Trong quý III, CJ Vina Agri hợp tác với chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 để mở rộng mạng lưới phân phối thịt sạch Meat Master tại TP HCM.
Trong làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ tư với biến chủng mới, TP HCM trở thành tâm điểm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Kể từ tháng 7, việc đóng cửa các chợ truyền thống đã khiến cho mọi nhu cầu mua hàng nhu yếu phẩm đổ về các siêu thị, cửa hàng tiện lợi tăng nhanh. Nắm bắt xu thế thị trường, việc nhanh chóng nâng cấp hệ thống phân phối Meat Master trở thành kế hoạch phát triển trọng điểm của Bộ phận Livestock – CJ Vina Agri. Đồng thời, với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tại TP HCM, đặc biệt trong giai đoạn dịch bùng phát, CJ Vina Agri mở rộng kênh phân phối thịt sạch Meat Master tại chuỗi cửa hàng tiện lợi “chuẩn Hàn” GS25.
Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 được thiết kế với phong cách hiện đại.
Để có thể hợp tác thành công với “những gã khổng lồ của ngành bán lẻ”, Meat Master phải vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe do đối tác đề ra. Ngoài quy trình sản xuất, nguyên vật liệu đạt chuẩn cao, Meat Master còn phải đáp ứng các yêu cầu về vấn đề an ninh vận chuyển, chính sách dành cho công nhân viên, nhà thầu, đối tác, các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội cũng như quy định nghiêm ngặt về phòng chống dịch Covid-19.
Sản phẩm thịt Meat Master được trưng bày tại GS25.
Sản phẩm Meat Master được chế biến theo quy trình chăn nuôi heo “180+1 ngày hoàn hảo” độc quyền của CJ Vina Agri. Đàn heo sau khi trải qua quy trình chăn nuôi 180 ngày sẽ được vận chuyển đến nhà máy giết mổ đạt chuẩn do nhà nước cấp phép. Quy trình pha lóc được thực hiện trong một ngày tại môi trường lạnh để giữ độ tươi ngon hoàn hảo, đảm bảo sự đồng nhất về kích thước và khối lượng cho từng phần được đóng gói. Trong quá trình sản xuất, đội ngũ nhân viên CJ Vina Agri thực hiện kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt.
Theo kế hoạch dự kiến, đến cuối năm nay, CJ Vina Agri sẽ xúc tiến hợp tác với nhiều hệ thống siêu thị khác như AEON Mall, Lotte, VinMart, Bách Hóa Xanh và King Food nhằm hướng đến phương châm lâu dài “nơi nào có siêu thị và cửa hàng tiện lợi, nơi đó có sản phẩm Meat Master”.
Bên trong cửa hàng Meat Master tại Số 178 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM.
Việc mở rộng kênh phân phối thông qua hệ thống đại siêu thị là một thành quả tự hào cho những nỗ lực không ngừng của tập thể CJ Vina Agri cũng như đội ngũ bán hàng Meat Master. Đây là bước tiếp nối quan trọng của CJ Vina Agri trên hành trình thực hiện chiến lược nâng chuẩn dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng Việt, mang đến những sản phẩm thịt sạch, an toàn, đạt chất lượng tốt nhất cho người Việt Nam.
Nguồn và ảnh: CJ Vina Agri
- CJ Vina Agri li>
- phân phối thịt sạch li> ul>
1 Comment
Để lại comment của bạn
- Việt Nam tăng cường giám sát vi khuẩn Salmonella trên gà đẻ trứng
- Sử dụng hormone trong chăn nuôi heo công nghiệp Ultratocin – Giải pháp vượt trội cho quản lý nái sinh sản
- Tăng cường chính sách hỗ trợ và tổ chức lại sản xuất giúp ngành chăn nuôi sớm phục hồi sau thiên tai
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Chống dịch tả lợn châu Phi đi đôi với công tác tái đàn
- Ứng dụng công nghệ mới trong công tác giống lợn: Xu thế và giải pháp
Tin mới nhất
T6,05/12/2025
- Việt Nam tăng cường giám sát vi khuẩn Salmonella trên gà đẻ trứng
- Sử dụng hormone trong chăn nuôi heo công nghiệp Ultratocin – Giải pháp vượt trội cho quản lý nái sinh sản
- Tăng cường chính sách hỗ trợ và tổ chức lại sản xuất giúp ngành chăn nuôi sớm phục hồi sau thiên tai
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Giá heo hơi hôm nay 5-12: Miền Bắc vượt ngưỡng 60.000 đồng/kg
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Nhập khẩu thịt vượt 800.000 tấn, giá lợn hơi trong nước lao dốc mạnh
- AChaupharm: Nấm phổi gia cầm, hiểm họa thầm lặng khi giao mùa
- Chuyên gia bàn giải pháp sử dụng kháng sinh có kiểm soát trong chăn nuôi
- Ngành sữa Việt Nam: Cơ hội “bứt phá” từ nội lực
- Dịch tả heo châu Phi: Hiện trạng và giải pháp kiểm soát hiệu quả (Phần 1)
- Bộ NN&MT mở đợt ‘truy quét’ việc lạm dụng chất kích tăng trưởng, tăng trọng
- Cargill rút khỏi ngành thức ăn thủy sản tại Việt Nam, đóng cửa nhà máy tại Đồng Tháp và Long An
- Chăn nuôi dê bền vững theo chuỗi giá trị: Chủ nhà hàng là mắt xích quan trọng
- Da khỏe, lông đẹp: Chiến lược dinh dưỡng hiệu quả cho heo con sau cai sữa
- Lo ngại bệnh than, Campuchia ngừng nhập một số sản phẩm từ Thái Lan
- Cạn tiền, một công ty tại Nam Phi phải tiêu hủy hơn 350.000 con gà

























Chính sách hợp tác chăn nuôi của người dân với công ty như thế nào, em ở Quảng Bình