Nutrispices: Không ngừng đổi mới để tạo sự khác biệt - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 64.000 - 66.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 66.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Thái Bình, Yên Bái 65.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lào Cai 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 61.000 - 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 61.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 64.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Nam 62.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 61.000 - 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bến Tre 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Cà Mau 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Vĩnh Long 61.000 đ/kg
    •  
  • Nutrispices: Không ngừng đổi mới để tạo sự khác biệt

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Nutrispices là công ty chuyên phân phối các sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi và thực phẩm cho thị trường Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Campuchia; cùng với các văn phòng hiện diện tại Pháp, TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Yangon (Miến Điện) và HongKong. Đội ngũ của Nutrispices gồm những chuyên gia trong ngành chăn nuôi, sản xuất với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động. Với những sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi chuyên biệt và tiên tiến, Nutrispices đã và đang phát triển mạnh mẽ mạng lưới khách hàng rộng khắp trên quy mô toàn cầu và khu vực.

     

    A-System công bố hợp tác mới với Nutrispices tại Việt Nam

     

    Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn với ông Morten Borge, Giám đốc Công ty Nutrispices để hiểu rõ hơn những chiến lược trong thời gian tới của doanh nghiệp trước những xu hướng mới của ngành thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam.

    Ông Morten Borge, Giám đốc Công ty Nutrispices

     

    Ông có những đánh giá như thế nào về những thuận lợi, khó khăn và xu hướng của ngành thức ăn nuôi Việt Nam nói chung và thị trường phụ gia thức ăn chăn nuôi của Việt Nam thời gian vừa qua?

     

    Ngành thức ăn chăn nuôi Việt Nam đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc trong 15 năm qua, và Nutrispices tự hào là một phần không thể thiếu trong hành trình này. Tuy nhiên, ngành cũng đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là trong việc thích ứng với những thay đổi của thị trường.

     

     Một trong những xu hướng nổi bật gần đây của ngành thức ăn chăn nuôi là sự tập trung vào tối ưu hóa chi phí. Bên cạnh đó, dịch bệnh ASF đã gây ra nhiều khó khăn cho ngành. Nutrispices tin rằng, việc kết hợp nhiều giải pháp khác nhau có thể giúp giảm thiểu tác động của dịch bệnh.

     

    Nhìn về tương lai, chúng tôi dự đoán ngành thức ăn chăn nuôi Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển, đặc biệt là trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và tính bền vững. Xu hướng giảm sử dụng kháng sinh và tăng cường các thành phần tự nhiên sẽ ngày càng trở nên phổ biến. Đồng thời, sự chuyên môn hóa và các chứng nhận chất lượng cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm.

     

    Việt Nam hiện đang phụ thuộc nhiều vào nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi. Điều này đòi hỏi ngành phải đổi mới và tìm kiếm các giải pháp thay thế bền vững hơn. Nutrispices, với vai trò là nhà cung cấp các giải pháp dinh dưỡng, sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành để vượt qua những thách thức và nắm bắt cơ hội phát triển.

    Nutrispices đã có những thích ứng ra sao để vượt qua những thách thức đó?

     

    Chúng tôi tin rằng chúng tôi là một đội ngũ mạnh mẽ và chuyên môn, điều đó đã làm nên sự khác biệt so với những đối thủ khác trong ngành. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia chuyên về sản xuất vật nuôi có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Đông Nam Á, với một số thành viên trong nhóm đã từng giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các công ty thức ăn chăn nuôi và dược phẩm thú y tại Pháp và châu Á. Với kinh nghiệm làm việc sâu sát với các công ty thức ăn chăn nuôi, chúng tôi nhìn thấu, hiểu rõ những nhu cầu, thách thức và mục tiêu của họ. Kết hợp với kiến thức chuyên môn về dinh dưỡng vật nuôi, chúng tôi tự tin mang đến những giải pháp tối ưu, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của khách hàng trên thị trường.

