ADM công bố bộ nhận diện thương hiệu mới - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 62.000 - 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Yên Bái 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lào Cai 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 60.000 - 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 61.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 63.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Ninh Thuận 62.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Khánh Hòa 60.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 61.000 - 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Cần Thơ 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi TP. Hồ Chí Minh 62.000 đ/kg
    •  
  • ADM công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

    CHICAGO – Như một phần trong sự tăng trưởng liên tục với vị trí là một tập đoàn hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực dinh dưỡng, ngày 07/01/2020, ADM đã chính thức giới thiệu bộ nhận diện và khẩu hiệu mới “Khai phóng sức mạnh thiên nhiên. Nâng cao chất lượng cuộc sống”, phản ánh đúng định hướng phát triển gần đây của tập đoàn.

    Logo (nhận diện thương hiệu) mới của tập đoàn ADM

     

    Bằng việc triển khai hàng loạt những điều chỉnh trong danh mục đầu tư để thúc đẩy tăng trưởng trong những năm gần đây, bao gồm thoái vốn, thâu tóm và đầu tư, ADM hiện nay cung cấp đầy đủ các giải pháp để đáp ứng các cơ hội hiện nay, bằng việc tăng cường tham gia vào các xu hướng toàn cầu tại các thị trường, điểm địa lý và các kênh khác đã và đang phát triển.

     

    “Những tiến triển hiện tại của ADM chính là cơ hội để chúng tôi phát triển mục tiêu và điều chỉnh nhận diện thương hiệu đúng với những đóng góp của chúng tôi trong một lĩnh vực ngày càng quan trọng”, ông Juan Luciano, Chủ tịch kiêm CEO tập đoàn ADM phát biểu.

     

    Được xây dựng bởi lịch sử dẫn đầu trong mảng vận chuyển và chế biến nông sản, sự tăng trưởng vượt bậc về dinh dưỡng cho người và vật nuôi, cũng như thế mạnh về cải tiến và những giải pháp lấy khách hàng làm trọng tâm – cùng với sự ưu tiên đặt nền tảng thiên nhiên lên hàng đầu – chúng tôi đang thực hiện một mục đích lớn lao mang tính mạnh mẽ, hiện đại và đầy khát vọng. Chúng tôi khai phóng sức mạnh thiên nhiên để nâng cao chất lượng cuộc sống. Và mục đích này được chúng tôi truyền tải đồng nhất qua nhận diện thương hiệu mới, website và các kênh truyền thông khác.

     

    “Hôm nay, chúng tôi tự hào công bố bản nhận diện thương hiệu mới qua đó phản ánh đầy đủ mục đích, con người và sản phẩm của ADM. Nhận diện thương hiệu mới thể hiện đúng định hướng tập trung của chúng tôi trong tương lai – cũng là điều được truyền cảm hứng bởi những di sản, sự liên kết chặt chẽ với thiên nhiên, cùng lúc thúc đẩy chúng tôi tiến về phía trước”, ông Luciano nhấn mạnh thêm.

     

    Để tải nhận diện diện thương hiệu, vui lòng truy cập adm.com/logo.

     

    Về ADM

     

    Tại ADM, chúng tôi khai phóng sức mạnh thiên nhiên để mở ra cơ hội tiến đến gần hơn với dinh dưỡng trên toàn cầu. Với những đổi mới tiến bộ trong ngành, một danh mục hoàn chỉnh về nguyên liệu và giải pháp để đáp ứng bất kì một khẩu vị nào, và cam kết phát triển bền vững, chúng tôi mang đến cho khách hàng một giải pháp tối ưu trong việc giải quyết các thách thức về dinh dưỡng trong hiện tại và tương lai. Chúng tôi là một tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về Dinh dưỡng cho Người và Vật nuôi và là nhà sản xuất và chế biến nông sản hàng đầu thế giới. Với những giá trị về bề rộng, chiều sâu, hiểu biết, cơ sở vật chất và chyên môn trong hậu cần cho chúng tôi khả năng tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu về thức ăn, đồ uống, sức khỏe thể chất, sức khỏe toàn diện và còn nhiều hơn thế nữa. Từ hạt giống ý tưởng cho đến kết quả của giải pháp, chúng tôi nâng cao chất lượng cuộc sống trên khắp thế giới. Tìm hiểu thêm tại www.adm.com

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.