Aboitiz Foods khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin Feedmill Long An, công suất 300.000 tấn/năm - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 66.000 - 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Yên Bái 66.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 64.000 - 66.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 65.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 66.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Ninh Thuận 64.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 63.000 - 65.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 65.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bến Tre 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bạc Liêu 64.000 đ/kg
    •  
  • Aboitiz Foods khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin Feedmill Long An, công suất 300.000 tấn/năm

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Sáng ngày 26/9/2024, tại KCN Nhựt Chánh (huyện Bến Lức, tỉnh Long An), Tập đoàn Aboitiz Foods long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin Feedmill Long An. 

     

    Gold Coin: Đồng hành giảm thiểu rủi ro cho người chăn nuôi

     

    Đây là nhà máy thứ 6 của Gold Coin tại Việt Nam, được xây dựng trên diện tích đất 3,8 hecta, với số vốn gần 45 triệu USD. Gold Coin Feedmill Long An có công suất thiết kế 300.000 tấn/năm, nâng tổng công suất của Gold Coin Việt Nam lên 1,1 triệu tấn thức ăn chăn nuôi và dinh dưỡng vật nuôi mỗi năm.

    Các đại biểu ấn nút khánh thành nhà máy Gold Coin Feedmill Long An

     

    Tham dự lễ khánh thành có đại diện UBND tỉnh Long An, Hội Chăn nuôi Việt Nam, Tập đoàn Aboitiz Foods, Công ty Gold Coin Feedmill Việt Nam, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và nhiều cán bộ công nhân viên của công ty.

     

    Theo đó, Gold Coin Feedmill Long An là một trong những nhà máy có quy mô và hiện đại hàng đầu của tập đoàn ở Đông Nam Á của Aboitiz Foods, sở hữu dây chuyền sản xuất tự động khép kín với công nghệ mới nhất từ Châu Âu, đảm bảo thức ăn chăn nuôi có chất lượng ổn định, an toàn, hiệu quả và kinh tế. Nhà máy được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm của tập đoàn cùng với công nghệ sản xuất tự động, khép kín đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Bühler (Thuỵ Sĩ), Van Aarsen (Hà Lan), Symaga (Tây Ban Nha) và Premier Tech (Anh).

     

    Gold Coin Feedmill Long An sẽ sản xuất các loại thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh, thức ăn đậm đặc cho gia súc, gia cầm và các sản phẩm đặc thù theo từng vùng. Để đảm bảo chất lượng ổn định, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm, nhà máy áp dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất và đầu tư phòng thí nghiệm hiện đại. Nhờ đó, việc kiểm soát chất lượng nguyên liệu và thành phẩm luôn được thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác; đồng thời thúc đẩy mục tiêu nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới.

     

    Bước tiến quan trọng trong hành trình 30 năm của Gold Coin tại Việt Nam

     

    Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình hơn 30 năm của Gold Coin (nay là một thương hiệu của tập đoàn Aboitiz Foods) tại Việt Nam, khẳng định cam kết đồng hành và phát triển cùng ngành chăn nuôi Việt Nam.

    Ông Tristan Aboitiz, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Aboitiz Foods

     

    Chia sẻ tại sự kiện, theo ông Tristan Aboitiz, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Aboitiz Food cho biết, Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng trong hành trình tăng trưởng, mở rộng của Tập đoàn. Sau Philippines, thì Việt Nam là thị trường lớn nhất của tập đoàn về số lượng nhà máy thức ăn chăn nuôi và nhân viên, từ đó đóng góp quan trọng vào chiến lược tổng thể.

     

    “Nhà máy Gold Coin Feedmill sẽ củng cố sự hiện diện của Tập đoàn tại Việt Nam, bằng cách nâng cao được năng lực trong việc phục vụ ngành chăn nuôi đang phát triển một cách nhanh chóng tại khu vực phía Nam. Nhà máy được trang bị công nghệ thức ăn chăn nuôi tiên tiến, để sản xuất thức ăn chăn nuôi với chất lượng cao, quy mô lớn hơn và nhu cầu ngày càng tăng. Từ đó đảm bảo nguồn cung ổn định cho khách hàng.

