[Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Với triết lý kinh doanh “Khách hàng và đối tác là giá trị cơ bản và tạo nên thành công”. Đến nay, sản phẩm của BIGRFEED đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với hệ thống hơn 300 đại lý và nhà phân phối trên cả nước.

Nhà máy BIGRFEED Hưng Yên vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
BIGRFEED – Bước tiến chiến lược của Tập đoàn BGF
Năm 2014, BGF Group gia nhập ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi bằng nhà máy đầu tiên mang thương hiệu BIGRFEED tại tỉnh Hưng Yên (BIGRFEED Hưng Yên). Đến nay, BGF Group đã phát triển nhanh và mạnh với hệ thống các công ty, nhà máy thành viên ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.
Nhà máy BIGRFEED Hưng Yên được trang bị chuyền hiện đại từ châu Âu với công suất trên 300.000 tấn/ năm, đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, silo, kho xá… Công ty liên tục cải tiến trang thiết bị, nâng cấp công nghệ nhằm cải thiện năng suất, chất lượng sản phẩm.
“BIGRFEED chú trọng đào tạo đội ngũ vận hành nhà máy chuyên nghiệp, tay nghề cao, được huấn luyện bài bản từ các chuyên gia nước ngoài. Các khâu sản xuất trong nhà máy đều hoàn toàn tự động, giúp tiết kiệm nhân công, chi phí cũng như kiểm soát chặt chẽ quá trình sản xuất, hạn chế tối đa rủi ro”, ông Nguyễn Kim Trọng – Giám đốc Nhà máy BIGRFEED Hưng Yên chia sẻ.
Những năm gần đây, các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi đã mở rộng về quy mô cũng như xây dựng chuỗi khép kín thông qua các trang trại và nhà máy chế biến thực phẩm. Làn sóng mua bán, sáp nhập để tích hợp giữa các doanh nghiệp rất mạnh mẽ. Đó là lý do BGF Group đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thứ hai, trị giá 250 tỷ đồng tại Bình Định. Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi BIGRFEED Bình Định sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm; có diện tích sử dụng đất hơn 25.000m2; đặt tại KCN Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Công suất của nhà máy dự kiến đạt 250.000 tấn sản phẩm/năm.
“BIGRFEED nói riêng và Tập đoàn BGF nói chung đề cao vai trò chất lượng của sản phẩm, lấy chất lượng làm trung tâm. BIGRFEED đang nỗ lực từng giờ, từng ngày cùng các chuyên gia trong và ngoài nước nghiên cứu, cải tiến áp dụng các phương thức tiên tiến nhất để nâng cao giá trị của sản phẩm, cùng khả năng quản lý làm việc của con người. Với máy móc hiện đại, làm chủ công nghệ, kiểm soát các quy trình là tiền đề cho sự ổn định và phát triển của BIGRFEED”, ông Lâm Hải Châu – CEO Tập đoàn BGF.
Lựa chọn an tâm cho người chăn nuôi
Xác định rõ chất lượng là yếu tố hàng đầu trong việc giữ vững và phát triển thương hiệu, BIGRFEED Hưng Yên đã xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, với trang thiết bị hiện đại. “Phòng nghiên cứu và phát triển của BIGRFEED đáp ứng phân tích 12 chỉ tiêu trong thức ăn chăn nuôi như protein, khoáng, tro… kiểm soát chặt chẽ chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, cũngnhư thành phẩm trước khi bán ra thị trường. Nguyên liệu dùng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi phải đảm bảo dinh dưỡng, có xuất xứ rõ ràng, không sử dụng các chất cấm có trong danh mục quy định của Bộ NN&PTNT, đảm bảo mỗi viên cám khi được xuất ra đều đạt chất lượng vệ sinh an toàn cho vật nuôi”, ông Nguyễn Kim Trọng thông tin thêm.
Bên cạnh đó, với việc không ngừng mở rộng mạng lưới khách hàng, tăng sản lượng, nhu cầu nhập khẩu nguyên liệu của BIGRFEED tăng nhanh. Mặc dù thời gian qua, giá nguyên liệu đầu vào liên tục biến động và tăng mạnh, nhưng nhờ có sự phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp cung ứng nguyên liệu uy tín trong và ngoài nước mà BIGRFEED đã hạn chế được phần nào mức độ tác động của thách thức này. Cùng với đó, BIGRFEED phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng vật nuôi, tính toán cân đối nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất khi đưa ra thị trường.
Hiện tại, BIGRFEED Hưng Yên đang phát triển mạnh 3 thương hiệu sản phẩm thức ăn chăn nuôi cao cấp, được người chăn nuôi trong nước đánh giá cao là Comos, Lordfeed, Maxone. Thành công của BIGRFEED không chỉ đo bằng sản lượng sản phẩm bán ra, doanh thu thu về mà còn được tính bằng chỉ số niềm tin và sự hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm.
Năm 2019, Comos – một trong ba thương hiệu uy tín của BIGRFEED đã được vinh danh trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng, bởi chất lượng tốt, phù hợp với điều kiện, nhu cầu dinh dưỡng của vật nuôi. Các sản phẩm của công ty ngày càng khẳng định được chỗ đứng trong thị trường thức ăn chăn nuôi trong nước, trở thành cái tên quen thuộc đối với các đại lý, người chăn nuôi trên cả nước.

