Ngày hội việc làm Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2020: Gần 4000 cơ hội cho các ứng viên - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 56.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi  Vĩnh Phúc 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 55.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 55.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lâm Đồng, Bình Thuận 58.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 57.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 56.000 - 59.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bến Tre 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Kiên Giang 59.000 đ/kg
    •  
  • Ngày hội việc làm Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2020: Gần 4000 cơ hội cho các ứng viên

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Ngày 30/10/2020, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức thành công Ngày hội việc làm 2020 tại khuôn viên của trường. Năm nay, ngày hội thu hút được 60 doanh nghiệp tham gia, với gần 4.000 chỉ tiêu việc làm, trong đó có 2 đơn vị doanh nghiệp tuyển dụng không giới hạn chỉ tiêu.

    Cắt băng khai mạc Ngày hội việc làm 2020

     

    Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp nhanh chóng có việc làm ổn định, phù hợp với ngành nghề đào tạo.Trong quá trình đào tạo, sinh viên có nhiều cơ hội tập huấn kỹ năng mềm như giao tiếp, kĩ năng tiếp cận với thị trường lao động; nhiều hoạt động được các đơn vị tổ chức nhằm giúp sinh viên được trực tiếp tham gia giao lưu với các doanh nghiệp, phỏng vấn tuyển dụng việc làm phù hợp. Qua đó, các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn và tuyển dụng được nhân lực phù hợp với vị trí việc làm.

     

    Phát biểu tại chương trình GS. TS Nguyễn Thị Lan – Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết, trong năm 2020 học viện có 4.000 sinh viên ra trường, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng khối ngành nghề Nông Lâm Ngư cho các doanh nghiệp. Trong quá trình đào tạo, trường luôn coi trọng việc hợp tác với doanh nghiệp. Cụ thể, từ việc khảo sát nhu cầu chuẩn đầu ra, kiến thức của doanh nghiệp với sinh viên, từ đó xây dựng khung chương trình phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp; tạo điều kiện để sinh viên thực tập tại doanh nghiệp, tới hợp tác khoa học công nghệ; tư vấn giới thiệu việc làm; chú trọng tới khởi nghiệp của sinh viên.

     

    TS Nguyễn Thị Lan hi vọng Ngày hội việc làm, sẽ có nhiều sinh viên có việc làm và doanh nghiệp tuyển dụng được nhân sự phù hợp, giúp Học viện phát triển công tác đào tạo.Cùng với đó, cũng mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân dành thời gian giao lưu để hi vọng học sinh, sinh viên có nhiều định hướng nghề nghiệp trong tương lai của mình.

     

    Còn ông Hoàng Văn Chung – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dabaco Việt Nam – đơn vị tài trợ vàng cho biết, Ngày hội việc làm năm nay là cơ hội để để tập đoàn giao lưu với các thầy cô giảng viên, các doanh nghiệp và các em sinh viên – những kỹ sư, cử nhân tương lai đang được đào tạo trong môi trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Nông nghiệp.

     

    Dabaco với gần 35 năm hình thành phát triển với nhiều lĩnh vực hoạt động: top 10 nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất Việt Nam; cung cấp con giống gia súc, gia cầm; chăn nuôi và chế biến các sản phẩm chăn nuôi….Dabaco mong muốn mang lại sự giàu sang cho người chăn nuôi và phồn vinh cho đất nước…

     

    Theo ông Hoàng Văn Chung, Ngày hội không chỉ tạo cơ hội cho các em sinh viên tiếp cận với các doanh nghiệp, mà còn thể hiện sự hợp tác, lắng nghe giữa Học viện với các nhà tuyển dụng. Trong chiến lược phát triển của mình, Dabaco luôn ưu tiên phát triển nguồn nhân lực lao động trẻ có chất lượng cao là động lực phát triển bền vững.

