Big Boss: 04 năm đột phá và thành công - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 67.000 - 69.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội 69.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Yên Bái 68.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lào Cai 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 64.000 - 68.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 67.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Ninh Thuận 66.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 63.000 - 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Cần Thơ 66.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Trà Vinh 63.000 đ/kg
    •  
  • Big Boss: 04 năm đột phá và thành công

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Ngày 11/11/2022, tại Him Lam Place (Long Biên, Hà Nội), Công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Big Boss đã tổ chức kỷ niệm 04 năm thành lập (2018-2022).

     

    Tham dự buổi lễ có đại diện Bộ NN&PTNT, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Khoa Chăn nuôi, Khoa Thủy sản); Các Chi cục Chăn nuôi và Thú y Hà Nội, Thái Bình, Hà Nam, Phú Thọ, Thái Nguyên, Thanh Hóa; Ban cố vấn Big Boss; Đại sứ thương hiệu Big Boss; Lãnh đạo Big Boss và cán bộ, công nhân viên; cùng với đó là trên 600 đại lý thuốc thú y, thủy sản trên toàn quốc của Công ty.

     

    Công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Big Boss (Big Boss) được sáng lập bởi ông Lê Văn Hiếu và bà Trần Thị Mỹ. Big Boss chuyên sản xuất và phân phối Thuốc Thú y, Thủy sản, Chế phẩm sinh học và Thức ăn bổ sung. Đây cũng là công ty Thuốc thú y tiên phong“trong lĩnh vực kinh doanh online. Big Boss giúp người chăn nuôi tiếp cận đến các sản phẩm mới nhất và hỗ trợ nhanh nhất tới mọi người chăn nuôi trên khắp cả nước, với phương châm hoat động “Big boss – Mang hạnh phúc tới nhà chăn nuôi”.

    Bà Trần Thị Mỹ  – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Big Boss

     

    Các sản phẩm của Big Boss được sản xuất trên nguồn nguyên liệu nhập từ các công ty trong nước và nước ngoài có uy tín. Tất cả các quy trình từ nguyên liệu đầu vào, bán thành phẩm và thành phần đều được trung tâm kiểm nghiệm, thí nghiệm (R&D, QA, QC) đạt tiêu chuẩn với hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay được kiểm tra một cách chặt chẽ nhất. Big boss luôn luôn không ngừng tìm tòi và nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm ra những sản phẩm mới phù hợp với mọi khách hàng.

    Ông Lê Văn Hiếu – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Big Boss

     

    Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Văn Hiếu – Tổng giám đốc Big Boss cho biết, 2 năm qua, kinh tế toàn cầu nói chung và ngành chăn nuôi của Việt Nam gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid. Đó cũng là thời gian ban lãnh đạo rất trẻ của của Big Boss, đa số là 9X, có nhiều trăn trở về hoài bão cho tương lai của Công ty sao cho phù hợp với xu thế; cũng như cần có sự chuẩn bị cho mình các kĩ năng, kiến thức phù hợp.

     

    Hiện nay công ty đã có 4 thương hiệu đó là Big Boss, Big Aqua, Big Farm, Big Tech, có 600 đại lý trên khắp 63 tỉnh, thành. Có được điều đó là do Ban lãnh đạo có định táo bạo là làm truyền thông, marketing các sản phẩm của công ty trên internet; có ban cố vấn chuyên môn là các chuyên gia đầu ngành như PGS TS Phạm Ngọc Thạch, GS TS Nguyễn Văn Thanh, PGS TS Kim Văn Vạn – những nhà khoa học thường xuyên có mặt trên nhiều kênh báo chí uy tín. Từ đó giúp thương hiệu Big Boss được nâng lên một tầm cao mới.

    Bà Trần Thị Mỹ – Chủ tịch HĐQT Big Boss và ông Lê Văn Hiếu – Tổng giám đốc Big Boss tặng hoa vinh danh ban cố vấn của Công ty bao gồm: PGS.TS Kim Văn Vạn, PGS.TS Phạm Ngọc Thạch và GS.TS Nguyễn Văn Thanh

    PGS TS Kim Văn Vạn – Trưởng Khoa Thủy sản, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

     

    Đại diện cho Ban cố vấn, PGS TS Kim Văn Vạn Trưởng Khoa Thủy sản, Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết, ông tự hào với 4 năm phát triển của Big Boss. Ban lãnh đạo của công ty đều rất trẻ nhưng đã có sự cộng tác giúp đỡ nhiệt tình, tâm huyết của GS.TS Nguyễn Văn Thanh, PGS TS Phạm Ngọc Thạch với những phác đồ điều trị đúng hướng, đem KHKT đến cho bà con trong thời gian dịch. Ngoài mảng thú y, thì công ty mới phát triển mảng thủy sản với thương hiệu Big Aqua và cá nhân ông sẽ cố vấn chuyên môn mảng này.

