Nguyễn Hải Châu: Hành trình từ nhà sáng chế tài năng đến một thương nhân thành đạt - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 56.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi  Vĩnh Phúc 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 55.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 55.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lâm Đồng, Bình Thuận 58.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 57.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 56.000 - 59.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bến Tre 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Kiên Giang 59.000 đ/kg
    •  
  • Nguyễn Hải Châu: Hành trình từ nhà sáng chế tài năng đến một thương nhân thành đạt

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu luôn tin rằng: “Bất kể công việc gì, muốn đạt được hiệu quả cao cần phải có những công cụ phù hợp.” Bởi vậy, trong rất nhiều năm, anh vẫn kiên trì với việc chế tạo và cải tiến những chiếc máy có thể giúp bà con nông dân làm việc hiệu quả và bớt vất vả hơn.

     

    Trăn trở tạo ra chiếc máy giúp ích cho bà con nông dân

     

    Anh Nguyễn Hải Châu từng là một cán bộ dự án chuyển giao công nghệ cho bà con ở các vùng sâu, vùng xa. Qua những năm tháng xâm nhập tìm hiểu, cùng ăn cùng ở với bà con nông dân, anh nhận thấy rằng người nông dân Việt Nam, đặc biệt là những người nông dân ở các khu vực nghèo khó không có được những công cụ thích hợp.

    Nguyễn Hải Châu: hành trình từ nhà sáng chế tài năng đến một thương nhân thành đạt

    Nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu – người sáng lập của thương hiệu 3A

     

    Theo anh, chỉ kỹ thuật thôi vẫn chưa đủ, muốn làm giàu từ nông nghiệp thì bà con còn cần đến những thiết bị, máy móc hiện đại hơn thay thế cho các công cụ thô sơ đang sử dụng.  Trong khi đó, những chiếc máy của nước ngoài hoặc giá thành quá đắt, hoặc khó sử dụng và không phù hợp với điều kiện của bà con.

     

    Sau những trăn trở, anh Nguyễn Hải Châu đã quyết định nghỉ công việc tại dự án và bỏ ra rất nhiều tâm huyết tự nghiên cứu chế tạo chiếc máy nông nghiệp có thể giúp ích cho bà con nông dân với mức giá thành rẻ hơn máy móc nhập khẩu.

    Khoảng gần 2 năm sau , chiếc máy băm nghiền đa năng – đứa con đầu tiên đã được ra đời, nó đã giúp anh trở thành một nhà sáng chế được nhiều bà con biết tới.

     

    Với mục đích giúp đỡ công việc chăn nuôi của bà con ngày càng hiệu quả và đem lại lợi nhuận lớn, chiếc máy được chế tạo với các tính năng nhằm vào việc tự chế biến thức ăn chăn nuôi cho các loại gia súc, gia cầm như: nghiền bột ngũ cốc khô, bột cá; băm nhỏ cỏ tươi, nguyên liệu thô xanh; nghiền nhuyễn các loại cua, ốc, thân cây chuối…

    Máy băm nghiền đa năng 3A ra đời đáp ứng được nhu cầu của bà con

     

    Nhờ xuất phát đúng từ nhu cầu của bà con, chiếc máy này nhanh chóng đem lại những thành công lớn, được nhiều người dân chăn nuôi đón nhận. Đó cũng là điểm xuất phát đầu tiên của thương hiệu máy 3A.

     

    Từ nhà sáng chế tài năng chuyển sang làm thương nhân

     

    Khi đã thành công với việc chế tạo ra sản phẩm máy nông nghiệp hiệu quả, anh Nguyễn Hải Châu lại gặp khó khăn trong việc đưa sản phẩm đến tay càng nhiều bà con nông dân.

    Nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu làm việc với công nhân tại xưởng

     

    Anh nhận ra rằng với sức của cá nhân, công việc này gần như là không thể. Bởi vậy, để hoàn thành mong ước ban đầu của mình là đưa sản phẩm hữu ích đến cho càng nhiều người, Nguyễn Hải Châu đã thành lập Công ty CPĐT Tuấn Tú.

     

     “Sau thành công từ việc nghiên cứu, sáng chế ra những chiếc máy thật sự hữu ích với bà con nông dân, tôi biết nếu chỉ một mình thì không thể đưa sản phẩm đến với càng nhiều người. Thế là tôi sáng lập ra thương hiệu 3A” – Anh Châu chia sẻ.

    Nguyễn Hải Châu thành lập xưởng và Công ty để sản xuất theo dây chuyền sản phẩm

     

    Vậy là, sau từ một người kỹ sư công nghệ thông tin chuyển sang làm nhà sáng chế, anh lại học thêm về lĩnh vực thương mại, thậm chí cả marketing, mở ra một công ty chuyên chế tạo và cung cấp thiết bị nông nghiệp – Công ty CPĐT Tuấn Tú cùng thương hiệu 3A.