     

    Có thể khẳng định được rằng, Dabaco và Học viện đã quan hệ thân thiết, chặt chẽ nhiều năm. Nhiều công trình nghiên cứu của Tập đoàn được Học viện sẵn sàng giúp đỡ, ngược lại Dabaco đã giúp cho nhiều sinh viên của Học viện được thực tập, nghiên cứu, thực hiện khóa luận tốt nghiệp tại các đơn vị của tập đoàn. Nhiều lãnh đạo chủ chốt được đào tạo và liên kết đào tạo bởi Học viện Nông nghiệp Việt Nam. “Vì vậy, thông qua ngày hội, ông Chung mong muốn Dabaco có thể tuyển được nhiều sinh viên ưu tú làm việc cho tập đoàn và hi vọng các em sinh viên tiếp cận được nhiều cơ hội việc làm cho mình”, ông Hoàng Văn Chung nhấn mạnh.

    GS TS Nguyễn Thị Lan (áo xanh lá cây, thứ sáu từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm với các nhà tài trợ của Ngày hội

     

    Năm nay, Ngày hội việc làm năm 2020 được tài trợ chủ yếu bởi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Chăn nuôi – Thú y, cụ thể như sau:

     

    Tài trợ vàng: Công ty Sunjin, Tập đoàn Dabaco, Công ty Japfa, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam, Hãng thời trang H&M.

     

    Nhà tài trợ bạc: Công ty Hanvet.

     

    Nhà tài trợ Đồng: Công ty Thuốc Thú y Trung ương 5, Công ty Cargill Việt Nam, Công ty Thagrico.

     

    Theo Ban tổ chức, số lượng doanh nghiệp tham gia, chỉ tiêu tuyển dụng và số sinh viên được tuyển dụng tại Ngày hội việc làm trong những năm gần đây như sau: Năm 2016 có 62 doanh nghiệp tham gia với 3.432 chỉ tiêu và 2.082 sinh viên được tuyển dụng; năm 2017 có 63 doanh nghiệp về tuyển dụng 2.565 chỉ tiêu và 6 doanh nghiệp tuyển dụng không giới hạn; năm 2018 có 58 doanh nghiệp về tuyển dụng 2.500 chỉ tiêu và 5 doanh nghiệp tuyển dụng không giới hạn, năm 2019: có 70 doanh nghiệp tham gia với 3.821 chỉ tiêu 03 doanh nghiệp tuyển dụng không giới hạn:

     

    Một số hình ảnh khác tại Ngày hội:

    Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm năm nay

     

    Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp tham gia

     

    Công ty Sunjin tuyển dụng tại Ngày hội việc làm

     

    Gian hàng tuyển dụng của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam thu hút nhiều ứng viên.

    Gian hàng của Công ty TNHH Cargill Việt Nam có mặt tại Ngày hội việc làm Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2020

     

    Công ty Cổ phần Dược và Vật tư Thú y (HANVET) tìm kiếm nhân sự tại Ngày hội việc làm Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2020

    Công ty GreenFeed phỏng vấn tuyển dụng nhân sự tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

     

    Bài và ảnh: Hà Ngân

    Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trường đại học trọng điểm quốc gia, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực; trường đầu ngành trong lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp. Hiện nay, Học viện có 15 khoa, gần 1400 cán bộ viên chức, trong đó 80% giảng viên được đào tạo từ các nước có nền khoa học và giáo dục tiên tiến trên thế giới. Quy mô đào tạo sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh của Học viện hiện nay gần 30.000 người.Thực hiện chủ trương đổi mới giáo dục đại học của Đảngvà Nhà nước, Học viện đã và đang tích cực thực hiện tự chủ, nâng cao chất lượng đào tạo và NCKH, cải tạo và xây mới nhiều công trình hữu ích để phục vụ cán bộ viên chức và người học; cải tạo cảnh quan môi trường, tạo điều kiện cho cán bộ viên chức và người học có môi trường học tập, nghiên cứu, làm việc tốt nhất. Năm 2020, số sinh viên tốt nghiệp các ngành đào tạo trên 5.000 sinh viên.

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.