NOR-FEED: Cùng nhìn lại kết quả đạt được và bàn về dự định năm mới - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 67.000 - 69.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội 68.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hưng Yên 69.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lào Cai 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 63.000 - 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 66.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Bình 64.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lâm Đồng 67.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 65.000 - 68.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 66.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Sóc Trăng 65.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Cà Mau 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bình Dương 68.000 đ/kg
    •  
  • NOR-FEED: Cùng nhìn lại kết quả đạt được và bàn về dự định năm mới

    NOR-FEED:

    • 50 NHÂN VIÊN

    • 10 TRIỆU DOANH SỐ XUẤT KHẨU TẠI 40 QUỐC GIA

                                                        • 100% TỰ NHIÊN

     

    Được thành lập vào năm 2003 bởi ông Pierre Chicoteau, Nor-Feed là một trong những công ty khẳng định vị thế của Angers, vùng trồng cây thảo mộc lớn của Pháp và cũng là nơi đặt nhà máy. Có trụ sở tại Beaucouzé, công ty sản xuất phụ gia cho dinh dưỡng vật nuôi, chuyên về chiết xuất từ ​​thực vật và kỳ vọng phát triển lớn cho ngành phụ gia thảo dược cho tương lai. Năm 2012, công ty có 11 nhân viên, đến nay số lượng này không ngừng tăng lên, 37 nhân viên ở Pháp và 12 nhân viên ở nước ngoài.

     

    Giải pháp tự nhiên

     

    Tại Nor-Feed, quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt từ nghiên cứu đến sản xuất, lưu trữ dữ liệu và quảng bá sản phẩm. Đó là giải pháp tốt để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. “Quan điểm của chúng tôi là: đặc trưng hóa, tiêu chuẩn hóa. Ông Olivier Clech, đồng sáng lập công ty, cho biết các sản phẩm của chúng tôi đáng tin cậy và bao gồm thành phần 100% tự nhiên. Chúng tôi thành lập công ty vì sau các thông báo về lệnh cấm thuốc kháng sinh thúc đẩy tăng trưởng, được công bố vào đầu những năm 2000, các nhà sản xuất Premix và thức ăn chăn nuôi đang tìm kiếm các giải pháp thay thế, và Nor-Feed được thành lập tại thị trường này để mang đến các giải pháp mới từ thảo dược. Hai phần ba doanh thu, 10 triệu euro, đạt được với các ngành thịt gia cầm và thịt lợn. Phần còn lại đến từ ngành động vật nhai lại, nuôi trồng thủy sản và thức ăn cho vật nuôi”.

     

    Nor-Feed có nhiều sản phẩm trong dành cho các loài khác nhau. “Khi kết thúc chuỗi quy trình chăn nuôi, người chăn nuôi sẽ không biết rằng thức ăn chăn nuôi của họ có chứa các sản phẩm của Nor-Feed, trong tổng thể thức ăn chăn nuôi, sản phẩm của chúng tôi chiếm số lượng rất nhỏ. Trung bình, liều lượng là 250 g/ tấn, nhưng có thể giảm xuống 10 g/ tấn đối với một số tham chiếu nhất định, ”ông Olivier giải thích. Hầu hết các sản phẩm mà Nor-Feed sử dụng là co-product thực vật có nguồn gốc nông nghiệp, từ đó được chúng tôi quan tâm chú trọng nghiên cứu và chiết xuất ra. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Nor-Feed ở Saint-Lézin, và nhà máy này sẽ sớm được thay thế bằng một nhà máy lớn hơn ở Chemillé, với công suất sản xuất tăng gấp bốn lần nhà máy hiện tại. Đó là sự thay đổi cần thiết, vì các dòng sảm phẩm của Nor-Feed đang thịnh hành trên khắp thế giới. “Chúng tôi thiết kế các chất phụ gia để cải thiện phúc lợi vật nuôi, chất lượng của các sản phẩm vật nuôi hoặc các đặc tính cảm quan của chúng”, Ông Olivier Clech giải thích thêm.

     

    Một cách tiếp cận tự nhiên chắc chắn tạo ra sự cộng hưởng mạnh mẽ với các bên liên quan trong ngành chăn nuôi. Nor-Feed duy trì một liên kết đặc biệt với nghiên cứu, vì 10% doanh thu được dành cho việc nghiên cứu và cải tiến sản phẩm. Đây là một cách để luôn đi đầu trong đổi mới, bằng chứng là nhãn BPI Excellence (nhãn chứng minh cho tiềm năng đổi mới mạnh mẽ của công ty) và 8 bằng sáng chế do Nor-Feed đệ trình.

    Ông Olivier Clech trong phòng thí nghiệm Nor-Feed. Nhiều công bố khoa học đã khẳng định các lợi ích của các sản phẩm của Nor-Feed.

     

    Nhiều quan hệ đối tác và quốc tế hóa

       

    Nor-Feed, ngoài trụ sở chính tại vùng Anjou, công ty đang tung ra thị trường toàn cầu với thành công phi mã. “Tổng cộng, chúng tôi bán cho hơn 40 quốc gia. Xuất khẩu chiếm 70% hoạt động của doanh nghiệp “, ông Olivier Clech tiết lộ. Kể từ năm 2016, Nor-Feed đã liên doanh tại Việt Nam, và doanh nghiệp tại đây trở thành quốc gia có doanh thu cao thứ hai của Nor-Feed. “Công ty có 12 nhân viên tại Việt Nam. Ông Olivier Clech phân tích: Đó là một đất nước cực kỳ thú vị khi nghiên cứu các chiết xuất thực vật tự nhiên, vì hệ thực vật ở đó rất phong phú và rất đa dạng”.

