Viet Nhat Group: Chinh phục thị trường thức ăn chăn nuôi miền Nam - Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam
    • Giá heo (lợn) hơi miền Bắc từ 67.000 - 69.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hà Nội 68.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Hưng Yên 69.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lào Cai 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Trung và Tây Nguyên từ 63.000 - 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Trị 63.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Nghệ An 66.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Quảng Bình 64.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Lâm Đồng 67.000đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi miền Nam từ 65.000 - 68.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Đồng Nai 66.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Sóc Trăng 65.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Cà Mau 67.000 đ/kg
    • Giá heo (lợn) hơi Bình Dương 68.000 đ/kg
    •  
  • Viet Nhat Group: Chinh phục thị trường thức ăn chăn nuôi miền Nam

    [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Tối ngày 19/4/2024, tại KS Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Viet Nhat Group (Công ty cổ phần Công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật) đã long trọng tổ chức sự kiện với chủ đề “Khát vọng vươn xa”, đặt dấu mốc cho việc chinh phục thị trường thức ăn chăn nuôi, thủy sản ở khu vực phía Nam. Buổi lễ cũng là bước ngoặt trên con đường phát triển của Việt Nhật, thể hiện khát vọng vươn xa của doanh nghiệp.

    Toàn cảnh buổi lễ

     

    Tham gia buổi lễ có ông Trần Trung Kiên – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Viet Nhat Group; ông Đinh Công Thắng – Trưởng phòng Thanh tra Bộ NN&PTNT; bà Nguyễn Thị Hồng Liên – Giám đốc Ngân hàng VietinBank Bắc Hà Nội; Mr.Benjamin Dong  – Giám đốc kinh doanh quốc tế tập đoàn Nutriera Trung Quốc; TS.Hoàng Minh Sơn – Giảng viên cao cấp Học viện Nông nghiệp Việt Nam; cùng nhiều lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của Viet Nhat Group và gần 200 nhà phân phối, đại lý, đối tác tại khu vực phía Nam.

     

    Những bước đi mạnh mẽ, thần tốc và quyết liệt…

    Ông Trần Trung Kiên, Tổng giám đốc (CEO) của Viet Nhat Group

     

    Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Trung Kiên – CEO của Việt Nhật chia sẻ: “Việt Nhật thành lập năm 2014, sau 10 năm hình thành và có những thành tựu ở Miền Bắc, đến nay tôi được Hội đồng quản trị tiếp tục tin tưởng, giao phó sứ mệnh chinh phục thị trường miền Nam. Trong thời gian chuẩn bị cho kế hoạch “Nam Tiến” tôi cùng đội ngũ cộng sự đã trực tiếp đi khảo sát, gặp gỡ rất nhiều khách hàng tại thị trường này, nắm bắt những nhu cầu của thị trường về sản phẩm, để đưa ra phương án định vị phù hợp và lên chiến lược phát triển dài hạn cho thị trường miền Nam”.

     

    Thay mặt cho Tập đoàn, ông Trần Trung Kiên gửi lời cảm ơn, trân trọng và vinh dự được đón tiếp gần 200 cô/chú/anh/chị nhà phân phối tại thị trường Miền Nam cảm ơn mọi người đã trải nghiệm sản phẩm, đón nhận “luồng gió mới” Việt Nhật. Cùng với đó, ông Trần Trung Kiên cũng tri ân đội ngũ cán bộ công nhân viên Việt Nhật, đặc biệt là đội ngũ kinh doanh miền Nam thời gian qua đã làm việc hết mình và sắp xếp tổ chức được buổi lễ quan trọng ngày hôm nay.

     

    “Việt Nhật thành công hay không, nhân tố quan trọng là sự ủng hộ của quý khách hàng. Với tư cách là Chủ tịch HĐQT kiêm CEO, là người định vị chiến lược cho thị trường miền Nam, chúng tôi hứa sẽ cung cấp cho quý khách hàng và nhà chăn nuôi những sản phẩm uy tín, chất lượng; cam kết đồng hành, tiếp nhận và xử lý mọi phản hồi của quý khách hàng để đưa sự hợp tác giữa khách hàng và công ty ngày một thành công”, ông Trần Trung Kiên nhấn mạnh.

     

    Bước ngoặt mới trong hành trình phát triển…

    Ông Benjamin Dong, Giám đốc kinh doanh quốc tế Tập đoàn Nutriera Trung Quốc

     

    Cũng trong buổi lễ, ông Benjamin Dong, Giám đốc kinh doanh quốc tế Tập đoàn Nutriera cho biết, ông đã có sự nghiên cứu về ngành thủy, hải sản Việt Nam kể từ năm 2007 đến nay. Năm 2021, Nutriera rất vinh dự cùng Việt Nhật ký bản Hợp tác toàn diện thủy sản để đưa ra những sản phẩm phục vụ thị trường chăn nuôi thủy, hải sản khắp Việt Nam.