     

    Sau nhiều năm, anh đã cho ra đời hàng trăm dòng máy móc khác nhau phục vụ cho nông nghiệp… được nhiều bà con tin tưởng, lựa chọn đồng thời xây dựng được một thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng.

    Nhận được nhiều vinh dự trong quá trình phát triển Công ty

     

    Không chỉ vậy, Nguyễn Hải Châu cùng Công ty CPĐT Tuấn Tú liên tiếp nhận được nhiều bằng khen, chứng nhận  cho những đóng góp của mình vào nền kinh tế nông nghiệp nước nhà.

     

    Anh cho biết thêm: “Để có thêm nhiều công cụ cung cấp cho thị trường, tôi đã và đang cố gắng chia sẻ, lan tỏa sự đam mê sáng tạo cho các bạn trẻ, các cộng sự. Đồng thời sẵn sàng cung cấp những sự trợ giúp nhiệt thành cho các nhà sáng chế nông dân khác. Giúp họ hoàn thiện và phân phối sản phẩm rộng khắp giúp nhiều bà con được tiếp cận

    Không ngừng truyền cảm hứng cho những người cộng sự

     

    Các dòng máy chăn nuôi tiêu biểu của thương hiệu 3A

     

    Máy băm nghiền đa năng 3A

     

    Với vai trò là dòng sản phẩm đầu tiên, gắn liền với tên tuổi của nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu, máy băm nghiền đa năng 3A đến nay vẫn được xem là một trong các sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.

    Kĩ thuật viên hướng dẫn khách hàng vận hành máy băm nghiền đa năng 3A

     

    Với mức giá thành rẻ cùng hiệu quả làm việc cao, máy băm nghiền đa năng 3A đã có được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Những chiếc máy 3A đã có mặt từ khu vực miền núi đến đồng bằng và trải rộng toàn quốc từ Bắc vào Nam.

    Máy băm nghiền đa năng 3A luôn là một trong những sản phẩm chủ lực được ưa chuộng

     

    Nhờ có máy băm nghiền đa năng 3A, bà con có thể tự chế biến thức ăn cho các loài vật nuôi cũng như dễ dàng tận dụng được các nguyên liệu có sẵn, giá rẻ, giúp tiết kiệm càng nhiều chi phí. Đồng thời, bà con sẽ làm việc một cách nhàn hơn, tăng cao năng suất, thu được càng nhiều lợi nhuận.

     

    Máy nghiền cua ốc 3A

    Kĩ thuật viên vận hành máy nghiền cua ốc cá

     

    Dòng máy nghiền cua ốc 3A ra đời giúp bà con tự chế biến thức ăn cho vật nuôi thêm hiệu quả. Đây là những chiếc máy có khả năng xay nhỏ, nghiền nát nhuyễn được cua, ốc, trai, hến… để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết như can-xi, chất đạm, khoáng  cho vật nuôi lớn mau, khỏe mạnh.  Máy nghiền cua ốc 3A thường có năng suất đạt từ 300 – 600 kg/h.

     

    Máy thái cá 3A

     

    Máy thái cá 3A là một sáng chế tuyệt vời đem lại lợi ích vô cùng lớn cho người dân chăn nuôi. Chiếc máy có thể cắt nhỏ cá, thịt… thành những miếng nhỏ để làm thức ăn cho các loài cá ăn thịt, ba ba hoặc một số loại vật nuôi khác.

    Sản phẩm đầu ra của máy thái cá 3A

     

    Nhờ có chiếc máy, người chăn nuôi có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Máy có năng suất khoảng 200 – 300 Kg/h, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình, trang trại vừa và nhỏ.

     

    Máy ép cám viên 3A

     

    Hiện nay, giá các loại cám chăn nuôi bán trên thị trường đang ngày càng cao khiến người dân chịu nhiều thiệt hại. Nhiều người dân có nhu cầu tự chế biến cám cho gia súc, gia cầm để tiết kiệm chi phí.

    Kĩ thuật viên vận hành máy ép cám viên 3A

     

    Đáp ứng theo nhu cầu đó, máy ép cám viên 3A ra đời. Với chiếc máy này, bà con có thể tự chế tạo, sản xuất cám viên một cách hiệu quả ngay tại nhà từ các loại nguyên liệu như bột ngô, bột gạo, rau, cua, ốc, cá…

    Sản phẩm đầu ra của máy ép cám viên 3A

     

    Ngoài giúp bà con nông dân tiết kiệm chi phí, nó còn có thể đảm bảo được chất lượng cùng dinh dưỡng của sản phẩm, giúp người dân chăn nuôi hiệu quả, gia tăng lợi nhuận.

    Để biết được thông tin chi tiết về từng dòng máy, đồng thời được tư vấn chi tiết bà con có thể liên hệ trực tiếp qua:

     

    Công ty CPĐT Tuấn Tú

     

    Địa chỉ: Số 2, ngõ 2, đường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

     

    Hotline: 02422.05.05.05 hoặc 0984.930.099

     

    Website: may3a.com hoặc khomay3a.com

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.