Triển lãm VNU Châu Á Thái Bình Dương chính thức khởi động - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 56.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi  Vĩnh Phúc 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 55.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 55.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lâm Đồng, Bình Thuận 58.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 57.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 56.000 - 59.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bến Tre 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Kiên Giang 59.000 đ/kg
    •  
  • Triển lãm VNU Châu Á Thái Bình Dương chính thức khởi động

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Sau những tháng đầu năm 2022 chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến các hoạt động bị hạn chế và các quy định nhập cảnh nghiêm ngặt, nửa cuối năm 2022 được dự báo rất khả quan với việc triển khai các hoạt động triển lãm tổng thể ở Thái Lan.

     

    Không chỉ dỡ bỏ xét nghiệm PCR bắt buộc để vào Thái Lan, mà việc đeo khẩu trang cũng trở nên nới lỏng hơn kể từ tháng 7 trở đi. Có thể thấy đây là hướng đi rõ ràng của Chính phủ Thái Lan trong việc hỗ trợ ngành MICE trở lại sau đại dịch.

     

    Cục Triển lãm & Hội nghị Thái Lan nhấn mạnh tầm quan trọng của các nhà tổ chức quốc tế như ĐHQGHN Triển lãm Châu Á Thái Bình Dương

     

    Với việc TCEB giới thiệu thương hiệu mới “Thailand MICE: Meet the Magic”, Thái Lan đang chiếm lĩnh vị trí trung tâm và trở thành người hỗ trợ số 1 cho các cuộc trao đổi thương mại trên thị trường năng động cho toàn bộ khu vực. Sở hữu vị trí địa lý quan trọng, Thái Lan đảm bảo các kết nối kinh doanh vượt trội và lợi thế cho thương mại quốc tế mạnh mẽ.

     

    Chủ tịch TCEB, ông Chiruit Isarangkun Na Ayuthaya, cho biết: “Cơ hội mới để tăng trưởng kinh doanh là một trong những nền tảng quan trọng trong thương hiệu mới của chúng tôi cho ngành MICE của Thái Lan. Đó là kết quả của việc chính phủ Thái Lan đầu tư nhiều hơn vào các ngành chiến lược. Giờ đây, Thái Lan và khu vực đã mở cửa trở lại, TCEB đặt mục tiêu sử dụng MICE giúp phục hồi mạng lưới kinh doanh quốc tế và tối đa hóa các cơ hội mới để tăng trưởng ở Thái Lan. Hoạt động Triển lãm là chìa khóa giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu.

     

    Với một bề dày lịch sử và nền tảng vững chắc, ĐHQGHN có thể mang lại kết nối thương mại mạnh mẽ cho kinh tế không chỉ của Thái Lan mà còn cả khu vực. Để củng cố vị thế của các bên liên quan, TCEB đang mở rộng các dịch vụ hỗ trợ, ủng hộ tính bền vững, các sự kiện triển lãm tăng cường quan hệ với các lĩnh vực công nghiệp. Bàn đạp để nâng cao hoạt động kinh doanh trong khu vực sẽ trở thành thương hiệu chính của các cuộc triển lãm tại Thái Lan”.

    Tất cả các hội chợ thương mại lớn trong khu vực Đông Nam Á đều trở lại

     

    “Những tuần gần đây, cùng với các chương trình đầu tiên mà chúng tôi đã thực hiện đã chứng minh cho chúng tôi một lần nữa rằng, hình thức kinh doanh gặp gỡ trực tiếp là hoàn toàn không thể thay thế. Các công ty và đại diện của họ đều đang chờ đợi để giới thiệu những đổi mới của họ, gặp lại nhau, chia sẻ kiến thức, mạng lưới và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới. Nhiều quốc gia đang tìm kiếm nguồn cung ứng mới hoặc thị trường, đặc biệt là với các khu vực khác như Trung Quốc đang đối mặt với những thách thức lớn vào lúc này”, ông Igor Palka, Giám đốc điều hành ĐHQGHN Châu á Thái Bình Dương cho biết.

     

    Là năm thứ 10 có mặt tại thị trường triển lãm Thái Lan, Hội chợ triển lãm VNU Châu Á Thái Bình Dương đang hướng tới một năm 2022 bận rộn, sau hai năm thích ứng với cách tiếp cận tập trung vào trực tuyến trong thời gian cao điểm của các hạn chế do đại dịch Covid-19 gây ra. ĐHQG Châu Á Thái Bình Dương đã phát triển các hoạt động kỹ thuật số để phục vụ thị trường và giữ cho các bên liên quan  thông qua hình ảnh chuỗi triển lãm và hội thảo trực tuyến. Gần đây, với việc tổ chức các hội chợ thương mại nông nghiệp AGRITECHNICA ASIA và HORTI AISA cùng với DLG, không chỉ những triển lãm thương mại đầu tiên trong năm nay được thực hiện thành công, mà tất cả những người tham gia trong nước và quốc tế đều xác nhận sự tin tưởng và sự tự tin.

