[Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trước những thách thức mới của dịch bệnh COVID-19, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) đã nhanh chóng triển khai các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động, cung cấp thực phẩm an toàn từ bộ ba thương hiệu G Kitchen, MAMACHOICE, WYN đến từng khu dân cư tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố khác. Chương trình được thực hiện từ ngày 14/07/2021, trong khuôn khổ Chương trình Bình ổn thị trường của Sở Công Thương các địa phương.
Điểm bán hàng lưu động của GREENFEED tại TP Hồ Chí Minh (Ảnh: GREENFEED)
Theo đó, đến hết tháng 07/2021, chương trình đã triển khai 54 điểm bán lưu động tại TP Hồ Chí Minh, 02 điểm bán cố định tại TP Cần Thơ, 01 điểm bán cố định tại tỉnh Đồng Nai. Trong thời gian tới, chương trình tiếp tục các điểm bán lưu động theo lịch trình của Sở Công Thương cũng như tăng số lượng điểm bán cố định tại Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Định. Phối hợp linh hoạt và sáng tạo giữa các ngành trong chuỗi khép kín 3F Plus, GREENFEED đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi an toàn (thịt heo, gia cầm) và sản phẩm chế biến chất lượng, cùng hương vị ngon lạ. Cùng sự năng động và cẩn trọng, đội ngũ bán hàng và vận hành tuân thủ Quy tắc 5K để đảm bảo an toàn cho bản thân và khách hàng.
Để tối đa hóa nguồn cung cho các kênh bán hàng hiện hữu, đáp ứng nhu cầu tăng đột biến của người dân ở các kênh phân phối, đội ngũ sản xuất đã triển khai nội trú, làm việc hết công suất, cùng lực lượng vận chuyển ngày đêm hoạt động để đạp ứng tối đa nhu cầu của người dân trong điều kiện quy định của Chính phủ và các tỉnh, thành phố.
Tổ chức điểm bán hàng lưu động bình ổn giá là một trong những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng trong khuôn khổ chương trình “Chia ngon sẻ lành, đồng hành chống dịch” mà GREENFEED đã triển khai trong thời gian qua. Các hoạt động khác mà công ty đã triển khai bao gồm đóng góp vào quỹ vắc xin của Chính phủ, bán hàng ưu đãi cho người tiêu dùng, cung cấp thực phẩm hỗ trợ tuyến đầu phòng dịch và hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em mái ấm và những đối tượng khó khăn.
Điểm bán hàng cố định của GREENFEED tại Cần Thơ (Ảnh: GREENFEED)
Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, các hoạt động chung tay và chia ngon, sẻ lành đến cộng đồng là sự tri ân và đồng lòng từ chính nỗ lực và tâm huyết của tập thể GREENFEED trong cuộc chiến với COVID-19, tiếp thêm động lực để lực lượng tuyến đầu an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân ái mà GREENFEED đang không ngừng hướng đến.
Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục được mở rộng ra nhiều tỉnh thành phố khác.
P.V
THÔNG TIN VỀ TẬP ĐOÀN GREENFEED
GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực:
– Thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
– Thương hiệu con giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu PIC, cung cấp giống heo hậu bị, các dòng tinh heo và heo thương phẩm có chỉ tiêu năng suất và chất lượng thịt cao.
– Thương hiệu thịt mát G Kitchen 100% từ chuỗi khép kín của GREENFEED và các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận và có mặt ở khoảng 38,000 điểm bán sau 2 năm ra mắt tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử, cửa hàng thịt sạch G Kitchen, nhà hàng, khách sạn, trường học…
– Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp cho phân khúc phổ thông. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24 (Camborough®48) từ PIC Mỹ (thị phần số 1 toàn cầu về heo giống) kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt, và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.
– Thương hiệu WYN tập trung phát triển dòng sản phẩm chế biến, đưa những sản phẩm lành ngon, an toàn, chất lượng, phục vụ người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.
GREENFEED đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông – lâm – ngư nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập).
- mamachoice li>
- wyn li>
- heo giống li>
- GreenFeed Việt Nam li>
- thịt mát li> ul>
- Siba Group lập liên doanh với đơn vị Trung Quốc xây nhà máy cung ứng chăn nuôi
- Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm 2025
- Những khu vực nào không được phép nuôi chim yến ở TP Huế?
- 10 điều cần biết về phytate thực vật trong thức ăn chăn nuôi
- An Giang: hướng chăn nuôi hiệu quả, ổn định sinh kế
- Thanh Hóa: Làm giàu từ nuôi chim bồ câu Pháp
- Chó, mèo tại TP.HCM được tiêm vaccine dại miễn phí
- VAL khánh thành dây chuyền ép dầu đậu nành hàng đầu Đông Nam Á tại TP. Hồ Chí Minh
- EU: Ngành chăn nuôi đối mặt rủi ro từ vi khuẩn Listeria, Salmonella, Campylobacter
- Hà Nội tập huấn chuyển đổi sinh kế bền vững cho người buôn bán, giết mổ chó mèo
Tin mới nhất
T2,15/12/2025
- Siba Group lập liên doanh với đơn vị Trung Quốc xây nhà máy cung ứng chăn nuôi
- Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm 2025
- Những khu vực nào không được phép nuôi chim yến ở TP Huế?
- 10 điều cần biết về phytate thực vật trong thức ăn chăn nuôi
- Hội Chăn nuôi và Thú y TP. Hồ Chí Minh: Hợp nhất tổ chức – nâng tầm vị thế
- An Giang: hướng chăn nuôi hiệu quả, ổn định sinh kế
- Thanh Hóa: Làm giàu từ nuôi chim bồ câu Pháp
- Chó, mèo tại TP.HCM được tiêm vaccine dại miễn phí
- VAL khánh thành dây chuyền ép dầu đậu nành hàng đầu Đông Nam Á tại TP. Hồ Chí Minh
- Sửa Luật Thuế GTGT: Gỡ vướng và giảm áp lực chi phí cho ngành thức ăn chăn nuôi
- AChaupharm: Nấm phổi gia cầm, hiểm họa thầm lặng khi giao mùa
- Chuyên gia bàn giải pháp sử dụng kháng sinh có kiểm soát trong chăn nuôi
- Ngành sữa Việt Nam: Cơ hội “bứt phá” từ nội lực
- Dịch tả heo châu Phi: Hiện trạng và giải pháp kiểm soát hiệu quả (Phần 1)
- Bộ NN&MT mở đợt ‘truy quét’ việc lạm dụng chất kích tăng trưởng, tăng trọng
- Cargill rút khỏi ngành thức ăn thủy sản tại Việt Nam, đóng cửa nhà máy tại Đồng Tháp và Long An
- Chăn nuôi dê bền vững theo chuỗi giá trị: Chủ nhà hàng là mắt xích quan trọng
- Da khỏe, lông đẹp: Chiến lược dinh dưỡng hiệu quả cho heo con sau cai sữa
- Lo ngại bệnh than, Campuchia ngừng nhập một số sản phẩm từ Thái Lan
- Cạn tiền, một công ty tại Nam Phi phải tiêu hủy hơn 350.000 con gà
























Bình luận mới nhất