Cargill tổ chức Ngày hội “Tặng Trứng Cho Em” tại tỉnh Long An - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 61.000 - 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội, Hưng Yên 64.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Yên Bái 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lào Cai 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 58.000 - 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 60.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 62.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Ninh Thuận 60.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đắk Lắk 58.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 59.000 - 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 60.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Cần Thơ 62.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi TP. Hồ Chí Minh 61.000 đ/kg
    •  
  • Cargill tổ chức Ngày hội “Tặng Trứng Cho Em” tại tỉnh Long An

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Tập đoàn Cargill vừa tổ chức Ngày hội “Tặng Trứng Cho Em” (Green Egg Campaign 2024) tại Việt Nam nhằm giới thiệu lợi ích của trứng đối với sức khoẻ cũng như vai trò của trứng trong việc thúc đẩy một chế độ dinh dưỡng cân bằng, lành mạnh, đảm bảo sức khoẻ cho con người.

     

    Cargill công bố sẽ tài trợ 200.000 USD để gia hạn chương trình “Vươn Mình”

     

    Được tổ chức tại trường tiểu học Nguyễn Trung Trực, tỉnh Long An, sự kiện này là một sáng kiến hoạt động tình nguyện có sự tham gia của nhân viên công ty, do Ngành Vi Dinh dưỡng và Sức khoẻ Cargill (MHS) khởi xướng, phối hợp với Quỹ Từ thiện Cargill Cares Việt Nam, góp phần thực hiện sứ mệnh chung của tập đoàn là nuôi dưỡng thế giới theo một phương thức an toàn, có trách nhiệm và bền vững.

    Ngày hội “Tặng Trứng Cho Em” tại trường tiểu học Nguyễn Trung Trực, tỉnh Long An

     

    Ngày hội “Tặng Trứng Cho Em” năm nay được tổ chức cho khoảng 600 học sinh tiểu học thông qua các hoạt động tương tác và mang tính giáo dục như thi vẽ tranh, đố vui về trứng, trò chuyện với chuyên gia, và hỏi đáp về lợi ích của trứng. Điểm nhấn của sự kiện là việc tặng 4.800 quả trứng tươi, thơm ngon cho học sinh trường Nguyễn Trung Trực và người dân địa phương, cùng với các quà tặng khác gồm sách cho nhà trường và một số họa phẩm cho các em học sinh.

     

    Sự kiện Ngày hội “Tặng Trứng Cho Em” (Green Egg Campaign) được triển khai lần đầu vào tháng Bảy năm 2017, nhằm hưởng ứng Ngày Trứng Thế giới do Hội đồng Quốc tế về Trứng gia cầm (International Egg Commission) khởi xướng từ năm 1996 như một sự kiện thường niên, với mục đích nâng cao nhận thức về trứng như một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng với giá cả phải chăng. Green Egg Campaign là minh chứng cho cam kết của Cargill nhằm thúc đẩy tiêu thụ trứng, giúp ngành trứng gia cầm không ngừng phát triển. Sự kiện năm nay được thực hiện với sự hỗ trợ của công ty QL Vietnam Agroresources.

    Ngày hội “Tặng Trứng Cho Em” với nhiều hoạt động tương tác và mang tính giáo dục như thi vẽ tranh, đố vui về trứng, trò chuyện với chuyên gia, và hỏi đáp về lợi ích của trứng

     

    Tham dự sự kiện, bà Gina Medina, Giám đốc Kinh doanh Ngành MHS của Cargill khu vực Nam và Đông Nam Á, phát biểu: “Kiến tạo các hệ thống thực phẩm bền bỉ và công bằng, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận nguồn thực phẩm an toàn, giá cả phải chăng và giàu dinh dưỡng là một trong những việc quan trọng đối với Cargill và góp phần giúp tập đoàn thực hiện sứ mệnh của mình. Green Egg Campaign tập trung quảng bá trứng gia cầm như một nguồn đạm tuyệt vời đến với người tiêu dùng trên toàn cầu, xây dựng nhận thức cho các em học sinh và cộng đồng cư dân tại địa phương, giúp mọi người đánh giá đúng tầm quan trọng của trứng và sử dụng trứng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bản thân. Cùng với các đối tác trong ngành, Cargill đang thúc đẩy sản xuất trứng gia cầm bền vững, góp phần giải quyết nạn đói và các thách thức về dinh dưỡng, đảm bảo an ninh lương thực cho dân số ngày càng tăng của thế giới.”

     

    Kể từ khi thành lập, Green Egg Campaign đã lan rộng và vươn xa khỏi phạm vi Châu Á, có thể kể đến một số nơi từng được Cargill tổ chức sự kiện này như Davao City, Philippines (2017); Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam (2018); Bengaluru, Ấn Độ (2019); Tangerang và Bogor, Indonesia (2020); Dhaka, Bangladesh và Toledo, Brazil (2021). Tại mỗi nơi, Cargill đều phối hợp với các trường học, trang trại chăn nuôi gia cầm, phụ huynh, cơ quan chính phủ, đối tác ngành, báo chí, và tình nguyện viên để hỗ trợ, quảng bá Ngày Trứng Thế giới.

     

    Hoạt động này cũng góp phần củng cố cam kết của Cargill trong việc không ngừng phục vụ học sinh Việt Nam. Kể từ năm 1996, công ty đã xây dựng nhiều điểm trường ở các khu vực vùng sâu, vùng cao và vùng xa, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ em và người dân địa phương thông qua việc cải thiện cơ sở hạ tầng giáo dục. Mùa thu năm nay, Cargill Việt Nam sẽ tiếp tục bàn giao thêm ba dự án trường học mới ở các tỉnh Kon Tum, Lai Châu và Lào Cai, nâng tổng số dự án đã hoàn thành lên 117, giữ vững tiến độ đạt cam kết xây dựng 150 điểm trường trên toàn quốc vào năm 2030.

     

    P.V

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.