BGF Bình Định: Khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi công suất 350.000 tấn/năm - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 56.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi  Vĩnh Phúc 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 55.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 55.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lâm Đồng, Bình Thuận 58.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 57.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 56.000 - 59.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bến Tre 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Kiên Giang 59.000 đ/kg
    •  
  • BGF Bình Định: Khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi công suất 350.000 tấn/năm

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – BIGRFEED Bình Định có tổng vốn đầu tư gần 20 triệu USD, công suất 350.000 tấn/năm, là nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ ba của Tập đoàn BGF tại Việt Nam.

     

    Nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của ngành chăn nuôi cũng như nhu cầu ngày càng cao về thức ăn chăn nuôi của khách hàng tại Việt Nam, Tập đoàn BGF đã chính thức khánh thành và đi vào hoạt động Nhà máy sản xuất Thức ăn chăn nuôi BIGRFEED Bình Định tại KCN Nhơn Hòa, TX An Nhơn, tỉnh Bình Định vào ngày 7/4/2024. Quyết định mở rộng đầu tư vào một nhà máy mới và hiện đại tại miền Trung và Tây Nguyên phản ánh cam kết của BGF trong việc phục vụ nhu cầu thức ăn chăn nuôi chất lượng cao của thị trường.

     

    Tham dự lễ khánh thành có ông Trần Văn Phúc, Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Bình Định và đại diện các sở, ban ngành liên quan, các đối tác chiến lược cùng gần 600 khách hàng của Tập đoàn BGF là các đại lý, chủ trang trại tới tham dự và chúc mừng.

     

     

    Lễ cắt băng khánh thành Nhà máy Thức ăn Chăn nuôi BIGRFEED Bình Định

     

    Nhà máy Thức ăn chăn nuôi BIGRFEED Bình Định có diện tích sử dụng đất hơn 25.000 m2, tổng công suất thiết kế 350.000 tấn/năm, chuyên cung ứng dòng sản phẩm thức ăn dành cho lợn, gia súc và gia cầm. Toàn bộ dây chuyền công nghệ tự động chế biến thức ăn gia súc do phía nước ngoài cung cấp, phù hợp với đặc điểm tình hình và môi trường ở Việt Nam. Mục đích mang lại giá trị tốt và phù hợp nhất cho BGF và cho khách hàng.

     

     

    Ông Lâm Hải Châu, CEO Tập đoàn BGF

     

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Lâm Hải Châu, CEO Tập đoàn BGF, cho biết, chín năm qua, Tập đoàn BGF đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô thông qua việc xây dựng các trang trại chăn nuôi, nhà máy thực phẩm và các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, đóng góp vào lợi ích chung của cộng đồng.  

     

    “Nhà máy sản xuất Thức ăn chăn nuôi BIGRFEED Bình Định đi vào hoạt động sẽ góp phần đưa các sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao phục vụ cho thị trường miền Trung và Tây Nguyên, là tiền đề để tiến tới triển khai hệ thống trại giống và chế biến thực phẩm trong tương lai của BGF”, ông Lâm Hải Châu nhấn mạnh.

     

     

    Ông Cao Thanh Thương, Phó trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định

     

    Đánh giá cao việc xây dựng BIGRFEED Bình Định, ông Cao Thanh Thương, Phó trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cho biết, BIGRFEED Bình Định là dự án sản xuất thức ăn chăn nuôi quy mô tương đối lớn, được đầu tư dây chuyền sản xuất đồng bộ, đảm bảo các điều kiện về môi trường. Nhà máy đi vào hoạt động sẽ tạo việc làm cho người lao động, đồng thời đóng góp vào ngân sách địa phương, gia tăng chỉ số phát triển công nghiệp, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng tỷ trọng ngành công nghiệp của thị xã An Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung.

     

    BIGRFEED Bình Định trang bị hệ thống robot đóng bao và xếp hàng tự động

     

    Nhà máy mới được trang bị các trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, bao gồm hệ thống robot đóng bao và xếp hàng tiên tiến. Nguyên liệu đầu vào và đầu ra đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng chất lượng cao nhất. Điểm nổi bật của nhà máy là hệ thống quản lý chất lượng và công nghệ bồn ủ làm chín nguyên liệu, một bước đột phá giúp tối ưu hóa chất lượng thức ăn, kích thích thèm ăn và tiêu hóa tốt, đảm bảo sức khỏe và sự phát triển tối ưu cho vật nuôi.

     

    Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm dày dặn, BGF tự tin mang đến những sản phẩm vượt trội, góp phần nâng cao sản phẩm chăn nuôi, hứa hẹn mang đến những đóng góp tích cực và bền vững cho ngành chăn nuôi Việt Nam. Bằng sự tâm huyết đúng đắn, BGF tin tưởng sẽ viết tiếp câu chuyện thành công trên thị trường thức ăn chăn nuôi chất lượng cao tại Việt Nam, hướng tới chinh phục thị trường quốc tế.  

     

    Một số hình ảnh tại buổi Lễ khánh thành Nhà máy Thức ăn chăn nuôi BIGRFEED Bình Định:

     

    Bài và ảnh: Phạm Huệ

     

     

     

    1 Comment

    1. Lê tự chạy

      Nhà vận chuyển giá mềm

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.