     

    “Tôi thấy rằng, Việt Nam có nhiều cơ hội cho ngành nuôi trồng thủy sản, bởi sản lượng tiêu thụ thủy sản tăng lên nhanh chóng do dân số tăng nhanh, nhu cầu lớn và cơ quan chức năng cũng rất quan tâm, tạo điều kiện cho ngành phát triển. Nutriera và Việt Nhật sẽ nỗ lực làm việc cùng nhau để chia sẻ nhiều giá trị, giúp cho khách hàng có thu nhập cao hơn, thành công hơn và bền vững hơn”, ông Benjamin Dong chia sẻ.

     

    Có kinh nghiệm hơn 19 năm trong lĩnh vực chăn nuôi thủy sản, hiện nay Nutriera có hơn 80 thạc sĩ và tiến sĩ thực hiện nhiệm vụ cung cấp kiến thức kỹ thuật cũng như các giải pháp cho các doanh nghiệp và trang trại ao nuôi trên toàn cầu.

    Bà Nguyễn Thị Hồng Liên, Giám đốc VietinBank Bắc Hà Nội

     

    Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hồng Liên, Giám đốc VietinBank Bắc Hà Nội cho biết, Viet Nhat Group luôn được VietinBank đánh giá là khách hàng uy tín, có định hướng kinh doanh đúng đắn và có tốc độ phát triển vượt bậc trong 5 năm qua về cả sản lượng, doanh thu và lợi nhuận.

     

    “Viet Nhat Group đã được VietinBank cấp hạn mức tín dụng lên đến hàng ngàn tỷ đồng, con số này đã nói được sự uy tín của Việt Nhật với VietinBank”, bà Nguyễn Thị Hồng Liên khẳng định.

     

    Năm 2024, việc mở rộng thị trường thức ăn chăn nuôi và thủy sản tại miền Nam đánh dấu một bước ngoặt trên con đường phát triển của Việt Nhật, thể hiện khát vọng vươn xa của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tập đoàn. VietinBank hoàn toàn tin tưởng vào định hướng của Việt Nhật – những người trẻ có tâm và có tầm. VietinBank sẵn sàng đồng hành để cung cấp những giải pháp tài chính vượt trội cho Việt Nhật và hệ sinh thái nhà cung cấp, nhà phân phối và các khách hàng sử dụng sản phẩm của Việt Nhật.

     

    Đặc biệt, với các nhà phân phối của Việt Nhật, VietinBank cung cấp gói sản phẩm dịch vụ tài khoản thanh toán 0 phí (miễn phí mở, miễn phí duy trì, miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống), gói bảo lãnh cho bên thụ hưởng là Việt Nhật với tỷ lệ phí chỉ từ 1%/năm và gói lãi suất vay vốn ngắn hạn ưu đãi chỉ từ 5,5%/năm.

     

    “Thay mặt VietinBank Bắc Hà Nội, tôi chúc mừng Việt Nhật tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới tại thị trường miền Nam, khẳng định thương hiệu Việt Nhật trên toàn quốc và VietinBank Bắc Hà Nội sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy đồng hành cùng sự phát triển của Tập đoàn. Chúng tôi sẽ cùng nhau chia sẻ và kết nối thành công”, bà Liên chia sẻ thêm.

     

    Chia sẻ với phóng viên, bà N.T.H, một nhà phân phối thức ăn chăn nuôi tham dự sự kiện cho biết, đã có hàng chục năm kinh doanh, phân phối thức ăn chăn nuôi cho nhiều đơn vị lớn. Qua sự kiện, bà thấy rất tin tưởng vào tài trí, sự lãnh đạo, quyết đoán, tầm nhìn xa và nhiệt huyết của CEO Trần Trung Kiên; cũng như uy tín của doanh nghiệp. Thời gian tới, với tư duy mở, bà cũng có kế hoạch để hợp tác kinh doanh với Việt Nhật và hy vọng sự hợp tác này sẽ bền chặt, thành công.

    Viet Nhat Group bổ nhiệm cán bộ cấp cao

     

    Viet Nhat Group: Cho khát vọng vươn xa…

     

    Sau 10 năm phát triển, Viet Nhat Group hiện hoạt động kinh doanh trên 5 lĩnh vực, với hơn 1.000 nhân sự, sở hữu 2 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi với dây chuyền sản xuất đạt tổng trên 400.000 tấn/năm. Việt Nhật đã cho ra đời hơn 100 mã sản phẩm cho gia súc, gia cầm, thủy sản chất lượng cao đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

     

