[Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Tối 9/11/2018, tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô – Hà Nội, Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn (NN&PTNT) long trọng tổ chức Lễ trao tặng Danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” lần thứ II và giải thưởng “Bông lúa vàng Việt Nam” lần thứ III.
Đây là danh hiệu duy nhất trong năm của Bộ NN&PTNT tặng các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế trong và ngoài nước có nhiều đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn; hỗ trợ người nông dân phát triển sản xuất và xây dựng nông thôn mới. Tham dự lễ Tuyên dương và trao tặng Danh hiệu có Trưởng Ban kinh tế Trung ương – ông Trần Văn Bình; Bộ trưởng Bộ NN&PTNT ông Nguyễn Xuân Cường, cùng nhiều Ban, ngành, doanh nghiệp, HTX…
Neovia Việt Nam rất vinh dự và tự hào được góp mặt trong danh sách 53 doanh nghiệp tiểu biểu có đóng góp vì ngành nông nghiệp nước nhà. Danh hiệu cao quý này một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng của Công ty nhằm tích cực hỗ trợ người nông dân phát triển sản xuất, nâng cao năng suất chăn nuôi, mang lại hiệu quả kinh tế cao từ đó góp phần chung vào sự thịnh vượng và bền vững của nền nông nghiệp nước nhà.
Ông Christophe Guillaume – Tổng Giám Đốc của Neovia Việt Nam thay mặt công ty Neovia nhận giải thưởng Doanh nghiệp vì nhà nông
Danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” được áp dụng rộng rãi cho các lĩnh vực nông nghiệp như Trồng trọt; Lâm nghiệp; Vật tư, phân bón; Chăn nuôi; Thủy sản; Thủy lợi và Xuất nhập khẩu nông sản và dựa trên 5 tiêu chí về hiệu quả Kinh tế; Xã hội; có các ứng dụng chuyển giao khoa học công nghệ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh như các phát minh, sáng chế, giải pháp mới, hữu ích áp dụng trong nông nghiệp; thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường và có đóng góp tích cực trong thực hiện tái cơ cấu ngành và xây dựng nông thôn mới.
Với những đóng góp trong lĩnh vực chăn nuôi trong suốt hơn 20 năm vừa qua, Neovia Việt Nam đã từng bước chinh phục và nhận được sự tin tưởng của bà con chăn nuôi trên khắp mọi miền đất nước. Các sản phẩm thức ăn gia súc (thương hiệu Presence) và thủy sản (thương hiệu Ocialis) của Công ty hiện đang phục vụ hơn 35,000 hộ chăn nuôi trong cả nước. Trước đó, vào đầu năm 2018, Neovia Việt Nam đã nhận được 2 danh hiệu cao quý khác là “Chất lượng vàng thủy sản Việt Nam” và “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Giải thưởng này góp phần làm phong phú hơn danh sách các giải thưởng, danh hiệu mà Neovia Việt Nam hiện có.
Ông Christophe Guillaume – Tổng Giám Đốc của Neovia Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, nhân viên của Neovia tại Lễ tuyên dương cá nhân, tập thể tiêu biểu xuất sắc trong 5 năm thực hiện đề án “Tái cơ cấu ngành nông nghiệp”
Ông Christophe Guillaume – Tổng Giám Đốc của Neovia Việt Nam chia sẻ, với danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” – một danh hiệu uy tín hàng đầu của Bộ NN&PTNT đã khẳng định vị thế của công ty đối với nền nông nghiệp Việt Nam, hơn nữa còn nâng cao hình ảnh thương hiệu đối với không chỉ khách hàng mà còn đối tác của Neovia trong và ngoài nước. Điều này càng làm thôi thúc thêm sự đóng góp mạnh mẽ của công ty vào sự phát triển chung cho nền nông nghiệp Việt Nam. Đầu tháng 10 năm nay, Neovia vừa thay đổi tên thương hiệu kèm theo ra mắt ứng dụng hữu ích dùng trên điện thoại thông minh, mang tên Presence Nutrition để giúp bà con cập nhật giá cả thị trường của nhiều loại vật nuôi, tin tức về thời tiết, bệnh dịch một cách nhanh chóng và chính xác.
“Đối với thủy sản, chúng tôi cũng có những con số rất đáng tự hào như doanh nghiệp cung cấp sản lượng thức ăn cá biển dẫn đầu thị trường miền Trung và là một trong số rất ít Doanh nghiệp cung cấp giải pháp toàn diện cho người chăn nuôi từ con giống (tôm thẻ, tôm sú giống Moana Hawaii, trứng cá hồi thụ tinh), thức ăn (Bernaqua, Ocialis), kỹ thuật nuôi (Biosipec) và quản lý ao nuôi (Acui-T) nhằm tối đa hóa chất lượng, năng suất và hiệu quả về mặt kinh tế cho nông dân”, ông Christophe Guillaume nhấn mạnh.
