Đại hội khách hàng Sunjin 2023: Đồng hành - Tỏa sáng - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 56.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi  Vĩnh Phúc 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 55.000 - 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 55.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lâm Đồng, Bình Thuận 58.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 57.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 56.000 - 59.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 58.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bến Tre 56.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Kiên Giang 59.000 đ/kg
    •  
  • Đại hội khách hàng Sunjin 2023: Đồng hành – Tỏa sáng

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong hai ngày ngày 30/12/2022 và ngày 4/1/2023 vừa qua, Sunjin đã tổ chức thành công Đại hội khách hàng 2023. Chương trình vinh dự có sự tham gia của Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty và cùng toàn bộ Quý đối tác, khách hàng trên cả nước của Sunjin.

    Ban lãnh đạo Sunjin nâng ly chúc mừng Đại hội Khách hàng 2023 tổ chức tại miền Bắc vào ngày 30/12/2022

    Đại hội khách hàng Sunjin tổ chức tại miền Nam, ngày 4/1/2023

    Ông Cam Ngọc Khoa – Giám đốc Kinh doanh Thức ăn chăn nuôi Miền Bắc 

     

    Ông Nguyễn Ngọc Châu – Giám đốc kinh doanh Thức ăn chăn nuôi Miền Nam  

     

    Phát biểu tại sự kiện, ông Cam Ngọc Khoa – Giám đốc Kinh doanh Thức ăn chăn nuôi Sunjin Miền Bắc và ông Nguyễn Ngọc Châu – Giám đốc kinh doanh Thức ăn chăn nuôi Sunjin Miền Nam đều có những chia sẻ:

     

    “2022 là một năm với rất nhiều khó khăn với ngành chăn nuôi nói chung và thức ăn chăn nuôi nói riêng. Tuy nhiên, chúng ta đã vượt qua, bằng ý chí, sự nỗ lực, cố gắng, tận tâm của Ban giám đốc cùng toàn thể nhân viên của công ty; cũng như sự hỗ trợ, đồng hành, chia sẻ của các đối tác, khách hàng”.

     

    Và trong năm 2022 vừa qua, Sunjin tự hào lọt vào top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín nhất Việt Nam, là sự khẳng định vị thế và năng lực của Sunjin.

     

    Trong năm 2023, Sunjin hứa rằng, chúng tôi sẽ trở thành một công ty luôn tiến về phía trước, vì hạnh phúc của mọi người cùng với lý tưởng “Đồng hành – Tỏa Sáng”

     

    Cũng trong buổi hội nghị, Đại diện Giám đốc đơn vị kinh doanh Đồng Nai – Ông Đặng Văn Soạn và Giám đốc đơn vị kinh doanh Sơn Quang – Ông Vũ Ngọc Việt cũng chia sẻ về chiến lược kinh doanh của công ty trong năm 2023 để đồng hành cùng khách hàng. Theo đó ngoài những hoạt động đã và đang triển khai để đem lại giá trị cho khách hàng, năm 2023 Sunjin sẽ nâng cao và cải thiện hoạt động phân tích tình hình kinh doanh khách hàng, để cùng khách hàng lập chiến lược và tầm nhìn kinh doanh; đồng hành cùng khách hàng thông qua chương trình “Care 365” , Chương trình hỗ trợ tài chính để khách hàng tăng quy mô, mở rộng đầu tư… Ngoài ra trong năm 2023, Sunjin sẽ đầu tư và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường.

    Ông Vũ Ngọc Việt, Giám đốc đơn vị kinh doanh Sơn Quang

     

     Ông Đặng Văn Soạn, Giám đốc đơn vị kinh doanh Đồng Nai

     

    Tại chương trình, Bà Nguyễn Thị Thủy – Trưởng phòng MKT kế hoạch cũng có những chia sẻ hấp dẫn về chương trình vinh danh “Đồng Hành Tỏa Sáng” dành cho đối tác kinh doanh của Sunjin năm 2023

    Bà Nguyễn Thị Thủy – Trưởng phòng MKT kế hoạch Sunjin

     

    Đại diện cho phía khách hàng, anh Nguyễn Văn Phong – Đại lý Sunjin đến từ khu vực Thái Bình có chia sẻ: “Tôi đã hợp tác với Sunjin được hơn 1 năm, khi thị trường gặp nhiều khó khăn như Dịch tả lợn châu Phi (ASF), dịch Tai Xanh,..  khiến khách hàng của tôi rất hoang mang. Nhưng, các anh em nhân viên công ty Sunjin đã nhiệt tình hỗ trợ cùng tôi tư vấn các khách hàng, xử lý dịch bệnh, tái đàn trở lại và đã giữ vững được an toàn cho các trang trại.

     

    Qua đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty và đặc biệt là đội ngũ nhân viên kinh doanh đã đồng hành và hỗ trợ tôi phát triển kinh doanh từ những ngày khó khăn, đến sự thành công ngày hôm nay”.

    Anh Nguyễn Văn Phong – Đại lý Sunjin đến từ khu vực Thái Bình

     

    Bà Phạm Thị Thúy Hằng, đại lý khu vực Gia Kiệm, Đồng Nai

     

    Đại diện cho khách hàng miền Nam, bà Phạm Thị Thúy Hằng, đại lý lâu năm đến từ khu vực Gia Kiệm – Đồng Nai chia sẻ về quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Sunjin: “Tôi đã đồng hành cùng Sunjin trong suốt khoảng thời gian dài, và tôi luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.  Nhân dịp đầu xuân năm mới, xin kính chúc công ty và quý vị có mặt ở đây năm mới an khang – thịnh vượng..”.

     

    Cùng với đó, Sunjin cũng dành tặng những phần quà ý nghĩa để cảm ơn tất cả Qúy khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm qua.

    Sunjin

    Năm 2023, Sunjin sẽ luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ khác biệt. Với phương châm: “Thay đổi tất cả” và “Đồng hành tỏa sáng”, Sunjin cam kết luôn đồng hành cùng Quý Đối tác, Đại lý và nhà chăn nuôi cùng phát triển, xây dựng nền chăn nuôi Việt Nam bền vững, thịnh vượng.

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.