Cargill khẳng định vị thế trong tốp đầu công ty thức ăn chăn nuôi - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 62.000 - 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Yên Bái 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lào Cai 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 60.000 - 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 61.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 63.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Ninh Thuận 62.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Khánh Hòa 60.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 61.000 - 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Cần Thơ 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi TP. Hồ Chí Minh 62.000 đ/kg
    •  
  • Cargill khẳng định vị thế trong tốp đầu công ty thức ăn chăn nuôi

    2021 là năm khó khăn của các doanh nghiệp (DN) nhưng Cargill Việt Nam vẫn đảm bảo hoạt động ổn định và vững vàng trong tốp đầu 10 thương hiệu thức ăn chăn nuôi uy tín. Năm 2022 mặc dù dự báo vẫn còn nhiều thách thức phía trước nhưng bằng các giải pháp quản trị rủi ro tài chính, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa sản phẩm, giải pháp và dịch vụ, kinh doanh có trách nhiệm với cộng đồng, Cargill tiếp tục nỗ lực hướng đến mục tiêu đứng đầu ngành thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam.

     

    Vững chắc vị thế trong tp đầu

     

    Khép lại một năm với nhiều biến động, tổng sản lượng thức ăn chăn nuôi tăng 5,9% so với năm 2020, ước tính đạt 21,4 triệu tấn, dựa trên báo cáo của Cục Chăn nuôi tại hội nghị Tổng kết ngành chăn nuôi 2021. Theo đánh giá được công bố ngày 21/12/2021 của Vietnam Report, Cargill giữ vị trí thứ 2 trong Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín tại thị trường Việt Nam. Vị trí này được đánh giá qua các tiêu chí về năng lực tài chính, chất lượng sản phẩm và các giải pháp mang đến cho khách hàng, uy tín truyền thông và đánh giá của người tiêu dùng.

     

    Cargill Việt Nam nằm trong Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín 2021

     

    Có được điều này nhờ công ty tập trung vào các giá trị cốt lõi Làm điều đúng đắn“Lấy con người làm trọng”. Ông John Fering – Tổng Giám đốc ngành thức ăn chăn nuôi Cargill khu vực Đông Nam Á cho biết, ưu tiên hàng đầu của Cargill là đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên, cho sản phẩm, cho người tiêu dùng, thực hiện các cam kết với khách hàng, góp phần xây dựng các hệ thống cung cấp thực phẩm vững mạnh và sự phát triển thịnh vượng của các cộng đồng dân cư.

     

    Để thực hiện những điều này, Cargill đã không ngừng củng cố các biện pháp bảo vệ và nâng cao các tiêu chuẩn về an toàn tại tất cả các văn phòng, nhà máy, các quy trình xuất – nhập nguyên liệu & hàng hóa nhằm bảo vệ sự an toàn cho hoạt động sản xuất, sản phẩm, kinh doanh liên tục cũng như cho đội ngũ nhân viên. Nhờ vậy, Cargill có thể góp phần đảm bảo chuỗi cung ứng thực phẩm không bị đứt gãy.

     

    Chiến lược “Lấy con người làm trọng” được áp dụng cho cả đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp

     

    Thời gian qua, dù giá nguyên liệu đầu vào biến động liên tục & tăng mạnh nhưng nhờ có sự phối hợp chặt chẽ với ngành cung ứng nông sản Cargill toàn cầu và thế mạnh trong việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng tổng thể cho ngành chăn nuôi mà Cargill Việt Nam đã hạn chế được phần nào mức độ tác động của thách thức này. Cụ thể, bộ phận thu mua nguyên liệu của công ty phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng vật nuôi nhằm đảm bảo nguồn cung ứng nguyên liệu thô ổn định và kịp thời với chi phí tốt nhất có thể, ít rủi ro nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

     

    Bên cạnh đó, công ty cũng liên tục cải tiến sản phẩm, áp dụng các công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa công thức dinh dưỡng. “Chúng tôi không ngừng nghiên cứu nhằm tìm kiếm và áp dụng các nguồn nguyên liệu thay thế mới để giảm bớt áp lực của tình trạng thiếu hụt nguyên liệu thô như hiện nay. Bên cạnh đó, công ty phát triển đa dạng sản phẩm, giải pháp và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều loài vật nuôi và nhiều phân khúc khách hàng khác nhau”, ông John Fering cho biết thêm. 

     

    Cargill Việt Nam không ngừng cải tiến sản phẩm và cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mọi phân khúc khác nhau

     

    Sẵn sàng cho vị trí dẫn đầu

     

    Các chuyên gia trong ngành cho rằng, trong năm 2022, các doanh nghiệp ngành thức ăn chăn nuôi tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức bởi đại dịch. Đó là nguy cơ tiếp tục đứt gãy chuỗi cung ứng trong sản xuất kinh doanh, nguyên liệu đầu vào tiếp tục tăng giá, sự thay đổi thói quen người tiêu dùng, chi phí lưu kho và vận chuyển hàng hóa tiếp tục tăng, v.v.

     

    Vì thế trong những năm tới đây, Cargill tiếp tục tăng cường các biện pháp quản trị rủi ro tài chính, đảm bảo cung ứng và chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, tối ưu hóa các công thức dinh dưỡng giúp khách hàng có thể đảm bảo sản xuất kinh doanh liên tục, từng bước vượt khó và thành công.

     

    Với 11 nhà máy sản xuất dinh dưỡng vật nuôi, một kho cung ứng ngũ cốc và hạt có dầu, 2 trung tâm ứng dụng công nghệ cùng một số văn phòng phân phối và giao dịch, Cargill đáp ứng được nhu cầu của người chăn nuôi trên toàn quốc và tiếp tục cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ổn định, chất lượng vượt trội nhằm mang lại sự tăng trưởng và sức khỏe tốt nhất cho vật nuôi. Công ty cũng đặt mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của người nông dân Việt Nam, góp phần đảm bảo khả năng tiếp cận nguồn cung ứng lương thực linh hoạt, không bị gián đoạn trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid -19 tại Việt Nam.

     

    Lãnh đạo công ty cam kết tiếp tục là một doanh nghiệp có trách nhiệm đối với thị trường Việt Nam, không ngừng mở rộng kinh doanh, đầu tư xây dựng nhà máy… “Chúng tôi luôn đồng hành cùng người nông dân cả nước giúp nhằm họ cải thiện sức khỏe, năng suất và chất lượng dinh dưỡng cho đàn gia súc, gia cầm… Chúng tôi cũng mở rộng quy mô các chương trình đào tạo, đưa nhiều bài huấn luyện trên nền tảng trực tuyến bằng tiếng Việt để người nông dân có thể tiếp cận thông tin dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tiếp tục thực hiện nhiều chương trình trách nhiệm xã hội bởi Việt Nam như quê hương thứ hai của chúng tôi và chúng tôi luôn cam kết sẽ nỗ lực hết mình nhằm giúp cho Việt Nam phát triển thịnh vượng”, ông John Fering chia sẻ.

     

    Cargill Việt Nam

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.