     

    “Ở Pháp, thị trường có xu hướng hợp đồng, các nhà khai thác nhất thiết phải thận trọng hơn. Và con số đó chỉ chiếm 2% thị trường thế giới. Với những sản phẩm có giá trị gia tăng cao như của chúng tôi, thành công phụ thuộc vào quốc tế hóa ”, ông Olivier nói. Theo ông, thành công này được giải thích bởi hình ảnh của nước Pháp, và những đảm bảo về chất lượng mà công ty cung cấp. “Đổi mới và xuất khẩu thực sự dễ dàng ở Pháp. Nếu không có nhiều thiết bị, chúng tôi sẽ không ở đây. Và vì lý do chính đáng, công ty được hưởng lợi từ Tín dụng thuế nghiên cứu, tạo điều kiện cho nghiên cứu sản phẩm, mà còn từ quan hệ đối tác với Đại học Dược Angers. Sự hợp tác này đã cho kết quả là thành lập phòng thí nghiệm chung, nơi các kỹ năng và máy móc có sẵn cho phép nghiên cứu sâu về các sản phẩm. Và để biến nó thành một trong những phòng thí nghiệm có chuyên môn về dược lý tốt nhất ở Châu Âu”. Do đó, Nor-Feed đang tự định vị mình là một trong những công ty quan trọng trong thế giới thức ăn chăn nuôi.

     Địa điểm sản xuất của nhà máy mới của Nor-Feed có khoản đầu tư 4,5 triệu euro. nằm ở vùng Chemillé-en-Anjou, năng suất sản xuất dự kiến sẽ tăng gấp bốn lần năng lực sản xuất hiện tại của công ty.

     

    Nor-Feed Việt Nam và kỳ vọng phát triển

       

    Việt Nam có vai trò quan trọng trong tương lai của Nor-Feed. Thứ nhất, Việt Nam là vị trí đắc địa là cánh cửa mở ra thị trường Châu Á, khi công ty phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Sự phát triển bùng nổ của ngành nông nghiệp và chăn nuôi địa phương – không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước lân cận – là một yếu tố hấp dẫn khác khiến Nor-Feed đặt chi nhánh tại Việt Nam.

     

    Hơn nữa, đất nước Việt Nam sở hữu một nguồn thực vật tuyệt vời, có thể được sử dụng để phát triển ngành công nghiệp địa phương. Đó là điểm mấu chốt cho tương lai của công ty trong nước, vì ngày nay các sản phẩm Nor-Feed được bán ở thị trường châu Á đều được sản xuất 100% tại Pháp. Các loại cây trồng hiện có đáp ứng một trong những mục tiêu của Nor-Feed sẽ đạt được trong những năm tới, đó là tạo ra các giải pháp mới dựa trên các nguồn lực sẵn có tại địa phương.

     

    Năm 2021, Nor Feed Việt Nam có kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi sử dụng nguyên liệu địa phương tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Khoản đầu tư đáng kể này sẽ bao gồm việc lắp đặt các thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo các chiết xuất thảo dược sẽ được tiêu chuẩn hóa một cách ổn định nhất.

     

    Ngoài ra, Nor-Feed Việt Nam đã hợp tác với Công ty TNHH Marine Functional Việt Nam để sản xuất sản phẩm protein thủy phân và peptite hoạt tính sinh học từ phụ phẩm cá. Nor-Feed đang cùng sử dụng phòng thí nghiệm với MFC để nghiên cứu và phân tích đặc điểm, tính chất của các loài thực vật có tại Việt Nam.

     

    Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, công ty Nor-Feed kính chúc tất cả Quý đối tác và Quý khách hàng một năm thành công và nhiều may mắn. Nor-Feed xin cảm ơn Quý đối tác và Quý khách hàng về sự hỗ trợ, hợp tác và ủng hộ Nor-Feed Việt Nam và hy vọng nhận được nhiều sự ủng hộ và hợp tác phát triển trong năm mới. Xin trân trọng kính chào!

     

    www.norfeed.com

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

  • Công nghệ Chăn nuôi 11 Kết nối tri thức Bài 1: Vai trò và triển vọng của chăn nuôi
  • […] + https://nhachannuoi.vn/mot-so-ung-dung-cong-nghe-sinh-hoc-trong-chan-nuoi/ […]

  • Ngành công nghiệp Việt Nam đang phát triển mạnh nhưng nhu cầu phát triển mạnh hơn - Thịt heo Châu Âu | Thịt heo Châu Âu, Một sự lựa chọn thông minh
  • […] [5] https://nhachannuoi.vn/gia-thuc-an-chan-nuoi-giam-lan-thu-2-trong-nam-2024/ […]

  • Vietnamese domestic industry is growing but demand is growing faster - European Pork | European Pork, the Smart Choice
  • […] [5] https://nhachannuoi.vn/gia-thuc-an-chan-nuoi-giam-lan-thu-2-trong-nam-2024/ […]

  • Nguyễn Thanh Tùng
  • Ứng tuyển vị trí

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.