     

    “Đây là một quyết định mang tính chiến lược quan trọng để giúp Aboitiz Food tiến gần hơn đến mục tiêu có thể trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và nông nghiệp. Aboitiz Food tận dụng chuyên môn và công nghệ của mình để đáp ứng được nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của người tiêu dùng Châu Á Thái Bình Dương. Sự hiện diện của nhà máy tại Long An chắc chắn sẽ mang lại sự phát triển chung cho ngành nông nghiệp của Việt Nam và sự phát triển của địa phương”, ông Tristan Aboitiz cho biết.

     

    “Cá nhân tôi rất mong chờ được tham dự một sự kiện lễ khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 7 của Gold Coin Feedmill Việt Nam. Bởi lẽ, tôi và Aboitiz Food vô cùng tự tin và rất tự hào về hoạt động hiệu quả của Gold Coin tại Việt Nam, với sự dẫn dắt của ông Hà Văn Minh và đội ngũ của mình”, ông Tristan Aboitiz nhấn mạnh.

    Ông Eric Nojac, Tổng giám đốc điều hành, kinh doanh Tập đoàn Aboitiz Foods

     

    Ông Eric Nojac, Tổng giám đốc điều hành, kinh doanh Tập đoàn Aboitiz Foods cho biết,  nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Long An cũng là cột mốc quan trọng của Aboitiz Food để củng cố sự hiện diện của trong khu vực, thể hiện được sự cam kết với ngành thức ăn chăn nuôi tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

     

    Với nhà máy được trang bị những công nghệ tiên tiến, sẽ nâng cao hiệu quả và chất lượng cũng như năng suất, định vị chúng tôi là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong thị trường thức ăn gia súc và thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Nhà máy mới là bước tiến mới trong hoạt động của Aboitiz Food tại Việt Nam, đồng thời thúc đẩy được đổi mới tăng trưởng đổi mới trên toàn khu vực.

     

    Ông Eric Nojac cho rằng, nhà máy thức ăn chăn nuôi Long An đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch kinh doanh và chiến lược tương lai của chúng tôi. Nhà máy cho phép tăng năng suất, cải thiện hiệu quả mở rộng sản phẩm. Sự đầu tư này phù hợp với tầm nhìn rộng lớn đó là trở thành công ty thực phẩm và nông nghiệp tích hợp hoàn toàn tại châu Á. Nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Long An đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng của tập đoàn trong những năm tới. Song song với đó, vừa mới đây, Aboitiz Foods đã khai trương nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Vân Nam (Trung Quốc), hoạt động vào tháng 5 với dây chuyền thức ăn chăn nuôi, gia cầm và heo, tiếp theo dây chuyền thức ăn thuỷ sản.

     

    Khẳng định sự đồng hành, phát triển thịnh vượng cùng ngành chăn nuôi VIệt Nam

    Ông Nguyễn Xuân Dương, Chủ tịch Hội Chăn nuôi Việt Nam

     

    Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Xuân Dương, Chủ tịch Hội Chăn nuôi Việt Nam đánh giá, thương hiệu thức ăn chăn nuôi Gold Coin có xuất xứ châu Âu, là dòng sản phẩm không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu cho các loại vật nuôi mà còn giúp nâng cao sức đề kháng, hạn chế sử dụng kháng sinh và giảm phát thải chăn nuôi. Gold Coin đã vào Việt Nam khá sớm, cách đây gần ¼ thế kỷ và luôn được người chăn nuôi và các cơ quan chức năng trong nước đánh giá rất cao. Không chỉ đáp ứng thị trường thức ăn chăn nuôi đối với các loại vật nuôi, thủy sản chủ lực của Việt Nam, Gold Coin còn đi đầu trong vấn đề sản xuất thức ăn thú cưng, cho thị trường trong nước và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới mang nhãn hiệu Made in Việt Nam.