     

    PGS.TS Kim Văn Vạn hi vọng, ban cố vấn liên tục đồng hành cùng sự phát triển của Tập đoàn, hộ chăn nuôi, để đưa đến kiến thức chia sẻ hữu ích đến với cộng đồng, để góp phần cho ngành chăn nuôi thú y phát triển bền vững.

    Ông Nhâm Hồng Ba – Giám đốc kinh doanh Big Boss

     

    Còn ông Nhâm Hồng Ba – Giám đốc kinh doanh Big Boss cho biết, 3 năm vừa qua, ngành chăn nuôi gặp rất nhiều khó khăn, dịch bệnh trên người và vật nuôi xảy ra liên tiếp. Thêm vào đó là giá nguyên liệu thức ăn chăn nuôi tăng cao trong khi đó giá bán các sản phẩm chăn nuôi ở mức thấp. Điều này dẫn tới người chăn nuôi hoang mang tư tưởng và có khi để chuồng trống; các đại lý bán hàng rất chậm và kéo theo việc sản xuất và kinh doanh của nhiều công ty cũng chậm.

     

    Là công ty thuốc thú y vừa và nhỏ, Big Boss vẫn được khách hàng tin tưởng, dù có nhiều khó khăn nhưng vẫn đứng vững trên thị trường. Điều mà ông tâm đắc ở Big boss là ban lãnh đạo trẻ, dám nghĩ, dám làm khi có 4 thương hiệu có mặt trên thị trường và thực hiện các chiến dịch marketing, truyền thông táo bạo trên internet hỗ trợ rất tốt cho việc bán hàng của bộ phận kinh doanh và các đại lý.

     

    Ông tin tưởng rằng ban lãnh đạo sẽ đưa ra thị trường nhiều sản phẩm thuốc thú y, thủy sản có chất  lượng cao, có tính đột phá; cũng như 300 đại lý, khách hàng tiêu biểu sẽ song hành và hợp tác lâu dài cùng với công ty. Cùng với đó, ông cũng rất mong các cơ quan chức năng tạo điều kiện để các sản phẩm của Big Boss được thông thương trên thị trường.

     

    Là một trong ba đại lý kim cương của Big Boss, chị Nhung, chủ đại lý Lại Nhung cho biết, qua 3 năm hợp tác với công ty, chị nhận thấy đây là doanh nghiệp uy tín về tài chính, chất lượng sản phẩm đảm bảo và phong phú về nhãn hàng; và cảm thấy rất yên tâm khi hợp tác với Big Boss.

    Chị Nhung – Chủ đại lý Lại Nhung

     

    Chị chia sẻ thêm, thời gian hợp tác với công ty cũng là lúc chăn nuôi khó khăn. Các trang trại chăn nuôi sụt giảm về số lượng vật nuôi nhiều. Ngay cả các trại lớn cũng thu gọn. Tuy nhiên, Big Boss đã chú trọng đến việc đầu tư công nghệ, truyền thông trên internet để chia sẻ giá trị, kiến thức ăn chăn nuôi đến bà con chăn nuôi.  Từ đó giúp cho đại lý của tôi có thêm nhiều khách hàng trên khắp vùng miền trên cả nước. Tôi cũng nhận ra rằng, rất nhiều bà con chăn nuôi, kiến thức kĩ thuật chăn nuôi và thú y còn rất kém, khiến cho việc chăn nuôi gặp nhiều rủi ro. Họ cần có các bác sĩ thú y hỗ trợ. Tôi hi vọng, thời gian tới, công ty sẽ đưa ra nhiều chiến lược tốt để giúp việc bán hàng của đại lý thuận lợi hơn và giúp đỡ được nhiều người chăn nuôi.

     

    Cũng trong sự kiện, Big Boss đã tiến hành vinh danh các đại lý có doanh số cao và cán bộ công nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc.

     

    Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

     

    Sự kiện có sự tham gia của Nghệ sĩ Quang Tèo – Đại sứ thương hiệu Big Boss

     

     

    Vinh danh khách hàng Kim Cương của Big Boss bao gồm: Công ty Gold King, đại lý Đại Nghĩa, đại lý Lại Nhung

     

    Vinh danh khách hàng Vàng của Big Boss bao gồm: đại lý Phương Tới, đại lý Quỳnh Thái, đại lý Thịnh Hiếu, đại lý Việt Thương, đại lý Phương Phương và đại lý Mai Sương

     

     Vinh danh giám đốc xuất sắc: Giám đốc kinh doanh Truyền thống – ông Nhâm Hồng Ba; giám đốc kinh doanh online – bà Trần Thị Ngoan; giám đốc Marketing – bà Bùi Thị Cẩm Nhung

     

     Vinh danh giám đốc kiêm tổng phân phối miền Nam: ông Lê Chi Khuyên

     

     Vinh danh các nhà tài trợ  

     

     Vinh danh nhân viên xuất sắc 

     

    Vinh danh nhân viên xuất sắc

    Các khách mời nâng ly chúc mừng Big Boss 4 năm đột phá và thành công

     

    Bài và ảnh: Hà Ngân

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.