     

    Triển lãm thu hút 8.326 chuyên gia đến từ 59 quốc gia. Hội nghị đã thu hút được nhiều sự chú ý với 218 diễn giả chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của họ trong 98 hội nghị, nhiều hội nghị được tổ chức theo hình thức kết hợp và có sự tham dự của 4.326 tại chỗ và 2.881 lượt khách tham quan trực tuyến trong 3 ngày diễn ra triển lãm. Chất lượng của những người tham gia cũng đạt được mong đợi của chúng tôi, đặc biệt là đối với khách kinh doanh quốc tế và những người mua chủ chốt từ Châu Á và các khu vực khác.

     

    Ông Jaap ten Have, Giám đốc xuất khẩu, KUHN S.A.S cho biết: “Tôi rất ấn tượng về chương trình. Việc tổ chức được thực hiện một cách hoàn hảo. Đối với chúng tôi, đó là một cơ hội tốt để có mặt ở đây. Các hoạt động rất chuyên nghiệp. Chúng tôi rất mong được quay trở lại đây một lần nữa vào năm 2024”.

     

    Lịch Triển lãm trong Quý 3 và Quý 4 hứa hẹn ra mắt các sản phẩm mới và các thương hiệu quen thuộc tại Thái Lan, Việt Nam và Indonesia

     

    Những tháng sắp tới sẽ diễn ra ​​một số triển lãm đầy hứa hẹn về các thương hiệu trong danh mục triển lãm của ĐHQGHN, chẳng hạn như Thái Lan LAB INTERNATIONAL và Bio Asia Pacific sẽ được tổ chức vào tháng 9. Bên cạnh đó, nhiều phiên bản đầu tiên của một số hội chợ thương mại chẳng hạn như: Health and Nutrition Asia by VIV (Animal Health business) và BYOND MOBILE (mảng kinh doanh Công nghệ 5G) cũng vào tháng 9. Hội chợ thú cưng Đông Nam Á (doanh nghiệp Đồng hành cùng động vật) sẽ được khởi động vào tháng 10 để mở cửa, chào đón các chuyên gia từ các ngành công nghiệp khác nhau trong năm nay tại Bangkok, Thái Lan.

     

    Ngoài ra, ĐHQGHN sẽ tổ chức Hội chợ Thương mại ngành Chăn nuôi và Thủy sản, ILDEX Việt Nam vào tháng 8, ILDEX Indonesia và Aquatica Châu Á vào tháng 11 năm 2022 để đáp ứng nhu cầu thị trường ở các khu vực khác của Thị trường Đông Nam Á.

     

    Nhiều hội chợ thương mại hơn đang được lên kế hoạch cho năm 2023 và trong trường hợp các tổ chức thương mại chuyên nghiệp đang tìm kiếm đối tác phù hợp trong Đông Nam Á, liên hệ với các đồng nghiệp hoặc ban quản lý của ĐHQGHN bất kỳ lúc nào. ĐHQGHN có thể là nơi hoàn hảo mở rộng hoạt động kinh doanh thương mại của bạn ở Đông Nam Á.

     

    Để biết thêm thông tin về lịch sự kiện, vui lòng truy cập www.vnuasiapacific.com.

     

    Thông tin liên hệ:

     

    Ban Truyền thông ĐHQG Châu Á Thái Bình Dương

    Email: Communications@vnuasiapacific.com

    Điện thoại: +662 1116611 Ext. 330

    Website: www.vnuasiapacific.com

    Về ĐHQG Châu Á Thái Bình Dương

     

    VNU Asia Pacific là một phần của VNU Group, một công ty triển lãm hoạt động trên toàn cầu với các văn phòng tại Utrecht, Thượng Hải, Bangkok và củng cố hoạt động kinh doanh triển lãm quốc tế của Royal Dutch Jaarbeurs.

     

    Tại Đông Nam Á, Jaarbeurs đã thành lập một Liên doanh với Tập đoàn TCC, một tập đoàn hàng đầu trong khu vực đang phát triển nhanh chóng. Từ trung tâm kinh doanh đặt tại Bangkok, ĐHQG Châu Á Thái Bình Dương bao gồm tất cả các thị trường triển lãm trọng điểm ở Đông Nam Á. ĐHQG Châu Á Thái Bình Dương có danh mục đầu tư không ngừng mở rộng với 24 thương các chương trình và định dạng sự kiện trên cả nền tảng trực tuyến và trực tiếp bao gồm các thương hiệu từ AgriTech, chăn nuôi, kinh doanh thú cưng, các ngành công nghiệp thực phẩm, khoa học đời sống, công nghệ sinh học, 5G và IoT.

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.