[Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Ngày 7/8/2022 tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố và tôn vinh các doanh nghiệp đạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022, do Viện Kinh tế và Văn Hoá phối hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng tổ chức. Tại Lễ trao giải, Công ty Cổ phần Mavinex đã được vinh danh trong Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022.
Đại diện Công ty, ông Trần Công Tính – Giám đốc đã tham dự Lễ trao giải và nhận danh hiệu từ Ban Tổ chức.
Mavinex- thành viên của Tập đoàn Mavin trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung cấp và thi công thiết bị cho các nhà máy và trang trại chăn nuôi công nghệ cao, đã có hơn 15 năm thành lập và phát triển. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Mavinex tới phục vụ các khách hàng trong những năm vừa qua.
Chứng nhận của Mavinex đạt top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022
Thương hiệu Mavinex với biểu tượng logo chữ xanh và điểm nhấn màu đỏ thể hiện nhiệt huyết của doanh nghiệp trẻ, đồng thời thể hiện ý chí không ngừng đi lên của tập thể cán bộ công nhân viên công ty trong thời đại công nghiệp 4.0. Với nền tảng 15 năm kinh nghiệm chăn nuôi cùng sức sáng tạo của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, Mavinex hướng tới mục tiêu là nhà cung cấp trang thiết bị chăn nuôi, thiết bị nhà máy thức ăn gia súc hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm ra khu vực.
P.V
CÔNG TY CỔ PHẦN MAVINEX
Trụ sở: Tầng 8 – Tòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 0221.653.7979
Website: mavinex.com
- Việt Nam tăng cường giám sát vi khuẩn Salmonella trên gà đẻ trứng
- Sử dụng hormone trong chăn nuôi heo công nghiệp Ultratocin – Giải pháp vượt trội cho quản lý nái sinh sản
- Tăng cường chính sách hỗ trợ và tổ chức lại sản xuất giúp ngành chăn nuôi sớm phục hồi sau thiên tai
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Chống dịch tả lợn châu Phi đi đôi với công tác tái đàn
- Ứng dụng công nghệ mới trong công tác giống lợn: Xu thế và giải pháp
Tin mới nhất
T6,05/12/2025
- Việt Nam tăng cường giám sát vi khuẩn Salmonella trên gà đẻ trứng
- Sử dụng hormone trong chăn nuôi heo công nghiệp Ultratocin – Giải pháp vượt trội cho quản lý nái sinh sản
- Tăng cường chính sách hỗ trợ và tổ chức lại sản xuất giúp ngành chăn nuôi sớm phục hồi sau thiên tai
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Giá heo hơi hôm nay 5-12: Miền Bắc vượt ngưỡng 60.000 đồng/kg
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Nhập khẩu thịt vượt 800.000 tấn, giá lợn hơi trong nước lao dốc mạnh
- AChaupharm: Nấm phổi gia cầm, hiểm họa thầm lặng khi giao mùa
- Chuyên gia bàn giải pháp sử dụng kháng sinh có kiểm soát trong chăn nuôi
- Ngành sữa Việt Nam: Cơ hội “bứt phá” từ nội lực
- Dịch tả heo châu Phi: Hiện trạng và giải pháp kiểm soát hiệu quả (Phần 1)
- Bộ NN&MT mở đợt ‘truy quét’ việc lạm dụng chất kích tăng trưởng, tăng trọng
- Cargill rút khỏi ngành thức ăn thủy sản tại Việt Nam, đóng cửa nhà máy tại Đồng Tháp và Long An
- Chăn nuôi dê bền vững theo chuỗi giá trị: Chủ nhà hàng là mắt xích quan trọng
- Da khỏe, lông đẹp: Chiến lược dinh dưỡng hiệu quả cho heo con sau cai sữa
- Lo ngại bệnh than, Campuchia ngừng nhập một số sản phẩm từ Thái Lan
- Cạn tiền, một công ty tại Nam Phi phải tiêu hủy hơn 350.000 con gà
























Bình luận mới nhất