     

    “Gold Coin chính thức cắt băng khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 6 tại Việt Nam, đưa tổng công suất lên 1,1 triệu tấn/năm, là thương hiệu có thứ hạng lớn trên thị trường nước ta. Chúng ta cùng hy vọng Gold Coin sẽ phát triển và đóng góp tích cực hơn nữa cho sự hưng thịnh và phát triển bền vững của ngành chăn nuôi Việt Nam nói chung và kinh tế, xã hội của tỉnh Long An nói riêng”, ông Nguyễn Xuân Dương nhấn mạnh.

    Ông Nguyễn Thành Thanh, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Du lịch tỉnh Long An

     

    Đại diện chính quyền tỉnh Long An, ông Nguyễn Thành Thanh, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Du lịch tỉnh Long An cũng khẳng định, sự kiện hôm nay là bước ngoặt đánh dấu quá trình phát triển mới của Công ty Goin Coin Feedmill/Tập đoàn Aboitiz tại Long An.

     

    Ông đánh giá rất cao sự lựa chọn đúng đắn của nhà đầu tư khi quyết định phát triển dự án tại huyện Bến Lức. Việc dự án đi vào hoạt động đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nhằm tạo một sản phẩm đặc thù cho vùng Tây Nam Bộ, tạo thêm nhiều việc làm và thu nhập cho lao động địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế, tăng thu cho ngân sách. Đồng thời cũng tiếp tục khẳng định chủ trương nhất quán của Long An trong việc cải thiện môi trường đầu tư, phát triển thành phần kinh tế, nhất là tư nhân.

     

    “Hôm nay, chúng tôi rất phấn khởi khi tham dự sự kiện khánh thành nhà máy, song đây mới là bước khởi đầu. Chúng tôi đề nghị các nhà đầu tư tập trung nguồn lực để triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh, tuân thủ chính sách của pháp luật và quy định của chính quyền. Yêu cầu các sở, ngành tạo điều kiện cho quá trình sản xuất của doanh nghiệp.  Chúng tôi cam kết đồng hành, hỗ trợ để Long An là điểm đến an toàn, tin cậy nhất của các nhà đầu tư”, ông Nguyễn Thành Thanh nhấn mạnh.

    Gold Coin Feemill Long An vinh danh các nhà thầu của dự án

     

    Một số hình ảnh  khác:

    Nhà máy Gold Coin Feedmill nhìn từ trên cao (Ảnh: Gold Coin)

    Hệ thống kho chứa, si lo của nhà máy Gold Coin Feedmill Long An

    Nhà máy sử dụng robot xếp bao hiện đại, giúp tăng năng suất và giảm chi phí về nhân công

    Công nhân sử dụng xe nâng để xếp bao thức ăn chăn nuôi

    Nhà máy được vận hành trên thiết bị tự động hóa hiện đại

     

    Khách hàng tham quan nhà máy thức ăn chăn nuôi Gold Coin Feedmill Đồng Nai

     

    Lãnh đạo tập đoàn Aboitiz Foods tham quan nhà máy

     

    HÀ NGÂN

    Aboitiz Foods là thành viên của Tập đoàn Aboitiz – tập đoàn với hơn 100 năm phát triển và hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: năng lượng, ngân hàng, cơ sở hạ tầng, bất động sản, thực phẩm & thức ăn chăn nuôi. Tập đoàn Aboitiz hiện đang hoạt động ở hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới, với hơn 10,000 nhân viên.

     

    Aboitiz Foods là một trong những doanh nghiệp nông nghiệp lớn nhất trong khu vực, với sứ mệnh gắn kết mạng lưới hơn 2.900 đối tác trên 8 quốc gia châu Á, nhằm cung cấp cho sự tăng trưởng bền vững từ nhà máy đến bữa ăn.

     

    Tại Việt Nam, Gold Coin Việt Nam tự hào là nhà cung cấp giải pháp tổng thể, là người bạn đồng hành cùng nhà chăn nuôi trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi và nuôi trồng thủy sản.

     

    Từ năm 1995 đến nay, trải qua gần 30 năm, không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng vật nuôi chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu cụ thể khác nhau của: gia súc, gia cầm, thuỷ sản, thú cưng và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt mang thương hiệu AF, Gold Coin và Pilmico.

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

  • Nguyễn bảo Quốc
  • Tôi muốn mua cám dế

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.