Thông tin về Neovia Việt Nam:
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, khánh thành nhà máy đầu tiên vào năm 1997 tại Hà Nội với tên gọi là Guyomarc’h VCN, Neovia Việt Nam đã phát triển vững chắc trong những năm vừa qua. Chúng tôi hiện có 05 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi; 03 trung tâm nghiên cứu (thủy sản, gia cầm, heo và thú cưng), 01 phòng phân tích thí nghiệm hoạt động độc lập. Neovia Việt Nam phát triển theo xu hướng thị trường và cung cấp các giải pháp cụ thể thông qua 05 lĩnh vực hoạt động của mình trong nước gồm: thức ăn hoàn chỉnh cho gia súc, gia cầm và thuỷ sản; phòng phân tích phòng thí nghiệm; premix và chăm sóc sức khỏe vật nuôi.
Các sản phẩm của Neovia Việt Nam được phân phối khắp cả nước đồng thời xuất khẩu sang thị trường châu Á. Do đó, nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng đúng thời gian yêu cầu cùng chi phí hợp lý, Neovia Việt Nam phát triển đội ngũ Chuỗi cung ứng chuyên nghiệp cùng mạng lưới rộng khắp. Với 11 kho trung chuyển trải dài trên toàn quốc, chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ cao nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.
Ngoài ra, năm 2015 Neovia Việt Nam đã thành lập chi nhánh tại Campuchia để phát triển tại thị trường này.
Thông tin về Tập đoàn Neovia
Neovia Việt Nam là chi nhánh trực thuộc Tập đoàn Neovia (Pháp) – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi. Được thành lập năm 1954, hiện Neovia có 75 nhà máy trên toàn cầu, 8.300 nhân viên, doanh số bán hàng năm là 1,7 tỉ €. Tập đoàn đầu tư sản xuất tại 28 quốc gia, phân phối các sản phẩm, dịch vụ đến hơn 50 quốc gia khác nhau trên thế giới.
- thức ăn chăn nuôi li>
- neovia li>
- Neovia Việt Nam li>
- Tập đoàn Neovia li> ul>
- 529 cơ sở chăn nuôi được công nhận an toàn đối với bệnh Dịch tả heo Châu Phi
- Ký kết hợp tác giữa Hội Chăn nuôi Việt Nam và Hiệp hội Thương nhân thịt Singapore
- Ảnh hưởng của chất béo đến năng suất, chất lượng và thành phần axit béo của trứng
- Nhập khẩu lúa mì 10 tháng đầu năm 2024 tăng cả lượng và kim ngạch
- Quảng Ninh: Móng Cái chủ động phòng dịch cho đàn vật nuôi
- Nhập khẩu thịt heo có thể tăng trở lại vào quý IV
- Có hiện tượng một số doanh nghiệp chăn nuôi lớn tiêu thụ gia súc nhiễm dịch bệnh
- Hiệu quả từ các hầm biogas trong chăn nuôi trong hành trình giảm 30% phát thải khí mê – tan
- Sản lượng thịt lợn của Trung Quốc giảm trong bối cảnh nhu cầu yếu
- Nhập khẩu đậu tương 10 tháng đầu năm 2024 trị giá gần 935,84 triệu USD
Tin mới nhất
T6,22/11/2024
- Ký kết hợp tác giữa Hội Chăn nuôi Việt Nam và Hiệp hội Thương nhân thịt Singapore
- Ảnh hưởng của chất béo đến năng suất, chất lượng và thành phần axit béo của trứng
- Nhập khẩu lúa mì 10 tháng đầu năm 2024 tăng cả lượng và kim ngạch
- Quảng Ninh: Móng Cái chủ động phòng dịch cho đàn vật nuôi
- Nhập khẩu thịt heo có thể tăng trở lại vào quý IV
- Có hiện tượng một số doanh nghiệp chăn nuôi lớn tiêu thụ gia súc nhiễm dịch bệnh
- Hiệu quả từ các hầm biogas trong chăn nuôi trong hành trình giảm 30% phát thải khí mê – tan
- Sản lượng thịt lợn của Trung Quốc giảm trong bối cảnh nhu cầu yếu
- Nhập khẩu đậu tương 10 tháng đầu năm 2024 trị giá gần 935,84 triệu USD
- Tập đoàn Mavin: 02 trang trại heo đạt tiêu chuẩn toàn cầu Global GAP (phiên bản S.L.P)
- Hiệu quả từ nuôi vịt xiêm trên sàn lưới
- 147 nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu thế giới năm 2023: New Hope chiếm giữ vị trí số 1
- Một số ứng dụng công nghệ sinh học trong chăn nuôi
- Nghiên cứu mới giúp gà thả vườn tăng cân, giảm nhiễm bệnh
- Hiệu quả liên kết chăn nuôi gia cầm theo hình thức gia công
- Quy trình nuôi dưỡng và chăm sóc heo thịt
- Các quy trình ngoại khoa trên heo con và những vấn đề cần lưu ý
- Bệnh Dịch tả heo châu Phi: Làm tốt An toàn sinh học đến đâu, rủi ro bệnh càng thấp tới đó!
- Quy trình xử lí chuồng trại sau khi bị nhiễm dịch tả heo châu Phi
- Bệnh gạo lợn: Những điều cần biết
Bình luận mới nhất