình được triển khai từ tháng 4/2022 trên phạm vi thị trường cả nước. Hội đồng đánh giá bình chọn đã làm việc công tâm và bình chọn ra gần 110 thương hiệu xuất sắc châu Á.
Ngọc Thùy
Nguồn: Báo Công Thương
- C.P. Việt Nam li> ul>
- Sử dụng hormone trong chăn nuôi heo công nghiệp Ultratocin – Giải pháp vượt trội cho quản lý nái sinh sản
- Tăng cường chính sách hỗ trợ và tổ chức lại sản xuất giúp ngành chăn nuôi sớm phục hồi sau thiên tai
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Chống dịch tả lợn châu Phi đi đôi với công tác tái đàn
- Ứng dụng công nghệ mới trong công tác giống lợn: Xu thế và giải pháp
- Phát triển chăn nuôi ở Cẩm Lý: Tạo việc làm, nâng cao thu nhập
Tin mới nhất
T6,05/12/2025
- Tăng cường chính sách hỗ trợ và tổ chức lại sản xuất giúp ngành chăn nuôi sớm phục hồi sau thiên tai
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Giá heo hơi hôm nay 5-12: Miền Bắc vượt ngưỡng 60.000 đồng/kg
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Nhập khẩu thịt vượt 800.000 tấn, giá lợn hơi trong nước lao dốc mạnh
- Chống dịch tả lợn châu Phi đi đôi với công tác tái đàn
- Greenfeed tăng trưởng vượt bậc, đẩy mạnh hoàn thiện mô hình nông nghiệp bền vững
- AChaupharm: Nấm phổi gia cầm, hiểm họa thầm lặng khi giao mùa
- Chuyên gia bàn giải pháp sử dụng kháng sinh có kiểm soát trong chăn nuôi
- Ngành sữa Việt Nam: Cơ hội “bứt phá” từ nội lực
- Dịch tả heo châu Phi: Hiện trạng và giải pháp kiểm soát hiệu quả (Phần 1)
- Bộ NN&MT mở đợt ‘truy quét’ việc lạm dụng chất kích tăng trưởng, tăng trọng
- Cargill rút khỏi ngành thức ăn thủy sản tại Việt Nam, đóng cửa nhà máy tại Đồng Tháp và Long An
- Chăn nuôi dê bền vững theo chuỗi giá trị: Chủ nhà hàng là mắt xích quan trọng
- Da khỏe, lông đẹp: Chiến lược dinh dưỡng hiệu quả cho heo con sau cai sữa
- Lo ngại bệnh than, Campuchia ngừng nhập một số sản phẩm từ Thái Lan
- Cạn tiền, một công ty tại Nam Phi phải tiêu hủy hơn 350.000 con gà























Bình luận mới nhất