Đại diện Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam (Khu công nghiệp Biên Hòa) cho biết, công ty này bắt đầu đưa hệ thống cửa hàng Five Star (chuyên bán thức ăn nhanh) vào Việt Nam từ năm 2012 và đến nay đã có khoảng 500 cửa hàng.

Một cửa hàng Five Star
Dự kiến, trong vòng 3 năm tới, công ty sẽ mở thêm 1.500 cửa hàng Five Star để nâng tổng số lên 2 ngàn cửa hàng. Đây là bước đầu trong chiến lược mở rộng kinh doanh trên lĩnh vực sản xuất kinh doanh thực phẩm của của công ty tại Việt Nam trong tương lai.
Ông Suphat Sritanatorn, Phó tổng giám đốc, kiêm phụ trách ngành hàng chế biến thực phẩm của C.P. Việt Nam cho biết, Five Star là thương hiệu cửa hàng bán thức ăn nhanh nổi tiếng của Tập đoàn CP nhiều năm nay.
Tại Thái Lan, hệ thống Five Star hiện có 6 ngàn cửa hàng hoạt động trên khắp cả nước. Ở nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á hiện cũng có hàng nghìn cửa hàng Five Star. Hiện Tập đoàn CP Thái Lan đang thực hiện chiến lược kinh doanh lâu dài theo mô hình khép kín 3 F: Thức ăn chăn nuôi (Feed), trang trại (Farm), thực phẩm chế biến (Food).
Trước đây, các cửa Five Star chủ yếu bán các sản phẩm từ nguyên liệu thịt gà và sắp tới sẽ có nhiều mặt hàng từ tôm, cá, thịt heo. Đặc biệt có món cánh gà Hàn Quốc, xiên que tôm, thịt heo nướng, hamburger gà, heo bày bán tại các Five Star.
CP là tập đoàn nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Đồng Nai trên lĩnh vực nông nghiệp và rất thành công. Hiện Tập đoàn CP đã mở rộng đầu tư ra nhiều tỉnh, thành trong cả nước và vốn đầu tư đã tăng hàng chục lần so với ban đầu.
Hương Giang
Nguồn tin: Báo Đồng Nai
- Đồng Nai li>
- chế biến thực phẩm li>
- cp viet nam li> ul>
- Sử dụng hormone trong chăn nuôi heo công nghiệp Ultratocin – Giải pháp vượt trội cho quản lý nái sinh sản
- Tăng cường chính sách hỗ trợ và tổ chức lại sản xuất giúp ngành chăn nuôi sớm phục hồi sau thiên tai
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Chống dịch tả lợn châu Phi đi đôi với công tác tái đàn
- Ứng dụng công nghệ mới trong công tác giống lợn: Xu thế và giải pháp
- Phát triển chăn nuôi ở Cẩm Lý: Tạo việc làm, nâng cao thu nhập
Tin mới nhất
T6,05/12/2025
- Tăng cường chính sách hỗ trợ và tổ chức lại sản xuất giúp ngành chăn nuôi sớm phục hồi sau thiên tai
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Giá heo hơi hôm nay 5-12: Miền Bắc vượt ngưỡng 60.000 đồng/kg
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Nhập khẩu thịt vượt 800.000 tấn, giá lợn hơi trong nước lao dốc mạnh
- Chống dịch tả lợn châu Phi đi đôi với công tác tái đàn
- Greenfeed tăng trưởng vượt bậc, đẩy mạnh hoàn thiện mô hình nông nghiệp bền vững
- AChaupharm: Nấm phổi gia cầm, hiểm họa thầm lặng khi giao mùa
- Chuyên gia bàn giải pháp sử dụng kháng sinh có kiểm soát trong chăn nuôi
- Ngành sữa Việt Nam: Cơ hội “bứt phá” từ nội lực
- Dịch tả heo châu Phi: Hiện trạng và giải pháp kiểm soát hiệu quả (Phần 1)
- Bộ NN&MT mở đợt ‘truy quét’ việc lạm dụng chất kích tăng trưởng, tăng trọng
- Cargill rút khỏi ngành thức ăn thủy sản tại Việt Nam, đóng cửa nhà máy tại Đồng Tháp và Long An
- Chăn nuôi dê bền vững theo chuỗi giá trị: Chủ nhà hàng là mắt xích quan trọng
- Da khỏe, lông đẹp: Chiến lược dinh dưỡng hiệu quả cho heo con sau cai sữa
- Lo ngại bệnh than, Campuchia ngừng nhập một số sản phẩm từ Thái Lan
- Cạn tiền, một công ty tại Nam Phi phải tiêu hủy hơn 350.000 con gà






















Bình luận mới nhất