Xác định rõ chất lượng là yếu tố hàng đầu trong việc giữ vững và phát triển thương hiệu, BGF trang bị hệ thống phòng LAB hiện đại, kiểm tra chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào.
“Bước chân mới” ở lĩnh vực thực phẩm
Tập đoàn BGF hiểu rằng, để thương hiệu của mình đến được với đông đảo người chăn nuôi, người tiêu dùng thì ngoài việc cung ứng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, cần tạo dựng niềm tin và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Bởi vậy, đầu tháng 8/2021, BGF đưa vào hoạt động 02 khu chế biến đặt tại Chương Mỹ và Thanh Trì (Hà Nội), chính thức hoàn thiện chuỗi khép kín 3F (Feed – Farm – Food), cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chăn nuôi đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm.
BGF vận hành theo một quy trình riêng từ Feed đến Farm và qua chế biến để có sản phẩm Food tốt, sạch, an toàn và hoàn toàn không có chất cấm. Hiện tại, kênh bán hàng của Food tương đối đa dạng, nhưng chủ yếu vẫn là siêu thị, công ty suất ăn, chợ đầu mối, cửa hàng tiện ích…Mục tiêu chính mà BGF hướng tới là tham gia vào chuỗi liên kết sản xuất, hoạt động theo mô hình khép kín “Từ trang trại tới bếp ăn” và tương lai sẽ là “Từ trang trại tới bàn ăn”.
Tính đến thời điểm này, Tập đoàn BGF đã đầu xây dựng 2 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi; 1 trung tâm nghiên cứu và phát triển, 2 khu chế biến, cùng hệ thống kho hàng tại các tỉnh trọng điểm. Về chăn nuôi, BGF hiện có hơn 20 trang trại các loại. Về thực phẩm, BGF cung cấp cho thị trường nội địa khoảng 60 tấn/tháng; xuất khẩu 80 tấn/tháng.
Tập đoàn đang sở hữu một số công ty thành viên như: Công ty BIGRFEED Hưng Yên, Công ty BIGRFEED Bình Định, Công ty Chăn nuôi BGF, Công ty BGF Food, Trung tâm bảo tồn và Nghiên cứu giống gia cầm BGF Phú Thọ, Công ty Phát triển Nông nghiệp cao Kỳ Tân (Thanh Hóa), Công ty Chăn nuôi công nghệ cao Pắc Ta (Lai Châu). Công ty BGF Gia lai…
Phát triển cùng phương châm “Thành công trên từng bước tiến”, Tập đoàn BGF không ngừng tìm tòi nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra những giá trị mới, mang lại sản phẩm tốt nhất, lợi nhuận cao nhất cho người chăn nuôi, hợp tác với mọi khách hàng vì mục tiêu phát triển bền vững.
Phạm Huệ
- BIGRFEED Hưng Yên li>
- Bigrfeed li> ul>
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Chống dịch tả lợn châu Phi đi đôi với công tác tái đàn
- Ứng dụng công nghệ mới trong công tác giống lợn: Xu thế và giải pháp
- Phát triển chăn nuôi ở Cẩm Lý: Tạo việc làm, nâng cao thu nhập
- Làm giàu từ những mô hình chăn nuôi hiệu quả
- Tập đoàn Mavin trao tặng hàng hóa cứu trợ bão lụt tại tỉnh Thanh Hóa
Tin mới nhất
T6,05/12/2025
- Chuyên gia Châu Âu hoàn thành chương trình xúc tiến thức ăn chăn nuôi sấy khô tại Việt Nam
- Giá heo hơi hôm nay 5-12: Miền Bắc vượt ngưỡng 60.000 đồng/kg
- Thiếu hụt thú y cơ sở, người chăn nuôi thêm nỗi lo
- Nhiều dự án chăn nuôi lớn ở Tây Ninh bị ‘nghẽn
- Tiêu hủy hơn 1,2 triệu con heo bệnh trong 11 tháng
- Công ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT và Công ty TNHH MTV Trọng Khôi ký kết hợp tác, mở rộng chuỗi giá trị chăn nuôi bền vững
- Nhập khẩu thịt vượt 800.000 tấn, giá lợn hơi trong nước lao dốc mạnh
- Chống dịch tả lợn châu Phi đi đôi với công tác tái đàn
- Greenfeed tăng trưởng vượt bậc, đẩy mạnh hoàn thiện mô hình nông nghiệp bền vững
- Ứng dụng công nghệ mới trong công tác giống lợn: Xu thế và giải pháp
- AChaupharm: Nấm phổi gia cầm, hiểm họa thầm lặng khi giao mùa
- Chuyên gia bàn giải pháp sử dụng kháng sinh có kiểm soát trong chăn nuôi
- Ngành sữa Việt Nam: Cơ hội “bứt phá” từ nội lực
- Dịch tả heo châu Phi: Hiện trạng và giải pháp kiểm soát hiệu quả (Phần 1)
- Bộ NN&MT mở đợt ‘truy quét’ việc lạm dụng chất kích tăng trưởng, tăng trọng
- Cargill rút khỏi ngành thức ăn thủy sản tại Việt Nam, đóng cửa nhà máy tại Đồng Tháp và Long An
- Chăn nuôi dê bền vững theo chuỗi giá trị: Chủ nhà hàng là mắt xích quan trọng
- Da khỏe, lông đẹp: Chiến lược dinh dưỡng hiệu quả cho heo con sau cai sữa
- Lo ngại bệnh than, Campuchia ngừng nhập một số sản phẩm từ Thái Lan
- Cạn tiền, một công ty tại Nam Phi phải tiêu hủy hơn 350.000 con gà






















Bình luận mới nhất