     

    Chúng tôi cũng tin rằng với đội ngũ có nhiều quốc tịch, cả từ châu Âu và Việt Nam, tất cả đều có kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam, điều này giúp chúng tôi thực sự hiểu cả thị trường Việt Nam và các nhà cung cấp của chúng tôi từ phương Tây (sản phẩm của chúng tôi chủ yếu được sản xuất tại châu Âu và châu Mỹ). Mỗi thị trường thức ăn chăn nuôi đều khác nhau với những thách thức khác nhau và một sản phẩm có thể phù hợp với một số thị trường không phải lúc nào cũng phù hợp với Việt Nam. Nutrispices đóng vai trò là cầu nối giữa phương Tây và phương Đông, và chúng tôi có thể lựa chọn và áp dụng công nghệ theo cách phù hợp với điều kiện thị trường Việt Nam. Chúng tôi mang đến giá trị thực tế cho khách hàng bằng cách tối ưu hóa hiệu suất sản xuất, giúp họ tăng năng suất và giảm chi phí đáng kể.

     

    Vậy, chiến lược hoạt động thời gian tới của Nutrispices Việt Nam là gì, thưa ông?

     

    Nutrispices luôn hướng tới tương lai. Chúng tôi không chỉ hài lòng với việc đáp ứng nhu cầu hiện tại của thị trường mà còn không ngừng tìm kiếm những giải pháp đột phá, tiên phong cho ngành thức ăn chăn nuôi trong 3, 5, thậm chí 10 năm tới. Chính tinh thần tiên phong này đã góp phần vào thành công của chúng tôi trong quá khứ.

     

    Để mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng, chúng tôi không chỉ tập trung vào các thành phần đặc biệt mà còn đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới. Một ví dụ điển hình là phần mềm công thức Allix. Với công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội, Allix giúp khách hàng tối ưu hóa công thức thức ăn, nâng cao hiệu quả sản xuất. Việc trở thành đại lý độc quyền của A-System tại Việt Nam và Thái Lan là một bước đi chiến lược, giúp chúng tôi củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường.

     

    Chúng tôi tin rằng việc không ngừng đổi mới và sáng tạo là chìa khóa để tạo ra sự khác biệt. Trong tương lai, Nutrispices sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ mới, nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và góp phần phát triển bền vững của ngành thức ăn chăn nuôi.

     

    Trân trọng cảm ơn!

     

    Hà Ngân (thực hiện)

    ÔNG MICHELE MUCCIO, GIÁM ĐỐC KỸ THUẬT NUTRISPICES (ảnh): Vấn đề kháng kháng sinh do lạm dụng kháng sinh kích thích tăng trưởng trở nên cấp bách

    Mặc dù chúng tôi là một công ty châu Âu, nhưng chúng tôi có mỗi liên kết chặt chẽ với thị trường Đông Nam Á hơn là với châu Âu, và những thách thức ở 2 thị trường là khác nhau đáng kể. Ở châu Âu, kể từ lệnh cấm kháng sinh năm 2006, các nhà sản xuất chăn nuôi đã tập trung vào việc duy trì sản lượng cao thông qua việc cải thiện an toàn sinh học, các biện pháp quản lý và sử dụng các chiến lược dinh dưỡng sáng tạo cùng nhiều chất phụ gia thức ăn chăn nuôi khác nhau. Ngày nay, những thách thức của châu Âu xoay quanh tính bền vững, giảm phát thải và hiệu quả sử dụng tài nguyên. Ngoài ra, kỳ vọng của người tiêu dùng ngày càng gắn liền với tính bền vững và phúc lợi động vật.

     

    Ở Đông Nam Á, vấn đề kháng kháng sinh do lạm dụng AGP (thuốc kháng sinh kích thích tăng trưởng) đang trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Áp lực từ người tiêu dùng ngày càng tăng, đòi hỏi các nước trong khu vực phải nhanh chóng chuyển đổi sang các phương pháp chăn nuôi bền vững.

     

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

  • Trần Thế Tuyên
  • Sđt mình: 0913463234.

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.