    Năm 2023, Việt Nhật đã đạt hàng loạt các thành tựu vượt bậc, như tổng doanh thu đạt hơn 5.500 tỷ đồng; trong đó, tổng sản lượng đạt 800.000 tấn (600.000 nguyên liệu và 200.000 tấn thức ăn chăn nuôi ra thị trường). Việt Nhật đứng thứ 57 trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam, đứng top 3 trong các doanh nghiệp nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi lớn nhất Miền Bắc. Việt Nhật vinh dự được nhận vinh danh của Đại sứ quán Mỹ về những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nông sản Mỹ tại thị trường Việt Nam; nhận bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam về những thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

    Cán bộ Viet Nhat Group trao đổi với khách hàng về các sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, và thủy sản tại sự kiện

     

    Đầu năm 2024, Việt Nhật đã triển khai hàng loạt kế hoạch mới như đầu tư hệ thống chế biến nguyên liệu tiền sản xuất hoạt động độc lập; đầu tư hệ thống phối trộn premix hiện đại phục vụ cho sản xuất và kinh doanh; mở rộng nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi với công suất gấp 1,5 lần; mở rộng cung ứng sản phẩm cho thị trường miền Nam.

     

    Mục tiêu chiến lược năm 2024 của Việt Nhật là tập trung nguồn lực phát triển sản xuất thức ăn chăn nuôi và cung ứng nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi cho thị trường miền Nam.

    CEO Trần Trung Kiên và đội ngũ cộng sự của Viet Nhat Group 

     

    Với sự thông minh, sáng suốt, nhạy bén và tầm nhìn xa, có tâm của ban lãnh đạo, đứng đầu là CEO Trần Trung Kiên; sự quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên; sự hỗ trợ hết lòng của các đối tác… thời gian tới, Việt Nhật sẽ Nam tiến thành công và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, thủy sản tại Việt Nam.

     

    HÀ NGÂN

    Giai đoạn 2024-2026, mục tiêu của Việt Nhật sẽ đầu tư xây dựng 2 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Miền Nam.

     

    Đối với chăn nuôi, mở rộng quy mô chăn nuôi gà thịt lên 1 triệu con, cung cấp giống gà, xây dựng trang trại sản xuất lợn giống để cung cấp cho khách hàng.

     

    Đối với dịch vụ nghỉ dưỡng, sẽ phát triển thêm một khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao.

    Để lại comment của bạn

    Bình luận mới nhất

  • Công nghệ Chăn nuôi 11 Kết nối tri thức Bài 1: Vai trò và triển vọng của chăn nuôi
  • […] + https://nhachannuoi.vn/mot-so-ung-dung-cong-nghe-sinh-hoc-trong-chan-nuoi/ […]

  • Ngành công nghiệp Việt Nam đang phát triển mạnh nhưng nhu cầu phát triển mạnh hơn - Thịt heo Châu Âu | Thịt heo Châu Âu, Một sự lựa chọn thông minh
  • […] [5] https://nhachannuoi.vn/gia-thuc-an-chan-nuoi-giam-lan-thu-2-trong-nam-2024/ […]

  • Vietnamese domestic industry is growing but demand is growing faster - European Pork | European Pork, the Smart Choice
  • […] [5] https://nhachannuoi.vn/gia-thuc-an-chan-nuoi-giam-lan-thu-2-trong-nam-2024/ […]

  • Nguyễn Thanh Tùng
  • Ứng tuyển vị trí

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Theo UBND xã Minh Châu – Ba Vì – Hà Nội, xác định lợi thế về đất đai, khí hậu nên những năm qua đã đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp là chính, trong đó xã tập trung đến phát triển chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt. […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Trong bối cảnh bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại TP Hồ Chí Minh, thành phố càng nỗ lực thực hiện các biện pháp kiểm soát chăn nuôi, giết mổ và tiêu thụ gắt gao. Hơn nữa, khảo sát một đêm tại thị trường […]

    • [Tạp chí Chăn nuôi Việt Nam] – Anh Trần Văn Toản, ở khu vực Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ là người đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long mở trang trại nuôi chim công rất thành công mà cho thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm.   1/ […]

    • Giống chim này có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu ở nước ta, tỷ lệ nuôi sống đạt 94-99%.

    • Để đàn gà sinh trưởng phát triển tốt có tỷ lệ sống cao cần thực hiện tốt kỹ thuật úm gà con

    • Việt Nam cùng với Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… là những nước đã nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo.

    • Gà vảy cá được mệnh danh là “mỹ kê” đã được nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền triệu để hữu cặp gà vảy cá đẹp.

    • Cừu chính là loài vật nuôi thích hợp với những điều kiện khắc nghiệt của vùng đất Ninh Thuận.

    • Nghề nuôi chim cút đẻ hiện đang phổ biến ở rất nhiều hộ gia đình tại các địa phương và mang lại hiệu quả kinh tế khá.

    • Tỉnh Phú Thọ với địa hình đa dạng: nhiều gò, đồi thấp, dải đồng bằng thuận lợi cho chăn nuôi, trong đó, có chăn nuôi gà lông màu.