Woosung Việt Nam: Tuyển dụng Giám sát Kỹ thuật Thủy sản miền Bắc & Giám sát Truyền thông Marketing - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 61.000 - 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Yên Bái 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lào Cai 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 58.000 - 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 60.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 62.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Ninh Thuận 60.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đắk Lắk 58.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 59.000 - 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 60.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Cần Thơ 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi TP. Hồ Chí Minh 61.000 đ/kg
    •  
  • Woosung Việt Nam: Tuyển dụng Giám sát Kỹ thuật Thủy sản miền Bắc & Giám sát Truyền thông Marketing

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Công ty TNHH Woosung Việt Nam, chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc và gia cầm, đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Giám sát Truyền thông – Marketing và Giám sát Kỹ thuật Thủy sản miền Bắc.

     

    Cụ  thể như sau:

     

    Vị trí Giám sát Kỹ thuật Thủy sản

     

    1/ Số lượng: 01 người.

     

    2/ Khu vực làm việc: từ Ninh Bình trở ra Hải Dương.

     

    3/ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nuôi trồng thủy sản.

     

    4/ Có kinh nghiệm trong kỹ thuật nuôi trồng cá nước ngọt và nuôi tôm công nghiệp.

     

     

    Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Woosung Việt Nam trong một sự kiện

     

    Vị trí Giám sát Truyền thông – Marketing

     

    1/ Số lượng: 01 người.

     

    2/ Mô tả công việc

     

     – Lập kế hoạch, tổ chức triển khai hoạt động Truyền thông Marketing tổng thể thường niên (hàng năm) và thường kỳ (tháng, quý) theo chiến lược của công ty.

     

    – Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của các đối thủ cạnh tranh.

     

    – Nghiên cứu thông tin quảng cáo, ấn phẩm của đối thủ cạnh tranh, đưa ra ý kiến để nâng cao chất lượng truyền thông.

     

    – Tổ chức và triển khai chương trình Marketing theo yêu cầu của công ty. Dự trù được chi phí, luôn tìm kiếm những đơn vị cung cấp tốt nhất.

     

    – Theo dõi sản phẩm, tờ rơi, catalog quảng cáo sản phẩm.

     

    – Định hướng bộ phận, tổ chức nhân sự truyền thông marketing và điều hành tổng thể các hoạt động của bộ phận truyền thông marketing thuộc phòng marketing.

     

    – Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu …) quy định quản lí bộ phận Truyền thông Marketing theo mô hình hoạt động của Công ty.

     

    – Thực hiện công tác đối ngoại với các cơ quan thông tấn truyền thông.  Xử lý khủng hoảng truyền thông.

     

    – Tổ chức đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ Truyền thông Marketing.

     

    3/ Yêu cầu công việc

     

    – Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành truyền thông hoặc truyền thông đa phương tiện.

     

    – Có khả năng tự nghiên cứu, viết bài và trình bày nội dung logic, mạch lạc, chính xác, khoa học.

     

    – Có 5 năm kinh nghiệm.

     

    – Kỹ năng hoạch định và triển khai kế hoạch truyền thông marketing.

     

    – Giới tính Nam (độ tuổi từ 30~ 40 tuổi)

     

    – Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.

     

    4/ Quyền lợi

     

    – Mức lương: Thương lượng.

     

    -Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.

     


    -Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước của Công ty.

     


    -Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các chế độ ưu đãi khác.

     

    -Xét tăng lương hàng năm.

     

    -Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh theo tình hình kinh doanh của công ty.

     

    – Thời gian làm việc: 44h/tuần. (riêng ngày thứ 7 tuần thứ 2,3 được nghỉ).

     

    – Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.

     

     

    WOOSUNG VIỆT NAM

     

    Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi qua địa chỉ email: [email protected]; hoặc chuyển trực tiếp bằng bưu điện về địa chỉ :

    Mr Nguyễn Trí Thủ – Bộ phận Sale Marketing

    Công ty TNHH Woosung Việt Nam

    Địa chỉ: Khu công nghiệp Bàu Xéo, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

    Số điện thoại: 090 635 408

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.